King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật)



Rắn chúa: chuyện thật


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Quãng cuối niên 2010, thằng Suinfanuvong mua xong thửa đất nó mong là trọngđại nhất Hanoi thủđô vănvật (*1).

Suinfanuvong là thươngnhân trọcphú đỉnhcao, với những kếhoạch khủnglồ, và sứcmạnh tàichính vôsong. Thửa đất của nó rộng tận 35 hécta, vốn thuộc sởhữu của một xínghiệp quốcdoanh huyềnthoại đang giảitán (*2). Xínghiệp này, tên Tamba, hay Batam, thật đaulòng quá, từng là thamvọng hồnnhiên của lãnhtụ Minhzauzai theo môhình Soviet, từng quảntrị ngót 10,000 laocông, hầuhết đànbà, hòng cungcấp vảivóc may áo quần chăn túi cho toànbộ thầndân thiênđàng Backycho (*3).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Truyềnthuyết Backycho miêutả, lãnhtụ Minhzauzai đã hai lần thăm Tamba (*4). Một trong hai lần ý, lãnhtụ đã rẽ qua thậmchí nhàtrẻ laocông, nựng một nhiđồng đang ỉa bô, và phán, các cô nên buộc em bé vào chân giường, kẻo em ý ngã nhào lộn, hoặc gù lưng, vẹo sườn (*5).

Haha haha haha. Chuyện lãnhtụ khảudụ buộc em bé vào chân giường đéo liênquan bài biên, nhưng sorry, Trung Tướng đéo nhịn cười được, cũng đéo nhịn chép được (*6).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Xínghiệp Tamba xâydựng trên điềnsản của một ngôi chùa kiêm thama tưnhân (*7). Gianghồ đồn chùa ý hoạtđộng suốt bảy trăm năm, tới khi lãnhtụ Minhzauzai kéo bồđội cướp mẹ Hanoi từ ách bọn thựcdân phongkiến và các thếlực đốikháng (*8). Bồđội chém phăng cả chục hécta vườn chùa và mả ngụy, thay bằng những xưởng dệt Thượng Hải, chạy dài bốn mươi năm (*9).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hai bên cửa chính Tamba, mặt giáp đường Mikalena, mọc hai cây bùđề đạithụ (*10). Trung Tướng không chắc hai cây ý của chùa hay sao, nhưng chúng giànua maquái lắm, gốc vòng ba sải tay, tán che hơn nửa phố (*11).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thằng Suinfanuvong không ưa hai cây bùđề. Nó muốn dọn sạch nguyên thửa đất Tamba, xây complex dânsinh Dragon City theo môhình mạibản tântiến, nơi không còn bóngdáng của những cỏhủ, chỉ ba tháng sau khi mua (*12).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hai cây bùđề không tọa trong thửa đất của Suinfanuvong. Đó hầu như là một tiêucực. Nó bèn báocáo lên trungương, xin tặng hai cây ý cho giáohội buddhism, đươngnhiên chịu mọi chiphí (*13). Trungương duyệt luôn và khen, phân hai cây bùđề về chùa Ningbing Bayding, kỳquan tínngưỡng của anhem lãnhtụ mới (*14).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Suinfanuvong thuê sư Anhbeoxing chùa Fatika cúngbái và chọn đêm mátmẻ didời hai cây bùđề (*15). Sư Anhbeoxing lừngdanh caotay, từng xêdịch hàng trăm thánhtích. Ngài cưỡi Mercedes S350, đeo Cartier quai da, rất cátính, rất phùhợp tưtưởng Suinfanuvong Dragon City (*16). Thùlao ngài không tiếtlộ, bởi đàng nào ngài cũng không phải đóng thuế (*17).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tròn giờ tí, ngày xxx, tháng zzz, niên 2010, cuộc didời bùđề đạithụ Tamba bắtđầu (*18). Suinfanuvong trựctiếp xuống hiệntrường, cùng một crane Hitachi 50-tonne, hai đạixa Volvo 18-bánh (*19).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Cả hai cây bùđề đã được tỉa tuốtluốt cành và lá, quanh gốc khoét hào sâu hai thước, cáp thép quấn gọngàng.

Sư Anhbeoxing trải chiếu dâng hương giữa cơman xôi thịt chuối cam, mõ gõ cóc-cóc, chuông lắc boong-boong, khấn những thầnchú mãnhliệt chả ai nghe thủng một câu, thật tưngbừng quá (*20).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sư ngưng khấn, lau chén, chùi mâm. Suinfanuvong nhếch môi, giơ ngón cái. Xepháo rú máy zầmzầm, zầmzầm. Các laocông lonton móc cáp.

