Please dont hit me (Xin đừng đánh em) #2



Xin đừng đánh em


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Sáng rất sớm, thằng Metadiene chải răng, sấy tóc, xỏ áo phông trắng, dận giày bata xanh, chạy ra côngviên Lenintaito dạo một mình, như một thói quen triếthọc (*1).

Metadiene đẹp lựclưỡng, như ông bò hoang. Hai vú nó nở phình, vai chéo chữ vê, bắp tay tròn gồ những đường gân chuyênnghiệp. Các chị U30-U40 thường ngoái đầu, liếc cặp mông nó bành rộng lúc lướt ngang, lòng nhẽ ước những caotrào kịchtính (*2). Chồng các chị bụng nhẽo bia từ chiều trước và chiều trước nữa, lũ vôdụng, đang ngủ nướng, với quả buồi mềm thõng trong quần đùi lụa nhàu, chân khòng như ông ếch chết (*3).

Các nhiđồng côngviên reo thật to, aaa, nó đấy, mày ơi.

Và các anh ý vây Metadiene, hòla sảngkhoái (*4).

Metadiene xua các anh ý, nói, đừng đánh, đừng đánh.

Nhiđồng không quantâm phảnứng và sứcvóc của Metadiene, bắtđầu đánh nó. Các anh đấm, bạt, huých, đạp, đá, đá songphi, đá xoaythân, đá gót, cào, móc (*5). Những anh quá bé, chừng 7-8 tuối hay sao, thì hồnnhiên thưởngthức lạcthú cắnxé bầyđàn, cảmxúc rõràng hạnhphúc (*6).

Metadiene lùi và lùi và đỡ đòn, chậm và vụng. Nó hầunhư hứng trọnvẹn những đấm đạp của đồngbào hạnhphúc, không tránh cũng không chống. Áo phông nó dính dần những dấu dép nhựa to-ong, bùhôi nó vã dần quanh cánh mũi, rồi lưng, rồi gáy (*7).

Các chị U30-U40 cũng hạnhphúc. Các chị longlanh tươirói nhìn Metadiene bị nhiđồng quây đánh, cứ như nó đang bị chính các chị lột truồng và cưỡi khỏathân lên mặt.

Ngày và ngày, Metadiene nghiêmtrang dạo côngviên, chịu đòn, chămchú, toàntâm. Đôi bữa, nó nhận những cú đánh sángtạo, mép phòi máu, hoặc giày bata tung xa. Không hề gì, nó thuộc về nơi này, và nơi này dành cho nó, không khác được (*8).

(2)

Sáng nọ, giữa cơn hưngphấn chiếntranh, một nhiđồng nhảy ôm Metadiene, bám tịt nó, cười khàngkhạc khàngkhạc. Metadiene lắc hai lắc nhẹnhàng, nhiđồng văng bịch, nằm imlìm. Đó hầunhư là một tainạn. Nhândân côngviên kêu, ualala thằng điên đập chết thằng Paragoai (*9).

Anh nhiđồng Paragoai, 12 tuối, 140 xăngti phân, 33 cân kýlô, không chết, không xước sẹo. Chúc mừng anh. Nhưng anh bị sangchấn tinhthần, đêm mất giấc hét uànguạc uànguạc (*10).

Papa anh Paragoai, một lãnhđạo hạng trungniên, bèn biên đơn thưa côngan, đòi Metadiene đền 42.50 triệu quan, tiền bồihoàn thẻchất và danhdự (*11).

Suy thờigiá cuối 199x, 42 triệu quan là một ngânsách hãihùng, bằng tàisản cả giađình viênchức. Papa Metadiene xin nạp nhõn 5 triệu (*12).

Đàmphán mãi không xuôi, côngan tống mẹ vụ Paragoai sang tòa hìnhsự (*13).

Thằng Metadiene, 28 tuối, 175 xăngti phân, 80 cân kýlô, hầu tòa cạnh papa nó, chú Metadiano thợ nguội côngty cơkhí Tran Hung Dao (*14).

(3)

Chú Metadiano khai trước tòa, rằng Metadiene con chú mắc chứng "đẹp trai" từ "lọt lòng" aka mãntính. Mới sinh, nó đã cơbắp như vậnđộngviên, chả cần luyện bóngbanh võnghệ múa bơi xà tạ (*15).

Quá đẹp trai, Metadiene không được thunạp vào any cộngđồng. Nó từng đến trường, nhưng chóngvánh bị đạichúng khaitrừ. Nó mù chữ, và xómláng gọi nó là "thằng điên" (*16).

Mõ tòa thắcmắc, vậy anh ta tâmthần? Sao không gửi bệnhviện tâmthần?

Chú Metadiano ngắcngứ ngắcngứ, rồi phânvua, rằng Metadiene con chú tâmthần, nhưng vôhại (*17). Nó chưa từng có tiềnsự, ngoan và lành (*18).

Mõ tòa thuyếtminh nhiều và dài và lằngnhằng. Rốt cuộc, chú Metadiano trìnhbày, rằng chú là côngdân đạođức, rằng chú sẽ nghe mọi phánquyết, chỉ xin tòa giảm khoản bồithường (*19).

(4)

Tòa xử chú Metadiano khá lỏng. Chú phải đền anh Paragoai 22.50 triệu quan, chịu tráchnhiệm sứckhỏe anh tới 18 tuối, và chịu tráchnhiệm canhphòng thằng Metadiene, táiphạm lãnh án gấp ba (*20).

Metadiene không bị gửi trại tâmthần, nhưng bị papa cấm đi khỏi nhà. Ngày và ngày, từ sáng rất sớm, nó ngồi bệt trong sân, ngó xaxăm triếthọc. Nhiđồng đồn nó bị chú Metadiano xích mẹ chân vào khuông cửa. Nó không thuộc về nơi này, hôm nay và hôm mai, mãi mãi.

Ngực áo phông nó vẽ nguệch dòng bốcáo: xin đừng đánh em.

Nó không tâmthần, chỉ là nó quá đẹp trai.

(@2013)

Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014

Comments

4,863 comments

Page:


Unknown

Con Biến Nghé chân thành, mải miết mang ánh sáng văn minh soi rọi cho các cô, nhưng thật tiếc, đàn gảy tai trâu, nước gội đầu vịt cỏ.

Chiều nay quanh Hồ Cáo, lũ già lộn (not 4 anh buồi nhũn trên này) nhất khoát không pháo bông dành tiền xây trường xây lớp ...

Địt cụ chúng nó, xây được mấy ngôi trường thì bao công nhân quấn pháo ăn cháo à? Mà tiền trường thiếu gì?



Unknown

Cấm quây tào mấy tuyến phố bé như cái ghe gà thì nhao lên là dân về nhà bằng gì? Bằng buồi, về bằng cái đầu buồi địt cụ!



Unknown

Quan ủng hộ quan Nụi chó mạnh tay với dân chó. Cấm 4 tuyến rồi triển khai cấm hết cả chuồng chó. Con cho hoang nào uốn vào đao thao ời gửi xe cửa ô.

Xây dựng không phải 1000 siêu thị mà 2000 ông vào. Chợ cóc dẹp thật lực. Biểu tình hả? Cho cam trà trộn gây bạo loạn để lấy cớ tóm!



Unknown

Con ranh con này mà biên được những dòng này, quan cũng xin liếm lưng cho vàng son.

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/p370x247/10685427_10153316271624968_7738352676784889931_n.jpg]



Unknown

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10685427_10153316271624968_7738352676784889931_n.jpg?oh=b3a0d324f200e4f15ba25eb68c5632e4&oe=54C7D6E5&__gda__=1421574643_08c97d5757fec3ae5fdb4b795719329c]

Bốt lại không lên ảnh thị địt cụ Thằng Mác, cả mác gâu lẫn mác không gâu.



Lão Bựa

ĐKM lừa luôn thế mà. Lúc điếu nầu cũng phải chêm vào một ccâu thối điếu ngửi được. Lão nhớ cái vụ ở Lạng sơn cách nay cũng chục niên. Hồi đó hàng xuất sang khựa sau có hoàn thuế VAT. Các con mang xuất mẹ sang khựa xong lại thuê cửu vạn mang lại lừa gòi lại xuất sang khựa và thuê mang về. Ăn cái hoàn thuế VAT nhẽ ngon, quá ngon. Mọi doanh nghiệp thi nhau làm và tiền bỏ túi cũng kha khá.

Các con có hiểu điếu gì vì ở tầm vĩ mô bọn bỏn thấy sản lượng ở địa phương XYZ vẫn thế mà hàng xuất tăng vọt so với các năm trước là một điều vô lý. Cuối cùng cũng kha khá quan chức ở Lạng sơn phải ra tòa lĩnh án. Nghĩ cũng buồn cười.



Travis Hawk

Ref: Lão Bựa (4324)

Lão viết như này được gòi chỉ có cái là lão có nhiều giải nghiệm nhiều thông tin thì biên thêm cho cả lò cùng hóng mới.



Lão Bựa

Ref: Travis Hawk (4332)

Thiệt ra thì có nhiều chuyện lắm nhưng muốn biên thì thường phải nhập với topic hiện thời. Lúc đó Lão thường đi nhậu hay về xỉn ngủ mẹ. Mà chuyện gì cũng thế. Sai nhịp thì vô duyên bỏ vợ. Hệ hệ @ mụ Fly.



Lão Bựa

Thôi! Lão rủ người iu lăn mẹ đây. Hệ hệ.

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/1969189_1470418759905911_4115682365830506743_n.jpg?oh=f55ff51775e1d5a0520747b1de93b3ee&oe=54AE89C3&__gda__=1421012603_fb6d0b89fdd7a21a3c89c4e0a730b1eb]



Lìng Tình Phìng

Đm nhìn cái hình cô Đào bốt muốn giết luôn thằng Lừa non kia quá. Sôi cả máu. Phải tiếp tục tìm đường cứu nước thôi đm sống thế nài đéo chiệu nủi

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=ltc5EsuyBh4]



Anonymous

Ref: Đào Lộn Hột (4330)

Thói đạođứcgiả, zốitrá, khoácloác, đã ăn vào các cô như một bảnnăng gòi.

Bigiờ các cô chânthành, tửtế, đànghoàng, thì sẽ bị nghingờ ngay. Và các cô sẽ bị zèbỉu, côlập, thậmchí hãmhại, chỉ bởi zững nết tinhhoa cao lợinhuận của mình



Anonymous

Nhiđồng các cô mà đi học cùng, chơi cùng, sống cùng mới zững anh Lừa non toàntòng nài, thì không thành loài thúvật mới là chiện lạ. Cho zù các cô có baonhiêu xèng đi nữa, học ở trường đắt mấy đi nữa.

Ui nhiền mà vãi mẹ đái, tộinghiệp các cô, bọn con Lừa.

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10685427_10153316271624968_7738352676784889931_n.jpg?oh=b3a0d324f200e4f15ba25eb68c5632e4&oe=54C7D6E5&__gda__=1421574643_08c97d5757fec3ae5fdb4b795719329c]

Jống hệt con Bá Lý zẫn nhiđồng đi biểutình biểnđảo, gòi bắt anh nhiđồng tungtăng biểungữ Hoangsa Belongs to Lừa có fỏng.



Xoong Thủng

Ref: VodkaWhisky (4313)

ông A. Phan nói câu đấy là chê bọn bần nông đua đòi thôi. Ổng nhìn đỏm dáng phết đấy.

Cái lý bố có tiền thì bố cởi truồng cũng được thì đến Zì cũng chịu đéo khai sáng được nói gì đến thằng tôi he he he



Xoong Thủng

Vãi lồn với nhi đồng phản đối bắn pháo bông để đổi lấy cơm thịt dcm.



Anonymous

À quên chưa nhậnxét bộcánh của con Thủng.

Con nài cắnmặc thế là ổn gòi Zì khen. Zưng cơmà cái tật của áo vest Lừa là luôn bị vai hơi gộng (chừng 1cm).

Đấy là zo Lừa may vest (blazer) theo standard của Tai Lông. Bọn Tai thì vai chúng luôn gộng hơn vai Lừa, vì khung xương của chúng từ triệu năm nai vưỡn vậy.

Zì có mấy bộ suit may tại Lừa, vai thì vừa zưng bụng lại chật ních. Zù Zì đã order gõ là thu mẹ vai vào 2cm thêm cho Zì, zưng bụng thì jữ nguyên. Bọn thợ may Lừa chúng đéo chỉnh tổngthể được, mà chúng thu mẹ cả vai lẫn bụng.



pín

địt mẹ trẻ con Lừa đéo lên đi học tổ sư phí tiền.



pín

địt mẹ lũ lừa lớn mới là chó dcm.

hỏng hết các búp cạc hehe



Xoong Thủng

Ref: An Hoang Trung Tuong (4340)

Thành Zì. Thợ may Lừa dường như đã có công thức cố định rồi nếu tự rút đí khéo lại vênh đéo vào tay hay lệch cái gì đấy, là tôi đoán thế chứ biết đeo đâu



Anonymous

Blazer hiệnđại vai và tay như này là vừa. Con Thủng nhẽ mua áo to hơn nửa cỡ có fỏng, cho vừa chiều zài lưng hoặc chiều gộng ngực?

[img=http://jamaisvulgaire.com/wp-content/uploads/2014/04/veste-droite-croisee-blazer-homme.jpg]



Unknown

Bạn Ke Tui khai tử Công ty

Quên mẹ. Khó nhất là thủ tục khóa Mã số thuế thui. Chúc bạn hiểu dc nhiều điều về AEQL



Anonymous

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4346)

Zĩnhiên là zo mấy con Lừa pama gòi em. Zưng mà nhiđồng sống zưới jáodục của lũ pama đó sẽ thành như nào thì các cô đoán được gòi nhẻ.



pín

đây là cháu của cụ bà Lê hiền Đức, người liền bà thép chuyên sông pha vào những nới dân oan mất đất. đồng chí của anh Diện hán nôm

địt mẹ cô Dái cô Đắm nhẽ thù chị này sâu tựa bể hehe



Lìng Tình Phìng

Lừa hỏng thật sự gòi. Đéo còn tí hi vọng nào luôn cacc ạ. Đạo đức giả từ ngàn đời nhưng chưa bâu giờ nó khốn nạn như thời nay. Thế hệ cuối 7x giở lại đây là thế hệ tồi bại kinh tởm nhất từng tồn tại. Zì nói đéo ngoa. Giờ mà ti toe tinh hoa là chúng nó đì cho sống dở chết dở luôn. Thằng nào cũng ngọt xớt nhưng gato chỉ trực giết tươi người khác



Xoong Thủng

Ref: An Hoang Trung Tuong (4344)

Áo anh mặc khít khịt luôn Zì ơi, lúc xỏ tay còn hơi khó tí xíu



Xoong Thủng
This comment has been removed by the author.