Con Hitachi 50-tonne phụt khói, gồng mình. Cây bùđề phía đông đứt khừngkhực, khừngkhực. Nhoáng phát, thân nó lủnglẻng đongđưa, thật huyhoàng quá.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chợt một laocông hét váng, ông rắn, giời địt mẹ, ông rắn.

Côngtrường rúngđộng.

Ông rắn, không chínhxác, ông mãngxà, mập như vòi voi, nằm vằnvèo dưới hố bùđề, vảy xanh bóng trong ánh đèn pha 500 oát (*21). Mắt ông đỏ chóichang kinhtởm. Lưỡi ông thòthụt, thòthụt. Mũi ông đen như buồi trâu.

Sư Anhbeoxing quát, thả mau, thả mau, thả mau.

Suinfanuvong bàn, hay phun mẹ thuốc sâu, lấp đá, phủ bêtông?

Sư quát, ông ý sẽ tànphá côngtrình của anh.

Con Hitachi 50-tonne thả cây bùđề, đúng vịtrí cũ, phía đông.

Sư cóc-cóc boong-boong dâng hương cây phía tây.

Không tin được, dưới hố bùđề phía tây vằnvèo một ông mãngxà nữa, giống ychang ông phía đông, như songsinh.

Sư bảo Suinfanuvong, tôi thua, anh hãy mời thày tôi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(2)

(Phần tiếptục và chúgiải và khảobiên và minhhọa mời xuchiêng đọc trong Ngũ Niên Sách)

(@2013)

Comments

4,384 comments

Page:


Vợ Đánh

Ref: Vu Van Oai (3252)

Dzậy là con Oai đã có khái niệm về cách mần tả baby & bỉm phỏng.

Lưu ý cô là tả (diaper) cần độ thấm cao, hàm lượng bột đá không dưới 30%. Bột đá nài trên thị trường giao sỉ quãng 800 đ/kg, đây chính là chìa khoá rút giá thành sản xuất hehe.

Cô cần học kỹ thuật mix bột bổn với vải không dệt, đơn giản nhất là ghép lớp (layer) vs vải, có gia nhiệt, máy nài có thể mua tại Lừa giá rẻ vài chai

Cô cũng cần chú ý đến tiêu chuẩn ngành theo quy định, nếu không, bọn quản lý thị trường trảm rơi đầu lâu.

Good luck



Mít

Ui giời, cơm Tào ăn xong cứ lặc lè cả ngườ!

Ref: DragonFly (3289)

Nom hình cho nó dễ héng? hố hố

Kiểu Mẽo,

[img= http://images.huffingtonpost.com/2010-05-30-amstyle.gif]

Kiểu Âu,

[img= http://images.huffingtonpost.com/2010-05-30-contstyle.gif]

Bồi bàn Tây Lông well-trained sẽ nhìn hình bên phải và biết khách đã ăn xong, và có thể dọn đi.



Lão Bựa

Ref: Mít (3292)

Ui ui. Em Mít yêu kiều. Thế này lừa sang đấy tuyền bị đói thây. Xếp zư thế vẫn còn đẹp chán.

Bi giờ Lão hỏi phát nhế. Một miếng thịt gì kệ mẹ nhưng chúng cắm phóng sết vầu để nguyên đấy. Đít phóng sết ngỏng lên giời thì có bị dọn đi không?

Tính Lão cứ là phải cẩn thận vì nhỡ đâu tai bay vạ gió lại lạc vào xứ sở giãy chết thì còn biết đường ăn ở cho phải phép. Đã đói mà nó lại dọn đi thì khác mẹ đốt nhà. Em Mít yêu kiều làm ơn làm phúc giảng kỹ cho Lão cái.

Dừ gòi, ngu zất. Đèo mẹ.



DragonFly

Ref: Mít (3292)

Cảm ơn em yêu, em chỉ thêm cho Não Bựa anh hóng với. Hệ Hệ



Mít

Ref: Lão Bựa (3293)

Dư này í à? Không, bỏn sẽ để mụ tha hồ attacking the meat. hố hố

[img=http://authoritynutrition.com/wp-content/uploads/2013/05/man-sticking-knife-through-meat-209x300.jpg]



Vu Van Oai

F1 Condor said... (3291)

Thím Đánh, cám ơn Thím về những thông tin Thím đưa và nó sẽ là những cơ sở ban đầu cho em điều nghiên. Em đang xem sp của bobby và không nghĩ rằng nó có thể mix trên 30% CaCO3 thưa Thím.?
[im]https://plus.google.com/u/0/photos/110765093245229253764/albums/6084800778929497921/6084800784572852978?pid=6084800784572852978&oid=110765093245229253764[/im]
Những sợi nhỏ này là Polyethylene & polypropylene ? và nó phải xay ra từ nguồn vải không dệt? Thím có cung cấp Polyethylene & polypropylene này đúng ko? Về máy gia nhiệt máy mảy dzư nào em cũng chưa biết, hỏi bác gúc toàn thấy quảng cáo túi giấy ;). Thím bắn mail cho em cái cho tiện kẻo tốn tài nguyên quán và cũng đỡ công lướt cồng của mọi người, email em là: oaivuvan@gmail.com.



Unknown

Hí hí, coi cái cảnh mụ Chuồn vờ giả nai kím chiện tám mới em Mít Cà Lơ mà cảm động quá đi.

Thú thiệt là đối mí tui đơi, em Mít Cà Lơ cũng là người Gìơi rùi.



DragonFly

Ref: tran truong (3297)

Hệ Hệ, sống với người thông minh khó chiệu ghê. Hệ Hệ



Vu Van Oai

Ơ vẫn ko đc em phải post lại thử tiếp:
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-K9K0Hwjs-U0/VHGOEy17qvI/AAAAAAAAJow/jfWU7encPHY/w816-h544-no/_MG_2680.JPG]



Unknown

Gửi Vũ Văn Oai!

Theo dự cảm của tui đơi, thì ý tưởng kím cắn của cô có tính khả thi đới.

Cô nên mật thư mí thiếm Đánh Vợ và xóa cồng liên quan nội dung nài ở đơi.

Chúc cô thành kơm!



Anonymous

Ref: tran truong (3300)

Việc xóa cồng ỏ Quán bị cấm. Zì mà bắt quảtang con nào xóa cồng sẽ khóa mẹ mõm luôn.



pín

cô Long Tran đúng là chuyên gia chiênngành rồi hehe.

dù tôi đéo hiểu gì nhưng tôi đọc anh biên là tôi đánh hơi ra chuyên gia.



Unknown

Hí hí, cũng tùy nội dung chớ Trung Tướng.

Tui mới mật thư cho Trung Tướng đới.



Raul

Cám ơn Zì về những kiến thức mới lạ. Tôi hỏi phát: Nếu có mụn ruồi và râu từ đó mọc ra ngay giữa khuôn mặt, thì cắt/cạo có ảnh hưởng gì không? Lưu ý không nhổ, chỉ cắt ngắn lại thôi.
Mới lại mụn ruồi mà Zì nói là dạng chấm đen trên da (nốt ruồi), hay các cục thịt lồi thữa thãi, hay cả hai?



Lão Bựa

Ref: Bazi Lốp (3266)

Ui. Cu ti của Lão lớn nhanh và đáng iu quá nhể. Cho cắn nhẹ phát vào mông nhế. Cứ thế này thì sát gái hơn papa nó là cái chắc òi.



Lão Bựa

Ref: Mít (3295)

Attacking the meat. Lão phì cười phun mẹ nước vầu keyboard. Em Mít yêu kiều hài hước thật. Ha ha ha.



Búa Liềm

"Vào lúc 11h05’ ngày 20/11, sự cố mất điện đã xảy ra tại Trung tâm quản lý đường bay dài (ACC) HCM khiến Công ty Quản lý bay miền Nam phải áp dụng kế hoạch ứng phó không lưu. Hệ thống kỹ thuật tại ACC/HCM cũng được khắc phục từng phần. Đến 12h25’ về cơ bản đã khắc phục được sự cố. 12h40’ cùng ngày, hệ thống kỹ thuật hoạt động ổn định, công tác điều hành bay đã trở lại bình thường."

Dcm tài tài là.



Lão Bựa

ĐKM quan chức thời nay đều bảo chú cuội ngây thơ. Đèo mẹ.



Nguyenmylee@gmail.com

Tuôi cũng không vào được Paid Box Premium, Búa Tạ Chim Cong ai đó kiểm tra giùm chút đi …Thành thành.



KhoaiLang

quay lại vấn đề mụn ruồi, cacc cho tôi hỏi tẩy nốt ruồi laser thì có sao không ạ? Vện tôi có đi tẩy mấy lần, ả còn đốt laser lông chân nữa.