Unknown

Hum nay, Mìn vừa xong thủ tục mua bán đất Nông nghiệp, cho đứa cùng công ty.

Biết là ở huyện ý, thủ tục phức tạp. khi công chứng xong, Phải qua UBND xã xác nhận.

Mìn mang hồ sơ qua UBND xã. Lý trưởng bảo: đất của anh, đất lúa, có giồng lúa không? Mìn đáp: Không.

Lý trưởng aka Quan Đào phán: Đất sử dụng bỏ hoang aka không đúng mục đích. Không xác nhận. dcm. hé hé ... mà ông Lý nói đúng. thế mới đểu.



Travis Hawk

Địt mẹ Zì mau mau nhón tay nàm fước khai trương chương trình homeschooling để các búp cặc thoát Lừa, hoặc chí ít cũng thành ông người công chính tử tế.



Xoong Thủng

Nhi đồng nhà bạn tôi dùng khăn đỏ đùa nhau bị giáo chửi em có biết khăn đỏ này được thấm máo của bao anh hùng liệt sĩ không mà dám lấy ra đùa.

Xong rồi bị bắt làm kiểm điểm mời phụ huynh đến trường phối hợp giáo dục lại anh nhi đồng, thật vlk he he he



Anonymous

Bọn Lừa các cô zất khoái ép nhiđồng fụcvụ các miuđồ đêhèn và kếhoạch titiện của mình. Nhẽ đây là truyềnthống tôngdật?

Ngay thời cắn lông ở lỗ, anh Thánh Jống đã fải leo lên ngựa sắt đánh jặc lúc anh ý mới 3 tuổi tròn. Nghĩa là, từ trong bảnnăng, các cô coi chuyện nhiđồng làm zững việc của người nhớn hoàntoàn là bìnhthường thậmchí đáng ngợikhen củvõ. Miễn zững việc đó là có lợi [cho các cô].

Gòi đến anh Quốc Toản. Mười lăm tuổi, anh ý đã đòi đi đánh jặc. Lại đánh jặc, hehe, chết cười bọn Lừa các cô. Đánh đánh cái lồn mẹ nhà các cô ý mà đánh.

Là người nhớn, đánglý các cô fải thảoluận mới anh Toản, zằng con còn bé quá, con cần họchành, nhớnkhôn, gòi con sẽ được đánh jặc, khi con đủ sứcmạnh.

Zưng không, địt con mẹ, các cô bốc luôn anh ý thành anhhùng zạngzỡ. Các cô đéo quantâm anh ý vưỡn còn tân, chưa được hưởng thúvui đéo jì của cuộcđời, mà chỉ cần biết, anh ý đã làm các cô thỏamãn.

Đến thời ông cụ của các cô, thì chả còn đéo jì bàn nữa. Nào anh Kiêm Đùng đi liênlạc hysanh jữa trận tiền, anh Lê Tám đốt kho xăng cháy đùngđùng, đùngđùng, anh Võ Sáu kiêncường chưởi địch địt con mẹ nhà mài, etc. Zù zững tấmgương nhiđồng đó là fịatạc, thì tưtưởng của các cô vưỡn không thayđủi.

Các cô là loài cầmthú cấm cãi. Thậmchí đéo bằng loài cầmthú. Ông gấu ông voi sống trong gừnggú cũng đéo baogiờ bắt các nhiđồng đi bảovệ mình hoặc kiếm cắn cho mình.



Unknown

Tiếp:

Mìn năm nỉ: Giúp cháu đi.
Lý trưởng bảo: Sao ngu thế, lấy vài bụi lúa cắm xuống. Tao đi thực địa xác minh là đất có giồng lúa.

Mìn đéo có phịa.

AEQL... nhìu lúc ... ngay tại Gồng này còn vậy.



pín

lừa bây giờ bị cái thói đạo đức giả dcm đen.

con cẩu già này :

[img=http://media6.tiin.vn/media01/4e1cfbbd90db3/2014/10/02/8e47558d-442a-4b15-9a75-08ced1cc6490.jpg]

chiếm cái chỗ này dựng lều :

[img=http://media6.tiin.vn/media01/4e1cfbbd90db3/2014/10/02/86f49051-b95d-4c23-8770-0cde4e2b26dc.jpg]

lên báo, thế là dân đua nhau cho đồ cho tiền. có cả số tài khoản mới ghê

tôi chỉ bẩu thàng già nài phong liu như ông tiên, dáng tiên phong đạo cốt, chiều chiều thả cần câu rô bú diệu, lại chặn đc đường đi của bà con.

thế mà lũ trâu xúm vào chửi tôi bất-nhân hehe.



Unknown

Hé hé.

Vì vậy, Mìn mới có cửa kiếm xiền. Nhưng nó thế đéo nào ấy. Zi27 có ý kiến gì không?

Hết mẹ nó quota rùi



Lìng Tình Phìng

Quán đã thảo luận nhiều và đi tới thống nhất rồi. Cô nào muốn đẻ thì xin mời cút khỏi Lừa và kiếm ít nhất bằng bọn Tây lông lìu tìu. Ở Lừa có tiền thì tống con đi Tây càng sớm càng tốt. Đéo có tiền thì tự thiến mẹ đi.

Ở Lừa có cặc mà mong nên người. Đéo bao giờ luôn.



Travis Hawk

Ref: Ngẩu Pín (4357)

Trò này xưa như quả đất thế mà bọn bần lông vưỡn bị lừa à? Lúc trước đâu có quả hai vợ chồng mới đứa con bày khổ nhục kể để ăn tiền thiên hạ. Địt mẹ sở làm moa người người nô nức chuyển tiền.

Moa đéo ủng hộ chúng bẩu moa là thằng keo kiệt đéo fải con người đéo yêu thương đồng bầu, huhu.



pín

hay thàng mặt lồn này :

[img=http://media.tinmoi.vn/2014/09/23/tphcm-chum-anh-cha-ngheo-nuoi-hai-con-gai-nho-tren-via-he14.JPG]


nó nuôi con dạy con học ở vỉa hè thế này :

[img=http://media.tinmoi.vn/2014/09/23/tphcm-chum-anh-cha-ngheo-nuoi-hai-con-gai-nho-tren-via-he18.JPG]


nó chiếm cái góc này làm lều:

[img=http://media.tinmoi.vn/2014/09/23/tphcm-chum-anh-cha-ngheo-nuoi-hai-con-gai-nho-tren-via-he2.JPG]


mà địt mẹ nó, xin việc cho nó, nó đéo. thuê nhà cho bố con nó ở, nó cũng đéo hehe..


kết quả, nó phải thuê 3 xe lam để chuyển đồ đc từ thiện hehe thánh :

[img=http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/TUcCKsDLlXNsjUG7RZV5C4G4GPDR4i/Image/2014/09/8-ed1a9.jpg]


nó làm 1 đống tướng cái địt mẹ nó thàng lười nhác bú diệu đánh con như đập đất, mãi sau mới phát hiện ra.



Travis Hawk

Nhẽ moa cũng chơi khổ nhục kế như bỏn địt mẹ gòi kiếm mớ tiền mà thiên di anh Pín ạ, ở Lừa ai cho moa lương thiện?



Travis Hawk

Hay bữa trước có cái vụ đổ bia hôi bia nhể? Ui địt mẹ bạn đọc bấu chửi bọn hôi bia trong khi lại đem tiền cúng cho thằng tài xế dcm.

Anh ý cũng đớp được một mớ kha khá nhẽ hơn cả trăm chai cụ địt mẹ thánh.



pín

lừa, cứ phải làm từ thiện mới giào dcm, chả làm đéo gì cho lại, nhất là có nhi đồng dcm đày đọa nó 1 tý là ok, gọi con báo thề chia tứ lục nó biên cho bài kể khổ.


thế rồi cứ thế vơ tiền.

cứ đi làm có lương thì nhọc lắm hehehe cái địt con mẹ đen



Unknown

Thủng 4354,
Thằng cu của tui học lớp 3 trường làng ở Gòng dường như đã có sự thay đổi, tập sách để cả ở trong lớp, về nhà chơi thoải mái ko có bài tập gì, và sắp tới cũng ko còn chấm điểm học sinh. Vào đoàn đội phải làm đơn xin, he he, cái này là phụ huynh tự chọn con đường cho con mình, ko ép vào đoàn thể, như vậy là có bước tiến rồi CACC nhỉ!



Unknown

Con Mìn, giờ nó nói Anh-Việt lung tà phèng. Tiếng anh nhìu hơn. sang năm vào lớp 1.

Giờ chả bít sao? bắt đền Zi7. hé hé.

Mìn nghẻo thiệt.

Zi có lời khuyên nào không?



Travis Hawk

Anh tài xế nà đơi

[img=http://thethaovietnam.vn/dataimages/201312/original/images892728_trang_tran_hoi_bia.2jpg.jpg]

Anh còn được trao bằng, nhẽ vì khoản xả thân cứu bia? dcm thánh

[img=http://webdata.vcmedia.vn/k:webdata/100/4fbb55taixe/vi-sao-tai-xe-vu-hoi-bia-duoc-vinh-danh.jpg]

Địt mẹ vụ này moa bị mấy thằng trong cty nó chửi như ông chó, tý nữa nó đuổi đánh vỡ mẹ alo.



Travis Hawk

Ref: bom bia (4366)

Cho nó học mẹ English đi cô gòi học xong cấp 2 thiên di mẹ đi, qua đó học tiếp cấp 3 để nó tiếp xúc hòa nhập cộng đồng sớm. Học ở Lừa hư hết mẹ ông người.

Mà ở Lừa đéo cho con đi học đéo đc, chòm xóm sẽ bàn ra tán vầu, ngay cả người thân bạn bè nó cũng chưởi cho xói đầu.

Con mình đi học mà đéo hòa nhập cộng đồng Lừa thì lại giống như thằng Goánh Goánh trong bài Điên của Zì thì vỡ mẹ hết búp cặc. Dcm đen @ Pín



Lìng Tình Phìng

Ref: dinh nguyen (4365)

Nhẽ anh đang kể chiện sci-fi có phỏng? Nếu thế xin chúc mừng. Há há ở Lừa đéo thể biết đúng sai thế nào.



Anonymous

Con Biến Nghé thảoluận đúng. Jờ Lừa các cô muốn jàu mà đéo nhọcnhằn thì chỉ có đi [fo: color="#FF0000"]mần từthiện[/fo] hoặc [fo: color="#FF0000"]làm thằng trọc[/fo] (@Ngọc Ngác):

Thằng trọc nài chơi quả Vertu mà Zì nhiền thấy còn khóc oàngoạc, oàngoạc:

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/p370x247/10666022_1716327625258264_5975273608667429274_n.jpg?oh=eed1f0d075b481b753a26b6ce6a0457f&oe=54CC1704&__gda__=1420923093_2d43dfefe156bae0daab8796a3d7dd60]



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (4370)

Củ tai còn đeo nỉn vàng, nhiền gõ không văncông?



Unknown

Cô Bia nãy biên cái gì về vụ mua đất lúa đó? Cô biên rõ hơn chúc coi. Tóm lại là cty bạn cô mua làm gì? Cô đã giúp dư lào?

Quan hỏi nghiêm túc vì quan cầu thị để đong xèng chứ hông có ý gì.



Kinh Luân

Chúanhạt sắp! Các kon văncông chưa khôn tự mõm khóa, các puồi và nồn chiếnđấu hăngsay và quyếtliệt, cao năng suất> Kặk ưng!



Travis Hawk

Ref: An Hoang Trung Tuong (4371)

Nhìn gõ Zì à, zưng dáng thằng này trông như Cam ý địt mẹ dân thường đéo có cửa làm ăn theo kiểu nài đâu.

Nhẽ quây mẹ góc cống gòi thuê mẹ mấy đứa con nít gòi khóc lu loa lên thì còn đc.



pín

vụ đó thàng lái xe TÔI đã biên thàng báo anh Hawk

http://vietnamnet.vn/vn/tuanvietnam/159434/cong-dan-tieu-bieu-hay-toi-pham-lot-luoi-may-man-.html


dcm tôi cũng thánh đó chứ

địt mẹ thàng Lói



Travis Hawk

Sáng đi khất thực tối về lai gai, địt mẹ tu tu cái củ lồn ý.

[img=http://pppre.s3.amazonaws.com/371d4940d912fc92/b/6760804d93e945caa555a957a7aecc8a.jpg]



Lìng Tình Phìng

Cuối 2013, Zì có đưa ra sấm truyền cho niên 2014 nài. Một vài điều có vẻ thành sự thực. Tỉ như Cuba, Triều Tiên, giá vàng, Quán Bựa new version. Duy biến động ở Lừa là chưa thấy rõ nét mới chỉ có 1,2 vụ tế thần. Phục rất.

Zì cho thêm quả sấm mới xem bao giờ Lừa sẽ đại loạn, máu chải thành sông thưa Zì? Điều nài khó tránh khỏi chỉ có điều là bao lâu nữa? 5 hay 10 niên?



Unknown

Ref:Tỷ Phú Say Lìng (4369)
Ừ đúng sai hạ hồi phân giải, nhưng thằng nhóc về nhà đầu óc khá thoải mái, (tụi nhóc bị ức chế sẽ nhận ra ngay) mên cũng mừng cho nó!



Travis Hawk

Ref: Ngẩu Pín (4375)

Đận đấy mới hóng quán cũng nhờ anh và Zì moa bớt hiểu được nội tình chứ lúc đầu moa cũng định donate cho ảnh 200K gòi, ngu vãi.

Mà Zì có cái bài named Đường xa bất trắc jì đấy đã bốt chưa ý nhể?



pín

trọc này hehe có lai lịch :

[img=http://41.media.tumblr.com/7e5ad3e863df8836e09ae91e5c3b7f5a/tumblr_mnz1voJ3Tc1qzcciuo1_500.png]


dcm có tu đc cái lồn trình đc như nó.

dcm nhiều cô thảo luận cạo đầu đi tu hehe là giào hehe, tổ sư vận đéo đến thì cạo đầu chỉ có thế nài :

[img=http://www.phatgiaobinhduong.com/upload/fckeditor/upload_4cf2134e1c23b_183.80.213.246_quet%20la%20tren%20mai.JPG]


trọc cũng phải có trình nữa hehe



Búa Liềm

Ref: An Hoang Trung Tuong (4371)

Vải chớ vàng đéo đâu:

[img=http://xmedia.nguoiduatin.vn/100/2014/9/29/su-thay-1.jpg]



Anonymous

Ref: Ngẩu Pín (4380)

Ui cỏn là cam gộc à thảo nào hehe.



Unknown

Trong Gồng không có bọn khất thực( nghe nói phật giáo đã ra lệnh cấm, bọn giả mạo sư ko còn đất diễn) chỉ còn bọn bán nhang thôi!



Lìng Tình Phìng

Nhiền mặt cô Cường rất đáng yêu cacc có thấy vại không? Nhiền chỉ muốn lao ngai vào
[img=http://funny-stuff.audio4fun.com/download/funnypixstore3/32385.gif]

Bam thế nhẽ đủ tiêu chuẩn rồi nhẻ héhé



pín

địt mẹ mấy vụ trọc lẻ tẻ này Dì cứ hỏi anh hehe dcm anh lôi luôn tam đại nhà nó ra cho Dì hehe



pín

dcm bọn khờ me đốt cờ Lừa rồi :

[img=https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/1236295_10152757817314571_7665831771803138883_n.jpg?oh=f2db52655a35966a9087b0178f5c6f05&oe=54CF5AE6]


dcm đúng theo cách lừa đốt cờ Tàu hehe



pín

tộc Khờ me hiền lành mà dạo này chúng nó bài-Lừa quá đi;

[ing=https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/10712985_10152757817319571_1040793589085011994_n.jpg?oh=fe586bf45570ffb2b03d998609e7cf29&oe=54D10A8A]


con phone anh trọc đại-thừa đang quai có phải iphone6 ko các anh???



pín

[img=https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/10712985_10152757817319571_1040793589085011994_n.jpg?oh=fe586bf45570ffb2b03d998609e7cf29&oe=54D10A8A]

dcm đưa ảnh lại



nang_giua_trua

Chibựa cuối tuần bìnhyên!

[img=https://www.facebook.com/photo.php?fbid=723626247713650&set=pcb.723626881046920&type=1&theater]


Chụp taymơ bằng điệnthoại thế này tạm không các caothủ nhiếpảnh quán?



Unknown

Tộc người Khơ-me chưa bao giờ hòa nhập với kinh lừa cả, chủng vẫn than khóc cả ngàn năm nay rồi!



Anonymous

[si="7"][/si]
Chào cacc
Có ac nào đã sài Alipay của anh Ma cho em hỏi cái đk thế nào ạ. Em đang ở Mẽo mà đk ở Alipay TQ thì nó đòi hộ chiếu mới chứng minh nhập cảnh, đk ở Alipay Global thì nó đòi Giấy Phép Kinh Doanh. Đệt
Em tính buôn bán nhỏ lẻ trên Taobao thôi.
Cảm ơn cacc, xin nhận của em một lại



nang_giua_trua

Hơ sao ảnh không lên nhể?


[img=https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/1016368_723626247713650_5806583813616198350_n.jpg?oh=223e05e7b6c3028a10e208964f656ca4&oe=54BE25EB]



Unknown

Em Nắng chọn nền đỡ rối rắm hơn để cặp bông nổi bật hơn. Nếu cuống hoa lộn xộn thế kia thì ko nên chụp trực diện.



Unknown

Trong trường hợp vì quá yêu màu trắng tinh khiết mà muốn chụp ẻm, thì nên nhỏ 1 giọt nước lên cánh hoa đã nở và chụp focus. Nửa bông thôi.



nang_giua_trua

Ref: Đào Lộn Hột (4394)



Chụp tịn trên núi đấy. Để mai lên mần lại ha.



Unknown

Khi đưa máy lên ngắm chụp, các em phải xác định chụp cái gì?

Câu hỏi nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng trả lời được cũng mất thời gian phết đấy.

Giờ máy nhiều, chụp mang tính minh hoạ là chính nên khó lên tay. Hãy coi ông đt trên tay mình như chiếc máy phim, bấm là mất tiền thì mọi thứ sẽ khác.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị xem clip này mà nổi da gà các cô ạ, vì sự tởm lợm của nó.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=dh8UfrMw8wM]

Sự tởm lợm đến từ âm thanh đã đành (tiếng Coong Quảng Đông nghe như con cặc, cấm cãi), nhưng chủ yếu bởi việc sử dụng một bé bi làm con ca sĩ chính. Địt mẹ, đã bảo đừng lôi bé bi ra để câu view rẻ xèng, để phục vụ cho toan tính chính trị của các cô, dù toan tính đó đẹp đẽ đến đâu chăng nữa.

Đủ móa, đúng là châu Á chó các cô đéo bao giờ khá được, địt mẹ bọn mọi. Các cô muôn đời bú cặc cho Da Trắng Thượng Đẳng, chị thật.



Bazi Lốp


Quan Đào trông thế mà đa năng phết nhể?

Trùm nhà đất, trùm chấng giờ còn biết cả lí thuyết hiếp ảnh nữa.

Quan nói đúng đấy, khi giơ máy lên bấm cho dù là chụp chơi thì cũng phải tâm niệm "Chụp cái gì" và "ảnh đó nói lên cái gì"



Bazi Lốp

Giơ máy chụp bừa:


[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t31.0-8/10499354_706757859388568_5928009226229192014_o.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t31.0-8/10483257_725898594141161_1527840618611975056_o.jpg]

[img=https://fbcdn-photos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-0/230262_157097624354597_2982096_n.jpg?oh=68305cf21cc2bf68b41b284a1a34db1c&oe=54C3ED08&__gda__=1421031509_844e8f764e14661b79d242ef00f94bfc]



Bazi Lốp

Bam phát cho sang trang.



mi amor

Tôi mới là bam nhát cho ló xang chang



QUANRE17


Cửa hàng vàng bạc này nằm ngay trong khu vực có đông người bt ngồi tại trung tâm MongKok nhưng vẫn mở cửa kinh doanh như thường...Đến Âu Mỹ chắc cũng đéo dám mở của kinh doanh những lúc thế này nhỉ.


[im]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10509549_283642185179206_4671299260782182628_n.jpg?oh=e0b2129e0abfe565908f7a0770805092&oe=54CE6AB2&__gda__=1421794670_291dcc3ec36707ffa6b2dd6a0acecf4c[/im]



QUANRE17

Ngẩu Pín said... (4283)

Công nhận con Pín mí cả mụ Zì ngu vãi cả lồn, đcm lừa cỏng nó đi biểu tình với tư cách công dân HK,..vậy có nhất thiết tụ vào thành một đám, zồi zú lên tôi là người VN, đi biểu đòi quyền tự quyết cho HK ko hả hai con rở.?.

Nhưng đêm qua Z cũng chụp được một tấm hình, một đám lừa cỏng ngồi cả đêm ở Mongkok để bảo vệ con, em của chúng trước sự quấy phá của bọn phản bt. Con mồm lồn Pín xem đi, đồng tông đồng tộc da vàng mũi tẹt, thì biết thằng lồn nào nà Lừa thằng nào là Cỏng mà cảnh giác hả con điên. đcm

[im]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10620675_283795545163870_4480324737312550005_n.jpg?oh=a1a38d2ff4b4a4191f69d2a921cd6b0a&oe=54B1E6A1&__gda__=1422945227_648a15ac7ccf9209255e05dfee9d89ec[/im]



cu Tí

zưng có vẻ bọn Cỏng nó không thích ngồi cùng mí đội Lừa nhẻ ,tui thấy hơi chơ chọi giữa đường !



Unknown

Ref: Đào Lộn Hột (4372)

Quan Đào: Bạn ở công ty mua, không phải Công ty mua

Đất đó gần vành đai đại lộ đông tây. Đất lúa, dưng cũng 1 trẹo/m2. chả rẻ mẹ gì.

Còn công ty có mua dc đất lúa không? hé hé. Gồng thì làm chó gì còn nhiu đất trồng lúa. mặc dù sổ đỏ vẫn là nicknameLua. Hồn trương 3 da hàng thịt.



Unknown

Nói cồng cuối: Đất lúa đúng lúa và mãi mãi lúa thì khó mua.

Dưng tía em là 1 người lông dân má em là 1 người lông dân, sao em không làm được người lông dân nhẻ. Xác nhận là Tinh hoa thì khó... xác nhận, kết thân, nhập tịch là Lông dân khó chó gì.



Unknown

Cồng cuối cho đủ cô-ta: tới giờ dẫn chó đi ỉa, dẫn sáo đi bay.

Đúng là đang lành lại canh phải tội



Unknown

Cồng sơ-cua vì thấy LYLY iuiu thúithúi. Lyly và Rot đẹp không thua gì vợ mìn. hé hé

á lộn: Vợ mìn ẹp gần ngang ngửa LYY&ROT



6 son

Ngọc Ngác.
Anh mặc zầy ni có ok không?
[img=https://www.facebook.com/photo.php?fbid=340777259417763&set=a.173409586154532.1073741825.100004564742548&type=1]



Unknown

@ Beer:

Ý quan anh hỏi và cũng là trao đổi là dư lày.

- Bạn Bia "mua" dưới hình thức dự án được duyệt nay đền bù (thoả thuận giá). Hay,

- Mua dưới hình thức gom, đầu cơ, tích tụ đất đai với tư cách cá nhân để kiếm lời?

"Đất lúa" là đất canh tác 2 vụ, được quy hoạch bởi 1 nghị định của chánh phủ nhà Nguyễn từ 2012. Trong sổ đỏ ghi "trồng lúa" nhưng đất đẩn nằm ngoài quy hoạch đất lúa, thì vẫn được chuyển mục đích theo quy hoạch mới.

Khi chuyển đất lúa 2 vụ sang mục đích khác, phải được họ Nguyễn thông qua. Trước kia thì toa toa mới phải trình, bây giờ kể cả 1 mét.



Unknown

Cuối tuần rảnh rang nhờ Zì và các bựa tư vấn cho tui ca của con em bạn zới, đầu đuôi dư nài :
Một thằng Lừa, thành kiều Đức hai mấy năm rồi, lấy vợ Đức có con gòi nhưng đã bỏ nhau, zưng vẫn đau đáu muốn có zững nhi đồng thuần Lừa, trước là để cắn đc nhiều trợ cấp sau nữa để về già bỏn cho bú mớm, nên zìa Lừa lấy vợ ( con vợ là con em bạn tui )
Rủi thay cho cỏn, con vợ lại bị vô sinh, đi BV chữa đẻ vài lần tốn cả mớ xèng, nhưng ko đậu.
Trước khi kết hôn, bỏn góp tiền mua chung một mảnh đất nhỏ để xây nhà. Con vợ góp 30 thèn chó góp 70, hồi đó chưa cho phép Lừa kiều sở hữu nhà nên con vợ đứng tên.
Sau khi làm thủ tục kết hôn, ngĩ sao thèng chồng thảo một tờ giấy nhận nợ, ra công chứng đàng hoàng, nội dung là nó cho vợ nó vay một khoản tiền bằng đúng số tiền nó góp mua nhà (tức là 70 ), lãi suất theo ngân hàng....và con vợ phải thế chấp cho khoản vay đó bằng chính cái sổ đỏ ngôi nhà đứng tên con vợ
Chạy chữa mấy năm ko đẻ đc, thèng chó quay lại Đức, các lần về thưa dần và 2 năm nay ko về nữa, cắt liên lạc với vợ luôn. Thông tin từ gđ bố mẹ là thèng chó đã có con với một người khác bên đó, sẽ về nhà để làm thủ tục ly hôn vợ

Con vợ cũng đã xác định là lo tiền giả cho thằng chó cái 70% đó để lấy lại cái sổ đỏ về ( sổ thằng chó gửi ở nhà bố mẹ đẻ) . Nhưng con vợ nó đương muốn biết :
- Có phải chia nhà ko, nhà đứng tên vợ và làm trước khi đăng ký kết hôn, nhưng nguồn gốc là tiền góp chung (cái giấy nhận nợ của con vợ có được coi là bằng chứng ko ?)
- Giấy nhận nợ làm sau khi đăng ký kết hôn, vậy số tiền mà thằng chó cho con vợ vay, có được coi là tài sản riêng của thằng chó ko ? Có được coi là tài sản chung ko ?

Dù rành rành ai cũng biết số tiền đó là của thằng chó, nhưng thằng nài cắn trợ cấp đi mần chui cả đời, vậy ra trước pháp luật thằng chó liệu có chứng minh được số tiền đó là của riêng ko ?

Và xử lý khoản nợ nài thế nào ?

Zì nể tình em mà tư vấn cặn kẽ zưng đừng bắt em trả phí vội nha hehe



6 son

post lại,.
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/v/t1.0-9/10665955_340777259417763_6537452431090518607_n.jpg?oh=d7fb32b7694147a3fb274c1f31791c38&oe=54834820&__gda__=1420842006_f22115a4271f7942bbbbe476b0fab510]



Tõm

Chầu các cô. Nói về cách dậy trẻ con ở Lừa thì đúng là bố náo cắn cắp. Nhà tôi ở quê ngay cạnh trường tiểu học, có hôm thứ 2 tôi đi làm muộn, ngồi nhà nghe các ông bà học sinh chào cờ đọc cái đéo gì mà vãi cả đái. Địt mẹ chúng nó dạy các cháu thành lũ chỉ điểm, rình rập các bạn khác, rồi lên nói zững câu đao to búa lớn mà thằng hiệu trưởng có khi còn đéo hiểu. Địt mẹ nó, may mà tôi ngày xưa học dốt mới cả trốn học nhiều nên bớt đi cái trò đạo đức zả. Nhưng nói đéo gì thì nói, mình sống ở cái xã hội này thì cũng nhiễm mẹ nó gần hết rồi, có điều mũi mình ngửi cứt mình thấy ít thối hơn mà thôi.

Mà địt cụ bọn giáo lừa, con em vợ tôi học sử ĐHSP Hà Chó loại giỏi thì phải, vậy mà nói Bôn bốt còn đéo biết là Sản, Lê Văn Tám cũng đéo biết là nhân vật tiểu thuyết. Đéo có một năng lực đọc/nghiên cứu lịch sử, chỉ học vẹt nà tài. Giờ thì ẻm chồng con bận bịu nên chắc chỉ đọc SGK cho học trò chép? Rồi bao lứa học sinh qua tay chúng nó sẽ ra sao.

Hồi đi học tôi ghét nhất mấy thầy dạy LS với Địalý. Nói thì bảo láo, chứ bọn đó ngungơ, dơdở, ngọngngịu như lũ điên. Nói đến tôi lại điên mẹ hết zái. Địt cụ lũ záo sử-địa thời thiên đàng, dậy như đầu buồi quấn rẻ.



Unknown

Do liên quan đến bần nông - một tầng lớp lật lọng, ngu si, hung hăng và đông đảo, nên từ quan lại đến doanh nghiệp đều rất dè chừng. Quan lại dè chừng vì cái ghế, thứ mà một cái máy in tiền còn thua nó về chức năng sử dụng. DN thì dè chừng vì cản trở đến sự nghiệp đong xèng một cách lãng xẹt nếu lỡ bước đi.

Quy trình để một con chủ nhà hàng như con Bia có được vài công đất lúa ở đâu đó không khó, và đều giống nhau vì quy trình trỉnh được sản xuất từ cùng một nhà máy. Nhưng nó không diễn ra giữa chợ nên các cô không thấy. Và đều nói rằng nó như cái chợ và dễ mua như gau dền.



pín

tổ sư anh Rẻ tôi xin lỗi rồi đéo gì lắm nữa hehe



Unknown

Như cô Bia, muốn có đất lúa thì quy trình chắc chắn sẽ dư lày:

Cô Bia về gặp con Chủ tịch xã, trình bày gằng em muốn có đất để lên quán Bựa em chém ví con Dòi, con Đào ... Biết cô đang kinh doanh nhà hàng, con CT sẽ tư vấn cô lập 1 cái dự án nho nhỏ về nhà hàng và giới thiệu cho cô 1 địa điểm đã được quy hoạch chuyển đổi sang đất dịch vụ.

Cô là pháp nhân, việc giao đất sẽ do cấp tỉnh. Cô là thể nhân, việc giao đất là cấp huyện. Cấp xã chỉ xác nhận, có mảnh đất dư vậy và đang rảnh.



Unknown

Nhân tiện Quan Đào Lộn đương chém về đất cát cho chị hỏi cái : chị đương sử dụng một khu đất Nông nghiệp, trên quy hoạch ( đã được duyệt ) ghi là đất công
Bây giờ chi muốn chuyển mục đích sử dụng thì mần gì cho nó hợp với quy hoạch ? "Đất công" thì đc phép làm những cái gì ?



Unknown

Khi có quyết định giao hoặc cho thuê, việc tiếp theo của cô là đi "mua đất". Hình thức này gọi là "giao đất không thu tiền sử dụng đất".

Các cô thấy cô Bia đi "mua" thì nghĩ rằng cổ đang gom đất. Nhưng thực ra không như các cô thấy.

Còn nữa. Cô phải sử dụng đất đó đúng mục đích và phải sử dụng trong vòng 24 tháng. Quá là nó nhắc nhở. Nặng là thu hồi. Con chủ tịch cầm tiền của cô nó đéo ra mặt thu của cô, mà phím cho bọn khác thu hồi.

Cho nên việc cô lợi dụng danh nghĩa gì đó để kiếm mấy đồng từ đất lúa hiện nay là rất khó. Nó khó vì đã có quy hoạch rồi.



nang_giua_trua

@Quan Đào vs @Lốp

Hai người nói làm Nắng cũng giậtmình phết. Đúng là có khi giơ máy lên chỉ nghĩ mình sẽ chụp cảnh trước mặt, còn trọngtâm là gì thì chả mấy khi để ý.

Cái hình hômqua là vídụ. Bấm đại, rồi tựnhiên thành ra vậy.

Phải sửa mới được. Hị hị



Unknown

Ref: 6 son (4413)

Đẹp. Thời trang và ăn -tô- ni Vợ đánh



Lý Toét

Ref: tieu thithi (4412)

Sao em này kết hôn rồi mà không nhập tịch Đức. Nếu có rồi thì qua Đức nhờ toà xử sẽ có lợi cho gái hơn.

Người ngoài lấy lãi bằng LS NH thì được, còn vợ chồng đã kết hôn thì giao kèo này là bất hợp pháp, trừ khi "vợ chồng" cỏn vay nợ của người thứ 3. Xem như góp gạo.

Mấy năm điều trị hiếm muộn, tốn kém cũng bạc tỷ. Cộng với tổn thất tinh thần những năm đó. Trừ ra thì còn bao nhiêu, chắc gì giai kia còn được 50.

Tình không còn thì cứ uỷ thác cho luật sư.



Unknown

Chị Thi chờ iem chém nốt cồng này.

Phương án thứ hai là cô về quê tái nghề hồi hương bất ly nông.

Cô sẽ phải chuyển hộ khẩu về quê (xã). Sau đó cô làm cái đơn xin được chuyển nhượng đất lúa để canh tác. Xã đồng ý và giới thiệu cô người có nhu cầu chuyển nhượng. Ở quê anh, cô không phải mua, mà đi xin. Nhưng phải được xã đồng ý, xã nhận.

Khi đó, cô mua đất lúa (được nhà Nguyễn quy hoạch) thì cô trồng lúa. Nếu đất cô mua được duyệt là đất dịch vụ, thì bài toán lại quay về cồng đầu của anh quan về lập dự án.

Các cô thấy ai "mua" được đất lúa dạng đầu cơ mà có hồ sơ đủ căn cứ tin tưởng, hãy chỉ anh để anh khấu đầu, rút ruột lạy cỏn mươi lạy!

Nhớ là phải hiểu sâu vụ việc hãy đả động. Bằng không cứ địt bọp, thời trang, nhậu nhẹt mà cồng khục khục.



Lý Toét

Mụ Giẻ,

Mụ cứ làm những gì mụ muốn. Tuy nhiên, đây là cơ hội mụ tham gia xây dựng luật lệ của Hong Kong. Nếu bỏ lỡ, mình trở thành người đứng ngoài, khẳng định tư cách tỵ nạn kinh tế.



Unknown

Quan Đào: Mua cá nhưn thui, để đó chờ thời. Tất nhiên, muốn mua cũng phải xem quy hoạch tổng thể chân cẳng ra răng.

Nói ngắn gọn: Thích làm thủ tục mua(thủ tục thôi) ở đâu trong Gồng liên hệ thảo dân hoặc nhờ chính UBND xã ý.

Tất nhiên, các Quan anh, đôi khi cũng lừa bá tánh bỏ mẹ dưng hiếm.



Unknown

Chị Thi,

Đất công hay đất tư chỉ là tên gọi Chủ sở hữu/sử dụng. Vấn đề mấu chốt là đất đó quy hoạch sẽ là đất gì!

Đất công thì chị đền bù cho nhà Nguyễn. Đất tư thì chị đền bù cho bần nông.

Ở HN có con Suger béo chuyên thuê đất rau xanh (là đất công) rồi lập dự án chung cư đao thao. Cỏn giàu vì đất công đó chị.



Tõm

Đất cát tôi biết chó gì đâu, zưng quê tôi, bỏn mua bán với nhau đầy ra, tầm 50 triệu/ sào (360m2). Có thằng gom cả chục mẫu dễ như bỡn mà.Zưng chúng mua xong tuyền để đấy, lại cho bần nông cấy cầy, hình như bần nông nộp thuế lông nghiệt tự cũng.



Unknown

Ref: tieu thithi (4412)

Mìn có làm vài cái mua bán nhà tiền khởi nghĩa hé hé tiền hôn nhưn, gọi tắ là Tiền-Hôn. Mìn có hỏi anh Cheo cựu CCVien. Anh bảo: giấy tờ nhà trước Giấy kết hôn sau là tài sản riêng.

Muốn chứng minh căn nhà đó là tài sản chung phải có chứng cớ. Giấy vay nợ sau kết hôn có công chứng và trong giấy vay nợ có ghi thế chấp bằng căn nhà, chứng tỏ đó là tài sản riêng thì Công chứng mới ký. Ai lại thế chấp tài sản chung để vay của chính chúng mình????

Tuy nhiên, việc thế chấp bằng sổ hồng/sổ đỏ mà bạn Đức kia giữ, muốn lấy lại phải lên Công chứng và UBND xóa thế chấp. Đây là việc nan giải.

Còn giấy vay không ghi thế chấp bằng căn nhà là tài sản đảm bảo. Mà chỉ ghi khơi khơi cho mượn tỉa lãi. Thì mìn hé hé chưa hỏi.



Unknown

Ref: Đào Lộn Hột (4426)

Quan ko đọc rõ rồi, trên quy hoạch nó ghi là "đất công" hoặc đất "hành chính", theo tôi hiểu thì chỉ đc làm các công trình công cộng thôi.
Muốn hỏi quan cho rõ hơn

Đất này tôi đang là chủ rồi mà



Travis Hawk

Thầy Lý dạy chí fải, kết hôn gòi fải chạy làm quốc tịch ngay là ngon mẹ.

Zưng Đức kiều kiểu đéo jì ở Đức hai chục lăm hơn mà vưỡn cái tính lừa thì kể cũng lạ nhể.



Unknown

Có một bí quyết lách luật khi thuê đất/xin giao đất, là các cô lập cái dự án gì đó mà không bắt buộc phải chuyển đổi ngay. Tức là ủn trách nhiệm lập quy hoạch vùng cho nhà Nguyễn.

Ví dụ dự án trồng cây cảnh quan bóng mát, dự án sinh thái câu cá sờ bàn chải, dự án thuốc Nam etc ... Mỗi năm các cô trồng vài cây trứng cá, hoa sữa nồng nàn gì đó, coi như là có triển khai.

Trước kia chưa có quy hoạch, các cô đợi cô vượn chả hạn đến và bóp dái cỏn. Nhưng nay có quy hoạch rồi, thì đất cô mãi mãi là đất trồng hoa sữa, đất chung cư nó nằm ở chỗ khác cơ.

Cũng có điều kì diệu xảy ra. Nhưng quan nghĩ cục may mắn không rơi vào đầu chúng ta.



Unknown

Ref: Đào Lộn Hột (4419)

Đã nói là nó bắt trồng mấy bụi lúa hoặc vài cây chuối rùi mà

Để chứng minh là sử dụng đúng mục đích. hé hé



Unknown

HỄ HỄ!

Đầu tầu í lộn đầu tuần(đù má VODANH)nàm mềnh hay lói nhịu...hehe!Zui zẻ cả lò nhẻ!

DKM! chầu thay cho ngài mai nghe ko!
A già gòi đéo biết thăng núc nầu, cứ vại cho chu đáo có phỏng.

THITHI cô nương(4412)

A đồ gằng thằng mlt đó nà một BỰA có tem viếp ở đai, hễ hễ còn tem giề A biết đéo đao!

KHÀ KHÀ!



Unknown

Xin chia buồn cùng em Thi Thi, với ca của em thấy có giá thì đầy đi càng sớm càng tốt bởi đất ấy không còn là của em nữa, trừ khi nó là quy hoạch treo,mà chờ nó thì dài cổ!!
Đất công ích thường hiểu là đất công viên, trường học, nhà trẻ, trạm điện, xử lý môi trường.. nói chung là dành cho cộng đồng, đất này là phần đất bắt buột phải có ở những khu dân cư mới. Những khu này còn là đất dự trữ cho những tay to mặt lớn có thể thâm lạm!!



Unknown

Nếu nó ghi là "đất công" là đất chưa sử dụng, chưa có quy hoạch đâu chị. Người ta hay gọi là đất dự trữ.

Nếu nó ghi "đất hành chính" là có quy hoạch rồi. Một ngày không xa chị sẽ là dân oan đấy hế hế. Chúc mừng chị và đề nghị chị liên hệ ngay bà Lê Hiền Đức, mẹ nuôi con Dái Ghẻ.



Unknown

Ref: Lý Toét (4422)
Cỏn nhẽ chưa làm nhập tịch cho vợ đc vì nhiều lý do, tôi cũng ko rõ lắm.

Giấy ghi nợ thằng chó ghi rõ là lãi trả như NH, và thế chấp bằng sổ đỏ căn nhà mua chung nhưng đứng tên vợ
Ngoài ra họ ko vay mượn gì ở bất cứ đâu khác



Unknown

Quan bốt cồng xong mới thấy cồng cô Bia và cô Dính, các cô thấy quan bam chính xác không?

Không phải quan tài giỏi gì, mà, ví như FIFA, đi đâu cũng đá chung 1 luật bóng đá. Có khác nhau tý ty là mua bán độ chỗ anh trọng tài chúc chúc cho vui mà thây.



Unknown

Con Đào không biết thì câm mồm, đất dự trữ của khu quy hoạch thì đất ấy cũng không còn thuộc quyền sở hữu của cô nữa rồi. Mà các cô nên lưu ý, đất đã rơi vao khu phục vụ công ích thì các cô rất khó đấu tranh bởi nó phục vụ cộng đồng!



Unknown

Ref: tieu thithi (4436)

Nếu vậy thì là Tài sản riêng Tiền-Hôn rùi. hé hé. Mìn phắn đi với mụ vợ 2 múi đây



Unknown

Chết cười con Dính, cô thuộc đối tượng mà đại ca An be Anh Tanh của quan nhắc đến đó, hung hăng và đông đúc.

Chị Thi sử dụng đấy này lâu rồi, B quy hoạch thì cứ quy hoạch, chưa thu hồi thị chị chỉ cứ sử dụng. Thu hồi thì phải hỗ trợ chị chỉ. Sở hữu cái lồn ông nhà cô ở đây à?

Như thế nào gọi là đất dự trữ trong khu đô thị? Quy hoạch dự án và quy hoạch sử dụng đất nó khác nhau huyền tuyền. Như khi làm cỗ, cùng một tảng thịt các cô cắt ra để làm hai món khác nhau vậy địt cụ cô!



Unknown

Ref: bom bia (4428)


Ok Bia, vậy là căn nhà là ts riêng của vợ, cấm thằng chó đòi chia .
Nhưng còn số tiền thèng chó cho vện vay (Ý tôi là khi nó vưỡn nằm trong túi thèng chó ý) có được coi là ts chung ko ?
Nếu đc coi là ts chung thì sẽ ra vấn đề đấy, con vợ nó sẽ đòi hehe một nửa hehe đồng nghĩa với việc nó bớt đc nửa khoản nợ phải giả cho thèng chó



Unknown

Khi lập dự án khả thi, kể cả dự án nhà nghị gật tối quan trọng cuốc za, chủ đầu tư cũng phải chỉ ra được từng mét đất sẽ làm gì và làm dư lào. Để căn cứ vào đó B giúp các cô thu hồi (chó đúng mục đích, diện tích) và làm căn cứ thu các khoản phí, thuế ...

Làm đéo gì có chuyện, Thôi anh để em vài héc đợi chờ trong công viên để iem tính sau rồi mình phu chia?



Unknown

Quan DẮM nài!

Thôi thì sáng cn mềnh màng cho A tham gia chương chềnh" mặt cặc hỏi, ếch xanh trả lời" tí nhẻ!

A có một quả gần 2ha nằm chỗ ngon, đất giao 30 năm(bìa đỏ) mục đích giao cho nàm sinh thái, nhà hàng etc.

Nay A mún đc dùng nó lâu hơn nữa cơ và xây mẹ nó nhà bán cho bần nông(khi có cơ hội).

Vại có khả quan ko? có đc ko? Để A xuông xèn, dcm.

Thành quan trước!

KHÀ KHÀ.



Unknown

Giấy ghi nợ thằng chó ghi rõ là "lãi trả như NH, và thế chấp bằng sổ đỏ CĂN NHÀ MUA CHUNG nhưng đứng tên vợ"

Câu chữ trong Hợp đồng có Đúng nội dung trong ngoặc không Thithi. Nói bạn coi lại hợp đồng xem. Nếu vậy thì hơi mệt rùi



Unknown

Ref: Anh Gia (4433)


Gất tiếc là thèng nài đéo phải bựa tmt thế mới tởm, cỏn kẹt sỉ vãi cứt. Có lần tôi chứng kiến nó đưa bạn gái Tai về dự hội làng, lang thang từ sáng đến trưa con bạn kêu đói đòi vào hàng phở, nó chỉ mua đúng 1 bát cho con bạn còn nó nhịn.
Có lần nó đưa đứa bạn khác đi chơi , rồi lần hồi đi bộ mẹ nó từ phố Huế về nhà ( cách 10 km) ko chịu đi taxi vì sợ tốn xèng



Unknown

ĐỦ MÁ! CHÚC MẦNG CON BIA CÓ SỐ CỒNG NGON NHỨT NHẺ 4444.

DKM HÃ HÃ!



Unknown

@ Anh Già zao cấu bằng mồm:

Đầu tiên, trước khi xuống xèng, anh phải xem quy hoạch sử dụng đất khu đó có được làm chung cư không đã. Nếu được, anh xin lập dự án và chuyển ...

Nếu nó là đất xây chung cư, anh ko chuyển, thằng khác nó cũng chuyển và anh thành dân oan. Sân sau chúng nó đầy.

Nếu không, anh nên tiếp tục sử dụng cái quẩy nhúng phở giao cấu mấy năm đợi nó hỏng thì cắt.

Anh muốn kéo dài thời gian sử dụng không khó, hãy xinh chuyển mục đích sử dụng. Tất nhiên cũng phải đúng quy hoạch. Như:

- Sinh thái, cây cối: 25 năm

- Sân gốp, khách sạn: 70 năm

- Chung cư: 50 năm

Etc ....



Unknown

Ref: bom bia (4444)


Không không cô Bia, trong giấy nhận nợ ko ghi như vậy, chỉ ghi là thế chấp bằng căn nhà đứng tên cô vợ thôi



Unknown

THI ÔI!

Hành vi và hành động đó chứng tỏ thằng mlt đó nà BỰA đẳng cấp tênh hoa đó! dcm Eng cứ nghĩ và đặt mình vầu vị trí đó thấy có đúng ko.

KHÀ KHÀ!



Unknown

Ref: tieu thithi (4441)

Không. Nếu nó chứng minh được tiền của nó.

Tuy nhiên, có một số vụ bị đơn kiện ngược lại aka Quy tắc Phản tồ.

Mày tố tao ỉa bậy tao tố mày đái khai. nôm na thế.

Mìn đi chút, có gì tối về tiếp



Unknown

Các anh lưu ý, điều chỉnh quy hoạch đất và kể cả tính tiền sử dụng đất, các thành phố lớn phải trình HĐND. Tất nhiên vẫn mua được, nhưng đắt quá và nhiêu khê quá thì nên GBV (gí bưởi vào).



Unknown

Ref: Đào Lộn Hột (4440)


Quan Đắm thảo luận đúng gòi, đất nài tôi sử dụng đã lâu, nay muốn chuyển đổi mục đích sử dụng
Tôi đã biết đc rằng nó đã nằm trong quy hoạch, là đất công ích, và tôi chỉ muốn chuyển mục đích sử dụng (phi noing nghiệp) nhưng phù hợp với quy hoạch
Thì có thể mần đc gì ?



Unknown

Quan DẮM!

Cũng có nhiều tai to bàn việc viển bằng nhiều phương thức, dưng A đéo biết có đc ko. Dcm cấp năm 2010 vại còn dững 26 niên nữa đéo biết mềnh có còn nà người hai thành mẹ ma gòi!!!

He he có khứa quất mẹ đi nà xong có phỏng.

KHÀ KHÀ!



Unknown

Cô Đào lạc đề rồi, cô Thi đang hỏi chuyễn đổi mục đích sử dụng đất mà, đất đã rơi vào khu quy hoạch thì có tiền cũng ko chạy được, như đã thụ án treo rồi í!
Quy hoạch dự án bắt buộc phải có phần quy hoạch sử dụng đất, dân trong nghề gọi là bảng cân bằng đất và phải theo quy hoạch sử dụng đất 1/2000 của tỉnh or của TP, con Đào không được cãi anh!



Travis Hawk

Mà thằng mặt lồn Đức kiều ý cũng ngu nhể? Đáng lẽ trước khi kết hôn thì fải kêu con vợ đi BV khám xem có jì trục trặc không chứ, gòi kiểm tra sức khỏe có bị các bệnh fụ khoa hay ko.

Thằng này là thằng Lừa gộc chứ bựa tinh hoa đéo jì, tinh hoa thì nó vồ mẹ gái Đức gòi sinh con lai có fải nguôn ko.



Ottawa

Ref: tieu thithi (4412)

Tư vấn thứ 1. Làm thủ tục ly hôn.
Trong đó có phần phân chia tài sản, nếu 1 trong 2 bên yêu cầu.
Nếu không yêu cầu phân chia tài sản thì là 2 bên tự thương lượng.
Vậy:
Em của con bạn em, hãy trả thằng chồng số tiền đã làm giấy. 70% + Lãi suất ngân hàng.
Mấy năm điều trị hiếm muộn. Em không nói là ai bỏ ra, chồng hay vợ? Có chứng cứ gì không.
Nhưng ta cũng nên hiểu điều trị là điều trị cho em í, chứ không phải cho Chồng. Do đó vụ này chồng hay vợ bỏ ra (hoàn toàn tự nguyện, không có ràng buộc) thì không liên quan đến phân chia tài sản.
Done.

Tư vấn thứ 2: Phức tạp hơn nhiều
Đó là nhờ tòa phân chia tài sản.
Đầu tiên tòa nói, chúng mài tự thương lượng với nhau đi. ĐCM. Hehe
Tài sản vợ chồng, theo luật Lừa là 50/50, sau kết hôn. Trừ một số yếu tố đặc biệt, như được thừa kế, được cho tặng vân vân và vân vân, cái này thuộc Luật thừa kế. Cho, tặng. Thì được là của riêng. Ở đây không có yếu tố đấy, nên không bàn hehe.

Dữ liệu thực tế:
Chồng: 70%
Vợ: 30%
Tài sản của vợ có trước hôn nhân.
Sau hôn nhân, vợ làm giấy nhận của chồng 70% ( Không hiểu giấy nhận nợ này nội dung nhận nợ là gì, ghi là nhận xiền để mua nhà, thì hehe phải trả cho chồng đủ, như hiệp ước, không khéo còn phải trả 70% giá trị nhà í, đừng có đùa )
Dự liệu để pháp luật làm căn cứ:
- Nhà của vợ ( có trước hôn nhân )
- Vợ nợ chồng số tiền ứng với 70% (ngôi nhà)
Vậy là có tranh chấp, có tranh chấp thì có điều tra.
Mà có điều tra thì nhiều cái vui lắm vui lắm hehe. À mà không có chuyện điều tra Chồng là Công dân Đức là tiền ở đâu đâu, khéo điều tra công dân Việt tiền ở đâu í.

Nên em ạ, cứ bảo nó trả thằng kia số tiền như đã hiệp ước, sau khi làm thủ tục ly hôn.
Không hẳn hoi, lại phải hóa giá tài sản. Nhà mua cách đây khoảng 6;7 năm.
Mà giờ 50/50 có khi em ẻm thiệt hơn là trả 70% số tiền ban đầu í.



Unknown

Ref: bom bia (4450)

Sửa tý: Quy tắc phản tố.

Thithi: Vậy chả có gì, tuy nhiên cũng nên nhờ luật sư hoặc nhờ mẹ nó thẩm phán thụ lý ý.

Cũng có nhiều trường hợp mua nhà cấp 4 tiền-hôn, dưng Hậu-Hôn thì xây mẹ thành 10 lầu. Đây cũng là vấn đề cần lưu ý



Unknown

A nghĩ trước khi cấp bọn chúng cũng xem kĩ gòi, đéo vầu quy hoạch giề còn sâu nài quy hoạch thì phải trả dép bố về đéo nói nhiều.

KHÀ KHÀ.



Unknown

Hoặc mua đất Tiền- hôn dưng xây nhà Hậu- Hôn. Hé hé

Thank ANHGIA



Unknown

Ref: bom bia (4450)


Vấn đề chính là ở chỗ, thèng chó liệu có chứng minh đc xèng nó cho vợ nó vay là xèng riêng của nó ko í chứ. Vì nó bao nhiêu năm chỉ có cắn trợ cấp và đi mần chui thôi.
Cắn trợ cấp thì liệu có dư xèng đem về cho (vợ) vay cắn lãi Nh ko ?



Ottawa

À mụ Zì cho hỏi, cái dự án giáo trình cho Nhi đồng, triển khai sao rồi?

Nếu có cho Wa mua, Wa tham khảo dạy Nhi đồng nhé, mịa dạo nầy cả 2 vợ chồng đều phải học lại toán lớp cấp 1; cấp 2 để dạy Nhi đồng. Đúng là nhọc nhằn quá đi.
Dạy sao cho chúng hiểu đúng kiến thức chúng được học, hoàn toàn không dễ dàng.



Ottawa

Ref: tieu thithi (4460)

Nó không phải Chứng minh, nếu bình thường thì kể cả vợ cũng không phải chứng minh.

Chứng minh nó làm cái giấy, Pama/ Anh/ Chị/ Em/ Bạn thân/ Bồ/ Tình địt nó cho nó vài tỷ là xong, có gì đâu.



Unknown

ETHI!

A lói thằng mlt nài nà BỰA gất có cơ sở, hehe.

Về lí bên nhỏ bạn E gất yếu chỉ bám vầu nhõn lí do nguồn gốc xèn, hehe. Nhỏ dư con thỏ, mlt bẩu ngai e tai lông xịn đang nàm gấu xác nhận xố xèn đó nà bên E tắt điện, ngoài ga còn một số võ bựa nữa cỏn học đc của TĨNH KA thìa xin chia bùn.

KHÀ KHÀ!



Unknown

Ref: Ottawa (4456)


Giấy giấy chỉ đơn thuần là giấy nhận nợ, thèng chó cho con vợ vay số tiền là xxx , trả lãi hàng tháng theo lãi suất NH , thế chấp bằng sổ đỏ tên yyy , vậy thôi

Chúng chủng hiểu ngầm với nhau là số tiền xxx đó đúng bằng số tiền thèng chó bỏ ra góp chung mua nhà với vợ, nhưng trong giấy nợ ko ghi ra như vậy thôi



Unknown

UI DKM CÔ ÓT LÓI CHÚNG Í A!



Travis Hawk

Chết cười mới thằng Đức kiều, đã qua Đức lâu gòi mà còn hướng về cố quốc, muốn sinh con thuần Lừa. Lừa thì có cái đéo jì mà fải thuần.

Mặc định thằng đéo nầu ở Tây lông thượng đẳng mà còn mở mõm lấy vợ Lừa đẻ con thuần Lừa là thằng hãm lồn hết. Em của em Thi dính vô case này cũng nhọc fết.

Như anh Pín mới là thánh, con gái xinh như thiên thần dcm thánh.



Ottawa

Luật sư bi giờ thì chủ yếu hehe Chạy án. ở xứ Lừa thì làm đéo có đứa nào là trong trắng, cười duyên, răng trắng bóc, đít nhạt mào, thơm lừng, lao động năng suất cao vòi vọi vòi vọi ... đâu?

Tuy nhiên, làm người hiện đại, thì phải hiểu biết logic về luật và nên cần đến luật sư để bảo vệ bản thân. Kể cả ở bất cứ đâu trên thế gian.



Unknown

Ref: Anh Gia (4463)



Vấn đề là võ hehe phải có võ, và tui đang lên đây để học hỏi võ từ các bựa để về tư vấn cho con em, ngõ hầu cắn lại được của thèng chó một phần khoản nợ
Zưng có vẻ ko ăn thua gòi, nhẽ tui nên bẩu con nhỏ đó lo xèng trả nợ cho thèng chó thôi



Unknown

Chốt nại case ETHI thế nài.

Cứ tóe loe mẹ nên nếu thích, đằng nầu bà mài cũng còn cái đéo gì mà mất, hehe tsb thằng mlt vừa đc địt nại vừa bỏ ít xèn mờ có cái nhà to, thánh chứ đéo đùa.

KHÀ KHÀ!



Unknown

anh tĩnh ka hoành đã uống riệu về rồi đây đụ mạ bây chào anh chưa rứa hè? anh tát cho rụng răng văng nướu học xì dầu hết chừ. ngồi sát tắt điện thoại khép chưng im mỏ hết nghe anh chỉ đạo.

thằng già lồn đá điểu chi anh rứa mi? anh tĩnh là tinh hoa của mọi tinh hoa làm răng anh có thể hành động như thằng lừa đức nớ được mi?

mấy ngày ni anh tĩnh xỉn suốt bây nà vì sắp đến ngày giải phóng thủ đô nờ rứa là tỉnh ủy huyện ủy anh ở trung kỳ nhưng cũng hưởng ứng rất rầm rộ.

huyện ủy lại có mấy thằng quê hà nội rứa là suốt ngày chè chén nhớ quê hương. mà bọn hấn hải dương hải hưng nam định chứ nội nội con cặc, nội gốc bây chừ còn mấy mô.



Ottawa

Võ gì thì võ, cũng không nên học võ chơi bẩn.

Lợi đâu chưa thấy, đã thấy năng suất quá thấp. Chưa nói đến nguy hiểm.

Địt cụ mụ Zì nói câu năng suất thấp hay vãi đái hehe



Unknown

Ref: Travis Hawk (4466)


Cô thảo luận đúng mẹ gòi, thèng nài hãm lồn thật.
Nó vốn đã có vợ Tai với con Tai gòi đó, dưng tính keo kiệt đến mức con vợ Tai đéo chịu nổi phải ly hôn ( cái nài là chính mồm cỏn khoe ra nhá) và mang đứa con đi.
Đứa con thì nhiều năm cũng chả thèm quay về vấn an thèng bố , nên con nài quyết định về lừa lấy vợ nhẽ vì vậy



Unknown

ĐỊT CỤ NÓ CHỨ!

Có cái giống nầu đang iu thương mặn nồng nại bắt kí dái nhận nợ, hẽ hẽ dcm mlt nài nhanh chân và tính kĩ gòi, đéo nàm giề đc đao.

4468 THI chuẩn gòi đới!

KHÀ KHÀ!



Unknown

em tieuthithi yêu vấu, anh tĩnh mới đọc sơ qua câu chuyện của em là thấy con em của bạn cũng vì cái mác việt kiều đức mà mù con mắt rồi đáng lẽ phải kiểm tra nhân thân thằng chó nớ trước chứ.

có thể động cơ của em nớ cũng nỏ tốt đẹp chi vì thấy việt kiểu thằng mô không ham, mà đằng ni là việt kiểu đức thì ối xồi ôi, quốc tịch mạnh hí.

thôi anh cũng cầu chúc cho ẻm may mắn tai qua nạn khỏi thôi chứ nỏ biết mần răng chừ. mà cái đụ mạ thằng già biên cái chi anh nỏ hiểu con cặc chi cả.

bần tiện chết mẹ rứa mà cũng đi bim 7 rồi có 2 ha đất nghe cũng dữ dằn rứa hè hay là mi đang cưa bom? đụ mạ đời nỏ biết mô mà lần.



Travis Hawk

Địt cụ con lợn Tĩnh nổ như ông bôm ông lôi kia, mau mau chém gió tư vấn em Thi đi con gẳm.

Mà con này khoe biết anh Vượng mà đéo thấy đả động cặc jì nhể, chắc cỏn chém chứ xay xỉn nát gụ thì biết cái mả mẹ jì.



Unknown

Ref: Ottawa (4471)


Ủa đã có ai đưa võ bẩn nào ra đây đâu cô ? Mọi tư vấn đều dựa vào tính hợp lệ của giấy tờ và đúng luật đó chứ



Unknown

HÃ HÃ!

A HỌ NGOẠI! Hum nai thôi chả gụ đéo gì nữa nhẻ, ở đai NỔ đi cho vuôi.

KHÀ KHÀ!



Travis Hawk

Nói đi cũng fải nói lại cũng trách các em gái Việt nhẹ dạ quá cơ, gặp Việt kiều là nhắm tít mẹ mắt đéo nghĩ được jì hơn.

Cơ mà như con Tĩnh chém cũng có lý, địt mẹ cũng nà xuất fát từ động cơ cá nhân cũng đéo tốt đẹp jì cho cam. Tưởng lấy Việt kiều xong gòi qua bển ngồi không đếm tiền gòi đến tháng gửi tiền về cho ba má hả? No way, babe.



Ottawa

Ref: Anh Gia (4473)

Anh Già hài hước vui vẻ trẻ trung hồn nhiên đáng quý đéo chịu Hehe.

Nó chẳng có gì, nó bựa, thì nó vẫn ầu ơ được là, em đẻ cho anh thằng con nhé, em đẻ cho anh thằng con nhé. Nghe mà háo hức quá đi.

Còn cái vụ không đẻ được mà lại gật đầu mà lại mua nhà hihi.

Ref: tieu thithi (4472)
Em yêu, đừng tư vấn gì, chỉ nói, trả nó số tiền, mình cầm sổ đỏ về. Kiếm đứa con nuôi. Sống bình an. Thỉnh thoảng lên quán Bựa đong Zai già.
ĐCM toàn Zai già mà đĩ mồm, Zai trẻ thì chửi loạn xị gầu.

Mỗi vàng son là đáng yêu thôi.



Unknown

Ref: Dân Hà Tĩnh gộc (4474)

Đụmạ hehe mụ nài vưỡn say gụ hả, giờ là lúc nào mà còn phê phán nó mờ mắt với Kiều.
ờ mà kiều Đức thì cũng phê bỏ mịa hehe...bỏn ở cùng làng nên thân nhân thì biết zưng cũng chỉ nghĩ thèng nài chặt chẽ sòng phẳng thì có đéo gì sai
Đéo ai ngờ cỏn khát nhi đồng đến thế, nên mới thành chuyện



Ottawa

Ref: tieu thithi (4476)

Wa xin lỗi làm em hiểu nhầm. Đấy là Wa nói chung thôi. Không nói riêng việc viểc.



Unknown

thằng hốc mi câm cái mỏ heo đi thằng kia anh tĩnh ka ka đang chỉ đạo mà đụ mạ chen ngang rứa à? anh tát cho bể mỏ chừ.

dĩ nhiên anh tĩnh đã vô đây là fải chém cho tưng bừng thì thôi, anh nói chuyện nỏ chém nỏ chiệu đc.

mà cái thằng vượng lồn buôn bánh kẹo nớ thì anh biên chi cho nhớp tay mi? mạ cái thằng nớ dân lộc hà cũng nhanh nhẹn điều có cái thích chơi trội.

đụ mạ có đợt về làng hấn mua cả xe buýt áo quần sách vở làm từ thiện cho con em khắp làng toàn quần áo mới rứa mới ghê rồi xã còn loa loa thông báo như tướng quân thắng trận rứa ni.

mà kể ra công đức rứa cũng ngon hè chả bù cho anh tĩnh chưa cho đồng bào được một hột gạo. nhưng anh tĩnh nghĩ làm tự thiện rứa là ngu, đụ mạ tiền nớ để tạo công ăn việc làm cứu vớt nhân dân. cho người ta cái cần câu mới là làm từ thiện đít thực.

mà đụ mà khổ cái là xây cty xây xí nghiệm cho công ăn việc làm thì tụi quê anh hấn làm như chó mửa gà ỉa. đụ mạ đến mùa mưa bão cái là ạnh ơi, sáng ni mưa em nghỉ hí, trời ni làm chi anh.

làm thì đến tầm 11h cái là ạnh ợi, nghỉ tý hè hút thuốc uống trà nghỉ trưa chút chiều làm sớm. mà đụ mà hấn nghỉ trưa đến tận 2h mới chiệu làm. làm đến tầm 4h thì ạnh ợi, tụi em đói rứa, có chi ăn không, cái đụ mạ ăn xong bọn hấn đái ỉa đi lui đi tới rồi xách đít về.

đó bây coi rứa đó thì ai mà dám mở xí nghiệp công ty cho hấn làm.



Unknown

Con Dính nghe chị Thi yêu còi của quan giả nhời chưa?

Nếu cô làm trong ngành, quan nhắc cô là nên khiêm tốn cầu thị để không mất việc. Đất đai rất rắc rối, sẽ không ai cười cô nếu cô hỏi han.

Cô nhầm nhọt giữa các khái niệm nên quan đoán cô là con nhân viên quèn. Tầm lãnh tụ dư quan, câu cú chắc chắn, lời lẽ đanh thép, chua ngoa cô thấy không?

Quy hoạch aka thiết kế dự án phải dựa vào quy hoạch sử dụng đất. Dưj án phải nằm trong quy hoạch đưkjc duyệt để đúng mục đích. QHSD đất là cái bao trùm lên dự án.

Trong dự án có cái gọi là Bảng cơ cấu sử dụng đất mà cô gọi là bảng cân bằng ý. Nó là cái chi tiết cấu thành lên 1 dự án nằm trong hàng rào dự án.

Quan lập bảng này không cần suy nghĩ, vì đó là nghề của quan. Nhất là các dự án về đô thị, TTTM.



Unknown
This comment has been removed by a blog administrator.


Unknown

bởi rứa thằng tướng hay ra ra chưởi bọn nhà giàu đi làm từ thiện là ngu nhưng lắm lúc tụi hắn cũng có tâm thiệt, muốn mở xí nghiệp để giải quyết công ăn việc làm mà tụi bần nông có chiệu làm mô.

mở trường học thì cũng nhiêu khê lắm bây nà đừng tưởng hà tĩnh và trung kỳ nối chung rắc rối, dân thì lười biếng như con heo đặc biệt là dân huệ đụ mạ mấy thằng ni nhác thôi rồi.

thanh niên ăn rồi cafe bờ sông hương nì rồi đánh cờ tướng đánh bài miệng thì toàn chê tàu chê mỹ chê sài gòn bụi bặm chê hà nội dơ bẩn mà nỏ chiêu đi làm, đầu óc thì khi mô cũng mơ trúng số độc đắc.

thấy người giàu thì biễu môi đụ mạ thằng nó giầu mà ngu, giàu rồi đem tiền gửi vô ngân hàng lấy lãi mà ăn mà tiêu mà đụ gái chứ làm chi cho mệt hè.

mấy thằng nớ toàn công nhân viên chức có học đại học cả nghe rứa mà ăn nói rứa đó mi coi thì cái bọn dân ngu khu đen còn tệ mạc răng nữa.

hôm qua anh tĩnh nhậu xỉn đụ mạ thằng đệ chở anh ngang sườn núi rồi thả anh xuống vì anh thích đi bộ hống gió chút cho mát. anh ngắm mây ngắm trời coi thiên văn thấy số kiếp an nam xứ đen tối u ám quá bây nở, lòng người ly tán u mê, cộng nghiệp của thằng tướng còn lắm gian nan.

tụi bây là những thằng hiểu biết phải xúm tay áo giúp hắn một tay trong công cuộc khai sáng ni chứ nói thiệt anh tĩnh cũng sắp đứt hơi mạ rồi thời vận của anh đã qua như áng mây chiều.

khửa khửa



Unknown

đụ mạ anh ở huế gần chục năm nhưng may mà anh ở trên núi cao nên cũng đỡ mệt nhọc với thế thái nhân tình chứ còn dân huế ni toàn là phường mất dạy đểu cáng ghen ăn tức ở nhỏ nhen mạt hạng anh nghĩ còn khốn kiếp trăm lần bắc kỳ chó.

anh kể nghe. dân huế bọn hấn ghen ăn tức ở với cả người nhà mi nả đụ mạ anh em trong nhà như chó với mèo, đâm chém nhau giết nhau vì thằng ni giàu hơn thằng khác. còn mấy đứa con gái thì xóc mẻ đâm sau lưng.

tụi ni lại có cái thoái rất cảm tính hay nói xấu người khác sau lưng việc trong nhà chưa hay mà ngoài ngõ đã tường rứa mới lạ. đụ mạ thấy người ta giàu có là ganh ghét rồi còn vu khống nữa nào là con nớ làm đĩ thằng nớ buôn lậu.

mặc áo đẹp quần sang thì bọn hấn nói là bao trai bao gái ăn diện đĩ thỏa chứ cái mặt rứa giàu răng được, bây ngó có cảm tính khôn? rồi có mấy thằng buôn bán hàng ăn hàng uống mà thấy người giàu vô ăn là thái độ phục vụ như cặc, hắt hủi khinh thường nguwofi ta, bán bún thì bắt người ta đợi lâu dài cổ.

trong khi nhờ người giàu chúng hấn mới sống được rứa mà làm ăn rứa đó mi thấy có điên người khôn?



Unknown

Cô Đào hãy vào chủ đề chính, đừng bỏ bóng đá người, moa viết hai dòng đã đủ ý cô viết 18 dòng, ngừng tranh cãi ở dây. Hãy tư vấn thực tế cho cô Thi đi kìa, theo moa thì chỉ có đẩy đi sớm là thượng sách!



Lão Bựa

ĐKM thằng cu Tĩnh lợn vẫn chưa đi Syria à. Ở đấy mà bi bô. 10/10 là ngày tiếp quản thủ đô chứ điếu phải ngày giải phóng thủ đô nha cu Tĩnh lợn tai xanh ợ. Cái điếu gì cũng tỏ mà lại phát ngôn như thế.

Cái thằng Đức kiều nhợn kia nó muốn lấy vợ lừa và đẻ con lừa để cắn trợ cấp chứ nó có yêu thương đéo ai. Nó chỉ nghĩ cho bản thân nó thây. Ăn trợ cấp có số có má mẹ gòi.



Unknown

bắc kỳ chó ít ra họ hàng người thân cũng khá đoàn kết so với dân huế ni đụ mạ anh ngao ngán luôn với đụ tính xấu xa trên đời.

đi làm thằng mô con mô cũng đi tay ga cho bằng được vì khoe mẽ, đi xe số nó nhìn như con chó ghẻ khốn khổ chưa. trong khi cái bọn đi tay ga nớ nghèo kiết xác, trong túi ko có đủ 20 ngàn đổ xăng rứa mà chê bai người khác.

còn thanh niên thì thôi rồi ham ăn lười biếng ngu dốt gia trưởng kinh khủng luôn nà. mấy cái nghề lượm ve chai buôn bán dạo bán vé số toàn đàn bà con gái làm con trai nỏ làm mô tụi hấn chê tiền ít, nghề nớ nghề hèn trong khi đàn bà vợ con chúng hấn lại nhờ chính mấy nghề nớ mà nuôi cái mỏ hấn, quân đốn mạt.

làm là phải làm lớn phải làm kỹ sư bác sỹ giảng viên đại học còn đạp xích lô bán hàng dạo lượm ve chai hoặc những nghề khác nỏ làm trong khi đói thúi đít.



Unknown

Vì các cô đương quay sang chỉ trích chuyện gái thích lấy kiều, đề tài nài xưa mốc dư con Hốc hehe tại sao gái thích lấy Kiều lấy Tai ?

Lục lại zững còm cũ của mụ Zì mờ đọc

Gái em bạn tôi da chắng tóc dài mặt hiền xinh dư phật bà. Lấy chồng từ năm 18 tuổi. Có một con gái roài. Thèng chó cũ của ẻm nghiện , đi trại lên trại xuống về lại nã tiền vợ, con vợ còn nhát đến nỗi, chỉ dám làm đơn li hôn khi chồng đương trong trại, khi đi có cán bộ toà đi kèm. Bỏ nhau rồi thèng chó ra trại còn quậy ẻm khốn khổ nữa

Lúc lấy thèng chó kiều Đức nài thì ẻm cũng muốn có một chỗ dựa dù ẻm cũng có nghề nghiệp làm đc ra tiền. Vậy mà chỉ vì ko sinh thêm đc con cho thằng chó mà thành dở dang lần nữa
Có lần tôi ngồi cũng vợ chồng bỏn,nghe thằng chó bẩu vợ em đẻ càng nhiều càng tốt, càng nhiều càng giầu hehe đm. Rủi ro thế quái nào con vợ bị vô sinh thứ phát, chữa mãi ko đc giờ đành chép miệng thôi số em nó vậy

Đừng chửi em nó tội nghiệp



Unknown

đụ mạ ạnh tĩnh buồn đái mắc ói quá vì tối qua anh đớp 2 con rắn hổ mệ nó giờ hấn fá bụng anh anh ra vườn ỉa ói chút nghe, chút anh vô biên tiếp

đụ mạ bây ngồi im đó cấm động đậy.



Unknown

HỆ HỆ!

Gại Huệ cô dâm hông? A họ ngoại!

Đụ mạ, A tí chết chìm trong tửu sắc của gại Huệ đọ. dcm.



Lão Bựa

Cu Tĩnh tai xanh đang ngồi nghĩ mưu hèn kế bẩn. Cu điếu biết bọn IS sống vương giả như nầu. Tuyền gụ mí ở Hotel 5* nhế. Gái nhiều vô số chấp cu Tĩnh 72 thế nhế.

ĐKM. Nghe cu Tĩnh kể xứ Huệ thế thì rầu nhẻ. Nhẽ lên núi là một lựa chọn hay quần áo cứ mua của Thâm trấn (loại rẻ xèng) mà mặc. Đổi tiền lấy mệnh giá nhỏ hơn để xài để tránh con mắt soi mói. Cu cứ quan hệ giao du với mấy thằng tướng tá về hưu etc gòi có ngày chúng đến tận nhà "cướp mẹ kho thóc" và đấu tố thì bỏ vợ. Thôi, nghe Lão sang mẹ Syria vài năm gòi về. Thàng nào dám nghi ngoe nhể. Hệ hệ.



Ottawa

Vậy là em í có con rồi à? Cho anh rút lại lời nhận xét nhưng cũng chỉ đặt câu hỏi là, nghĩ rằng em í đã biết mình bị vô sinh. Chúc em í bình an. Chân cứng đá mềm. Gặp được Tây lông hoặc Việt kiều xịn hoặc Tinh hoa Lừa.

Riêng về vụ việc thì thằng Việt - Đức kia nó chẳng có tội gì (theo dữ liệu được cung cấp). Lấy xiền của nó làm gì?! Tiền của người 1 xu cũng trả. Tiền của mình thì đơn giản ồi. Thích làm gì thì làm hehe.
Lấy nhau rồi 2 vợ chồng làm ăn, kể cả em vợ ở nhà thì vẫn 50/50, theo luật rồi. Không bàn.

Cái gì nó ra cái đó chứ.



Unknown

ETHI!

Đúng dư E lói về em gái bạn em em gái...ui nhọc quá! hẽ hẽ, hãy nói với em gái bạn em em gái chiếu cố tới A nghe!!!

A hội tụ gần đầy đủ yêu cầu của ẻm và nhất nà A ứ muốn có con...

KHÀ KHÀ!



Lão Bựa

Ref: Anh Gia (4495)

Cô anh Già. Có một em đây. Da trắng, mặt xinh, eo thon bị vô sinh cũng. Tuổi vẫn còn trong kỳ sinh nở nhưng mỗi tội chấm phẩy thây. Lếu duyệt thì Lão giới thiệu cho. He he.



Con Kiến

Ref: tieu thithi (4468)

[si="4"][co="#000066"]Chị Thi làm rõ mấy nội dung:

(i) Giấy nhận nợ hay Hợp đồng vay nợ gì gì đó, có nói về thời điểm chuyển tiền cho vay không?
(ii) Ngoài giấy tờ nhận nợ hoặc vay nợ trên, em chị Thi có ký vào giấy tờ nào khác về việc nhận khoản tiền 70 % đó không?
(iii) Giấy nhận nợ hoặc hợp đồng vay nợ đó được công chứng bởi bọn nào ( văn phòng công chứng hay ủy ban nhân dân)

Có hướng đi để trả đúng bằng 70% số tiền mua nhà năm nẳm only, không một đồng lãi. Tôi khuyến nghị.[/co][/si]



Unknown

Con Dính nghe lại câu chuyện này.

Chị Thi còi da trắng vòng 1 khủng có 1 mảnh đất mà không may nó bị quy hoạch là đất hành chính sự nghiệp. Chị ý có năng lực để đầu tư vào mảnh đất đó đúng quy hoạch. Và chị ý muốn hỏi là làm gì để không phải bị thu hồi (chứ không phải đẩy đi như cô tưởng).

Quan nghĩ hơi khó. Trừ khi chị ý làm BT (buil & tranfer, not bộ trưởng).

Với chị Thi máy bay của quan, cô đừng lon ton dạy khôn.



Unknown

anh tĩnh ka ka đã ỉa đái xong rồi đây, anh tiếp tục chém tưng bừng như mọi khi, rứa ngang mô rồi hè?

à cái đụ mạ đang kể chuyện dân huệ quân mất dạy. bọn ni hấn ác ôn lắm anh em trong nhà giết nhau nhoe nhóe chỉ vì miếng ăn

hấn thấy đứa mô giàu là hấn ganh ghết vấy bẩn rồi vu khống đủ thứ chuyện nào là anh giàu mà đem tiền cho gái, giàu vì buôn lậu. rồi giàu có mà ko cho mấy em tiền để làm ăn mà đem cho thiên hạ mượn.

đến khi thằng anh giàu hấn nói mi làm ăn chi kể anh nghe trình bày coi có cơ thắng không thì anh cho mi mượn thì mấy thằng em nghèo kia câm như chó gặp ma hết. tụi hấn bắt đầu xở bài cùi nầu là thì em lấy tiền em đầu tư chỗ ni chỗ nọ, xong mới biết được chứ chừ chưa có kế hoạch chi mô, anh không cho thì thôi anh kiết anh nỏ phải con của ba mệ.

mà nếu thằng anh cho tiền thì răng? bọn chúng đem đi ăn chơi trác táng chứ đầu tư con cặc, mấy đứa nghèo có được cục tiền thì xây nhà đắp cửa thì thiếu tiền lại vay, vay xong để đó khi mô có rồi trả rồi lại vêu mỏ anh ơi hết tiền giờ làm ăn răng anh.

mi coi rứa có tức điên không chứ, mà thằng anh giàu có chi cho cam cũng phải nuôi vợ nuôi con đụ mạ nên trăm nhà như một cứ đứa mô giàu là cả lũ bâu theo như diều hâu (nỏ phải con hốc) ăn mồi. xin ko được thì mét ba mét mẹ, ba mẹ ko làm ăn được thì chửi sau lưng anh em như cặc.

đụ mạ mi anh ngao ngán đến tận cổ với cái dân xứ huế ni luôn, trường hợp trên là thằng đệ anh vừa kể mới mấy ngày trước tức điên người mà nói có ai hiểu, kể ra thiên hạ còn mắng mỏ là mi giàu thì cho em út một ít đi.



Unknown

Quan DẮM cẩn thận ko bị"khóa mỗm" đó nhớ!!!

DKM vầu đai con BM cấm gọi vs dù bất kì ở tuổi tác nầu nà CHỊ!

Gõ chửa! dcm...KHÀ KHÀ!



Unknown

Ref: Con Kiến (4497)


Trả lời ngay được câu (ii) là ngoài cái giấy nhận số nợ đó , ko ký bất cứ một giấy tờ nào khác
Câu (i) và (iii) để tôi ngó lại cái, thông tin lại sau nha



Unknown

Ref: Con Kiến (4497)

He he. Ngui thay mui thui rui. Con ant nay cung gum thiet



Lão Bựa

Ref: Dân Hà Tĩnh gộc (4499)

Kể ra thì không cho cũng khó nhưng cho mà hại chúng thì cũng áy náy. Thóc điếu đâu mà nuôi cái lũ gà rừng mãi được. Nhẽ bỏ mẹ xứ đi nơi khác mần cắn. Trong đời Lão cũng có lần thế mẹ gòi. Nhẹ mẹ nó ông người.



Unknown

thanh niên thì sống rất chi là hưởng thụ đụ mạ lưng vài tốn vải ăn no lại nằm đugns thiệt. thằng chó mô cũng nhác ko chiệu đi làm, làm chỗ ni ba bữa nghỉ chỗ khác toàn ưa lương cao ưa làm thầy ngồi trên đầu ng khác ko thôi.

ăn uống thì khó tính cái chi cũng chê dở ở huế ăn ngon ăn sướng quen rồi vô gòn ra nội ăn nỏ được rứa là biễu môi lại chê dân ni ko biết ăn rồi chê bụi chê bặm, làm ít bữa chán lại bỏ về quê bám váy vợ váy mẹ.

rứa mà ra ngoài đường hí toàn tay ga quần là áo lượt như sếp nhưng trong túi ko có 20 ngàn đổ xăng gặp người nghèo thì chê. anh nói cả ngày cũng ko hết nỗi bực bội.

rứa còn dân có học chăm làm thực sự có trình độ thì răng?

tụi ni số sáng láng thông minh hiểu đời như anh tĩnh ka ka thì hiếm lắm và anh cũng nỏ bàn. tụi còn lại chỉ là phường cơ hội tham danh trọng hình thức bằng cấp trong khi dốt như bò.

thằng mô học giỏi cũng đi đúng 1 đường đó là gắng ở lại đại học sau khi ra trường để đươc đi du học rồi học cao lên làm thạc sỹ tiến sỹ về dạy đại học. cái xứ ni rất hám danh thích làm thầy giáo mà. 100 thằng như một.

học thạc sĩ tiến sĩ về thì cũng dạy lại đại học lương tháng 3 triệu bạc nghèo mốc đít rứa mà khi mô cũng huênh hoang ta là trí thức, chê bọn nhà giàu là lũ trọc phú nhiều tiền ít chữ kiểu trạng quỳnh rứa đó, nghèo thanh cao. thanh thanh cái con cặc anh tĩnh hí. đụ mạ anh ra đường gặp thạc sỹ tiến sĩ anh chưởi như tát nước.

tụi ni hấn cứ mê muội một chỗ nói trắng ra là ngu đó là ta giỏi vì ta có bằng tiến sỹ mà, chẳng qua chưa gặp thời thôi với lại ta thanh cao, ta ko làm ăn lươn lẹo như bọn nhà giàu được.

rứa chả lẽ thằng mô giàu trên nước ni cũng ăn cướp ăn trộm lương lẹo hết cả à? tiến sỹ mà suy luận chi mà ngu như heo rứa.

dân ni có có kiểu rất thích tầm chương trích cú hình như câu ni của thằng tướng, anh mượn nghe. đụ mạ nhà thằng mô cũng cả kệ sách dày cộp khi nào cũng ra vẻ đạo mạo chân nhân trí thức, cũng đọc nhiều lắm nhưng mà cái não nó ngu nên vưỡn hoàn nghèo. trong khi vợ nghèo vợ réo anh bán hết sách đi kiếm ít tiền cho con uống sữa thì bọn hấn nói mi là lũ đàn bà, biết chi mi sách là thầy ta là trí thức ta có thể nghèo nhưng ko thể đốt sách đốt thầy ta được.

bây có rứa có tức điên nguwofi không? đụ mạ anh chưa thấy lũ trí thức thạc sỹ tiến sỹ mô mà ngu dốt thiển cận như bọn xứ huệ ni, kinh đô cái con cặc.



DoL

Mấy con ngẫn tư vấn cho em Thi còi sao chỉ chăm chăm vào cái Nhà thôi nhỉ?

Con Kiều Đức lợn kia nhẽ cũng có Tài sản sau hôn nhân chứ?



Unknown

con lão bựa im mỏ đi đụ mạ mi ko thấy anh đang chỉ đạo hăng say à? cho cho cái lồn ý. đụ mạ thằng anh nó có công ty kêu em mày vô làm với anh rồi anh em cũng kinh doanh làm ăn thì thằng em vô làm đúng 3 bữa, anh thiệt chưa qua bữa thứ 4.

vì răng rưa? vì mệt và lười chứ răng, công ty riêng nên phải làm cấp tập từ sáng sớm đến tối mịt rứa mới sống được chứ. mấy thằng em thì toàn ăn với ngủ quen rồi chiệu không thấu nên nhác rồi lại thât nghiệp.

gặp anh tĩnh anh chửi ngay vô mặt mày cút mệ mày đi cho khuất mắt, mày chết cũng được để đó ba mạ anh nuôi, nhà ni nỏ cần loại bất tài vô tướng như mi anh mà sợ chúng hấn à?

vì rứa xứ huế ni thời trước có một số nhà làm tiệm may rồi nhà ăn cũng giàu có lắm nhưng vì cái nguyên nhân ni nên lụn bại hết. ba mạ thương con rứa là cứ nói vô thằng anh cả thôi cho hấn ít tiền để làm ăn, thằng anh cũng nỏ đủ quyết liệt để từ chối rứa là mấy cũng đổ cho em rứa là cả nhà cả lò lụn bại khi mô không hay.

ý anh tĩnh đang bàn là tính kỷ luật sắt và sự cần cù lao động chiệu khó làm ăn. đụ mạ miệng ăn núi lở 1 tỷ bạc tiêu cái nhòe ba bữa hết liền chứ có chi mô, anh ví dụ rứa.



Unknown

à gái huế thì có con dâm con không nhưng đa số thì trung trung, tức là đủ độ dâm nhứt định và khá chiều chồng con.

ở huế có phong trào đi học ca huế nhã nhạc huế ý để đi làm trong các nhà hàng hoặc đi đờn ca trên thuyền. nhờ 2 hình thức ni mà giảu quyết được công ăn việc làm cho đám thanh niên vô công rồi nghề cũng khá.

rứa mà thanh niên huế nỏ làm mô bây, tụi hấn chê xướng ca vô loài rồi dè biểu mấy em đi đàn đi hát đó là gái đĩ đội lốt nhạc công vì đi đánh đờn hát thì phải ăn bận đánh son đánh phấn. đụ mạ cứ thấy đứa mô diện đồ đẹp son phấn là dân huế kêu là con đĩ làm tiền.

đụ mạ đi làm ăn lương chứ có phải ăn cướp mô, nếu có đi khách thì cũng là sức lao động bỏ ra chứ có đi ăn xin tụi chó đó mô mà tụi hấn chê bai khinh bỉ. anh thương tụi đàn hát ghê gớm.



DoL

Cô Đào Lộn
Cô Bia
Cho anh xin tư vấn vụ đất ở Chỉ Cu với.

Dự án trồng hoa nuôi chim nuôi cá cảnh xuất khẩu
Bản đồ qui hoạch 1/500? Dòm bản vẽ thế biết éo đâu
Đất 1000m2 theo dạng xã viên đc chia aka sẽ nuôi cá theo qui hoạch.

Anh tính mua vì giá nào họ cung bán ke ke

Thế nhưng dự án này đã bị thanh cha thanh mẹ hay thanh dì mà anh hóng là con Chủ tịch hội chim cá cảnh thành phố xuýt đi tù? Dự án ngưng hai k anh chưa về gồng tìm hiểu dc.

Các cô xem có nên mua không? Cần giấy tờ gì cho an toàn? Anh chỉ cần xây 20% trong 1000 thoai mà nó cho 250m

Thành các cô nhiều, đất cát anh ngu rất nên trình bày lủng củng.



Unknown

dân huế ni về thủ dâm hay sóc lọ hay sụt cặc thì có lẽ an nam xứ ni bọn ni là nhất mạ, hà tịnh quê anh đứng xa mà nhìn.

đụ mạ lúc mô cũng đồ ăn huế là nhứt ròi huế có nhiều danh lam thắng cảnh di sản văn hóa thế giới đụ mạ nhìn cái hoàng thành như cái lồn, ngai vua thì nhỏ thó như cục cứt khô, còn cái nhà vua ở với hoàng hậu ở với cái nhà đụ gái thì như cái nhà kho rứa mà thủ dâm.

đụ mạ thủ dâm rứa mà dân huế đa số chưa bao giờ vô lăng vô kinh thành để xem cho biết vì chê vé mắc rứa mà mở miệng là khen rứa mới lạ chứ.

vô nhà hàng ăn thì chủ nó cũng nhìn người ghê, thấy sang trọng thì nó tiếp đãi tử tế còn nghèo thì nó hắt hủi nó chê ra mặt. mỗi lần ăn xin cái chén xin đôi đũa xin tí nước chan nói chung là phát ra tiếng xin xỏ hoặc phàn nàn chi đó là bọn hấn nhìn như sinh vật lạ, rứa mới là đời.

thôi dài dòng anh cũng mệt nói chung dân huế như con cặc xứ huế như con cặc luôn.



Unknown

thôi đụ mạ anh mệt rồi, anh vô nhà ngụ cái đã chiều còn đi uống riệu.



Lão Bựa

Ref: Dân Hà Tĩnh gộc (4506)

Ơ! ĐKM. Lão thảo luận thế không đúng hay sao? Xứ Huệ của cu mấy chục năm chả thay đổi đéo (kể cả tư duy cá nhân). Cứ iêm liềm iêm liềm rêu phong cũ kỹ. Chợ Đông Ba cách nay mấy năm Lão ghé chả khác mẹ gì. Có khác chăng là hàng khựa thay thế mẹ hàng nội. Ăn uống cũng thế, phục vụ chỉ tốt hơn khi có quan chức thân quen đặt hàng thường xuyên. Vì xứ Huệ là điểm giữa của hai đầu Bắc Nam. Lại có một số di tích như lăng tẩm chùa chiền etc nên sự ghé thăm cũng đông phết. Nhưng chỉ 1-2 lần là điếu muốn quay lại. Xứ Huệ nhiều nhân tài nên bị dìm là đúng mẹ gòi. ĐKM. Ở lừa chỗ nào mà được báo lá cải tung hô thì chỗ đó thành mứt nát mẹ nó hết. Xứ Huệ, Vịnh Hạ Long etc và sắp tới là Phong Nha Kẻ Bàng sẽ chịu chung số phận.



Unknown

nhiều nhân tài cái lồn ý đụ mạ nghe đến cái tài thôi là anh thấy tức rồi. đụ mẹ nó ngu như chó ấy chứ tài năng cái lỗ lồn.

xứ huế thằng mô giỏi giỏi chút là nó hất cái mặt lên trên trời ý, coi thiên hạ như cục cứt nát dưới chân. nhà mô có con học giỏi là đi khoe đủ đường đủ xóm.

đụ mạ tiến sỹ thạc sỹ nhiều hơn xe ôm đầu đường đến nỗi anh tĩnh đi uống cafe chi chi trên đường gần đại học là gặp toàn tiến sỹ rứa mới kinh. mà tiến sĩ cái lồn chi mở miệng là kinh người giàu chê người giàu, trong mắt bọn hấn giàu mặc định là ăn cướp ăn chặn buôn lậu.

dĩ nhiên số giỏi thiệt thì cũng có chứ, nhưng bọn hấn bỏ xứ đi hết rồi chứ quê hương con cặc chi niếu đói thúi đít.

trung kỳ chỉ có tĩnh anh là nhất nói đi nói lại chi cũng rứa.



Lão Bựa

Bọn giỏi nó bỏ đi hết thì lìu tìu như cu là nhất mẹ gòi. Nói đi cũng nói lại: Có cho anh em đồng bào xèng để đi nhởi không? Có lần tay vào túi gòi múc ra điếu thuốc hình con giun không, có thỉnh thoảng nhìn ngang nhìn ngửa thấy điếu có ai quen thì tạt vô một quán nào đấy làm mẹ tợp gụ gòi biến không etc. Bọn chúng mà túm được là cu đi mẹ bằng đít đấy. Cái xứ mô mà GATO chi lạ.



Vợ Đánh

Thím Vợ Đánh giấu nịu đạn trong sa lông @ Zì mẹc kẹc trồi lên trưa CN nạnh nẽo (do mái lạnh kết hợp quạt cao tốc)

Nhân chủ đề đất cát đang lên sóng, thím hỏi quan Đào lộn chộn rộn cái.

Thím muốn đầu tư một cụm công nghiệp nhỏ, chừng 2-3ha thôi để xây xưởng (cho mình & cho người), nhưng thím muốn nhà nước giao cơ hơ hơ (để đỡ hao tiền đền bù blobla đại khái thế), ý là đất thuộc sở hữu Không-ai-sất í.

Vậy thím cần phải làm gì, liên hệ cơ quan nào... Và việc nài có khả thi hôn ?

Đất cát luật lá thím dốt lắm cơ @her her her. Quan biết khai sáng cái, hổng nói thím bóp zái à



Lý Toét

Ref: tieu thithi (4436)

Không phải hễ cứ ghi cái gì là phải thực hiện cái đó. Giấy ghi nợ giữa 2 vợ chồng trong hôn nhân, là vô hiệu, tức là không có giá trị. 2 cá nhân trong trường hợp này là một Thể nhân. Anh không thể lấy tiền từ cái túi này cho cái túi kia vay được. Mà chưng thứ vô hiệu ra, có thể xem như lừa đảo.

Pháp luật cấm giao kèo kiểu này để nhằm ngăn chặn tẩu tán tài sản. Trường hợp vợ chồng đầu tư BĐS, có phát sinh lợi nhuận nhưng lại mưu toan khấu trừ vào tiền lãi vay của ông chồng. Định trốn thuế lợi tức phỏng? Đừng đùa với pháp luật.

Còn em giai kia, không cần phải chứng minh nguồn gốc số tiền nếu như em í rút số tiền đó ra từ một ngân hàng.



Con Kiến

Ref: tieu thithi (4501)

Dear chị Thi,

(A) Nếu chọn chơi luật Lừa thì lối đi có hơi rối rắm, khúc khủy chút chút, chị Thi cung cấp đủ thông tin thì khuyến nghị sẽ sâu sát hơn.

Ẻm chị đầy đủ chứng cứ (giấy tờ chuyển tiền, nhận tiền, giấy nhận nợ... ) thì nên chứng minh theo hướng một trong hai hướng(i)là chẳng có vay nợ gì trên thực tế sất hoặc (ii) thằng vện và em chị có lỗi dẫn đến giao dịch vay vô hiệu.

(B)Có khả năng chọn chơi theo Luật Đức lợn tại Đức lợn nhưng thực tế có thể tốn chi phí và khả năng thi hành thế nào thì Kiến chưa rõ vì phải về hỏi lại thầy đã.

Nhưng đấy là võ vẽ thi đấu biểu diễn đẹp mắt chứ nếu tả bổ xiểng thì cần bài hơn, gợi ý của thầy Lý và anh Dol là có lợi nhất.



Unknown

Ref: DoL (4508)

@ Cô Dò Lưng:

Đất mà cô nói đến là đất thuê của nhà nước. Bản vẽ 1/500 là bản vẽ chi tiết để thiết kế, thi công các cái lên đó nhằm khai thác nó. Không phải là bản vẽ quy hoạch sử dụng đất. Bản vẽ quy hoạch đất tỷ lớn nhất là 1/1000.

Là đất thuê, khi chuyển nhượng giữa các cá nhân với nhau, chỉ là chuyển nhượng tài sản trên đất. Về quyền thuê các cô phải thông qua cấp có thẩm quyền. Nếu bên kia hết thời hạn thuê, B sẽ thu lại cho cô thuê. Nếu bên kia còn thời hạn thuê, B sẽ thanh lý HĐ thuê trước thời hạn để cho cô thuê.

Thời gian thuê luôn luôn là 25 năm với bất cứ cá nhân nào (Nếu ko có thỏa thuận gì khác giữa 2 bên). Đất cô cho rằng rẻ là vì thế.



Unknown

Cô Vợ Đánh nên liên hệ với Ban QL khu công nghiệp các KHu CN. Hoặc UBND các huyện để họ chuyển đơn thư của cô tới nói cần gặp.

DN như các cô đang là thượng khách của các khu CN, chế xuất, các UB hành chính. Các cô đang mang nguồn lực đến để nuôi 1 bộ máy ăn hại, dạ vâng, họp hành tối ngày ... nên các cô hãy tự tin và luôn coi mình có vị thế cao hơn bỏn, năng suất các cô cao hơn bỏn.

Một vàng son khả ái trên này có 20ha ngay Khu CN cao hiện đang cho thuê phân tán. Ẻm đã từng muốn quy hoạch thành 1 khu CN mini. Vơ Đánh nên tìm đến những case như vậy, ẻm sẽ làm cô toại nguyện.

P/s: Quan add cô trên fb nhưng cô cũng chả nói đéo gì, cũng không giả lời giả vốn, không quỳ xuống chào quan, không à ơi vàng son mái dứa. Cô là con lợn lòi thiến có cái tay áo trên avatar đó hả?



Unknown

Ref: Lý Toét (4515)


"Giấy ghi nợ giữa 2 vợ chồng trong hôn nhân, là vô hiệu, tức là không có giá trị." Cái nài hay à nha , có trong luật hôn nhân gia đình hay ở đâu vậy mụ Lý ?



Unknown

Ref: Con Kiến (4516)


Còm nài cô nói hàn lâm hế hế zối zắm quá tui đếch hiểu .
Còn dĩ nhiên là phải xử luật Lừa chứ con vợ đã bước chân sang Đức bao giờ đâu mà xử ở bển ?



Unknown

Ref: Con Kiến (4516)

Cô nói giao dịch vay cô hiệu, ý giống như mụ Toét nói đó hả ?
Vậy khi nào nó dc coi là vô hiệu, ngoài việc hai bên chủ nợ và con nợ là vợ chồng ?
Nói đơn zản zễ dàng dễ hiểu hơn chút đc hông cô ?



6 son

Chị Thi.
Nếu Ẻm kia muốn zảnh lồn đi địt con khác nhanh thì cứ của xê-za zả lại cho xê-za.
Con Chó Lừa kiều kia góp bâu nhiêu thì zờ bán nhà đi chia theo đúng số đó.
Rùi trình bày xin Con CHó kia xem Cỏn cho lại bâu nhiêu thì cho.
Kiện cáo linh tinh chỉ khổ zức đầu và lợi nhuận cực thấp.
Đừng đùa mí bọn có tiền.
Khả năng cuối cùng mờ COn Chó Lừa kiều kia đéo cần số đó nữa là Ẻm kia cũng hốc cứt luôn.
Luật Lừa nói mần đéo nhọc bìu.hehehee



Travis Hawk

Ref: 6 son (4522)

Rùi trình bày xin Con CHó kia xem Cỏn cho lại bâu nhiêu thì cho@ Anh 6

Anh 6 nói chuyện chán quá, địt mẹ con chó Lừa kiều nó cho lại cái củ cặc ý, nó chưa đớp tiền của ẻm là may fước gòi. Loại này cứ luật mà fang thôi.



6 son

Thôi đi Cô Hốc.
Cỏn tuy kẹt vì quá khứ bần hàn nhưng là người zành mạch và sòng phẳng.



6 son
This comment has been removed by the author.


Travis Hawk

Cô Kiến tư vứn có vẻ chưa được hợp nhĩ lắm vì lếu ẻm đã có quốc tịch Đức lợn thì kiện ở Đức lợn mới có lợi thế cho gái.

Còn case này nhẽ em chưa có quốc tịch thì chơi ở Lừa cho ló lành, dẫu sao cũng là sân nhà cũng. Moa nghĩ thế.



Vợ Đánh

Cảm ơn quan Đào nhá

Thím không thích kết hợp với any Lừa/ vs nào. Thím sẽ thử liên hệ như quan tư zấn. Vơ Đánh & đồng bọn chắc chắn mần việc hiệu suất cao & lợi dụng, í lộn, lợi nhuận hehe

P/S: nhiều bựa add friend quớ thím cũng đéo nhớ nổi nick ai. Nói chung thím ít chơi fuck book, chủ yếu do thằng FB bần tiện chơi font chữ nhỏ quá, dù đã cố dùng 2 ngón để banh mà cũng pótay, thím đã bắt đầu có tuổi nên mắt bắt đầu xuống cấp rồi, mịa @đen