Lão Bựa

Ref: Khoai Lang (3310)

Mụ Zì đã nói gòi mà. Cô nên đọc lại. Mụ Zì khi đã giảng xong thì không nói lại nữa đâu. Khi mụ hành quynh thì điéu biết chuyện gì xảy ra. Đèo mẹ.



Nguyenmylee@gmail.com

Típ vụ Paid Box, mail đăng ký tuôi là nguyenmylee@gmail.com



Lão Bựa

Ref: mylee (3309)

Em xem lại thư mời. Năm trước Lão cũng đăng ký vầu paidbox nhưng chỉ có chân trong Paidbox relax thây vì mấy chỗ kia hết chỗ. Good luck.



Nguyenmylee@gmail.com
This comment has been removed by the author.


Nguyenmylee@gmail.com

Ref: Lão Bựa (3313)

Mất thư mời rùi Lão ui, vậy mới phiền. Mà iêm đăng ký lâu zdồi, có chỗ trong PB Premium mừ giờ vào lại thì "bị từ chối cấp phép" Haizzaa



Lão Bựa

Ref: mylee (3315)

Thế thì em cứ chửi tung mả cụ thằng búa tạ, chim cong mí mấy thằng bù đội địa phương lìu tìu đi cho Lão.

Chết cười mi mấy bọn bù đội địa phương thời chiến. Đánh nhau chả ra điếu gì nhưng cũng được hưởng lương dù ít hơn bọn bù đội chủ lực. Chả khác mẹ bọn TNXP.



Lão Bựa

ĐKM. Lại nói về vi dút. Hiện chưa có thuốc điếu nầu chữa được vi dút, ngay cả vi dút cúm nhế. Cơ chế bẩu vệ của cơ thể các cô sẽ làm việc ý. Ngay cả vi dút ê bô la cũng thế thây. Bọn tây bương lo chết mẹ nhưng bọn châu Á thì kệ mẹ vì dãy ADN chúng điếu cho bọn bỏn xâm nhập để phá hủy. Riêng lừa thì vẫn nhập về (mục đích ăn chia chứ chữa bệnh điếu giề) và cần lao vẫn thi thoảng bị ép tiêm chích dù vô hại. Khộ thân lũ lừa điếu chiệu. Đèo mẹ.



Vu Van Oai

tran truong said... (3300)
Cám ơn anh Truồng đã có những thiện chí cho tôi. Tuy vậy tôi không thể và ko nên vì: Khi post tôi cũng đã tiên liêu rằng để các bựa hoàn thiện nó còn hơn lo bò trắng răng. Tôi cảm kích những việc Zì hơn nhiều những cái mà tôi có thể post linh tinh trên đây. Ý tưởng chưa nói được gì nhiều vì còn cả một quá trình lỗ lực làm và nhiều yếu tố khác nữa. Tôi lúc này đang cố gắng điều nghiên thêm nữa và nếu có ai hứng chí thảo luận tôi cũng vẫn sẵn lòng show hết những gì đã lượm nhặt đc. Các bựa giúp tôi hoặc tôi có thể giúp đc gì tôi đều rất vui.



Anonymous

Ref: mylee (3315)

Zì đoán em lâu không vào, nên nhầm box thôi.

Trên đầu trang em bấm vào nút [fo: color="#FF0000"]Menu[/fo], gòi trong đó tiềm cột [fo: color="#FF0000"]Paibox[/fo]. Có baonhiêu box ở đó em thử bấm vào hết coi. Được cái nào thì đó chính là box của em. Em save trang trảng vào [fo: color="#FF0000"]Favorites[/fo] đặng lần sau mở cho nhanh, thế xong.

Zì jảnhời câuhỏi nài chừng 40 lần gòi, mà không cô nào quantâm ghinhớ, thật là buồn lòng quá đi.



mi amor

Đm, lâu lắm đéo vào bết bóc thấy nhộn nhạo đành vào thử phát. Tiện đây chào anh Zì mới anh Bựa và xin bấu cấu: Tôi gút men nhưng không uống thuốc lức đâu cũng tập công được 1 tẹo nhưng nhọc quá nên rất bập bõm.
Tôi chỉ ăn kiêng với uống nước nhiều, giảm được đôi cân, mặt không bị nhòn nhờn nữa
Rượu tháng bú 1 lần biêng biêng còn từ chối tất. Thôi đành sống chung với gút



Anonymous

Ref: Lão Bựa (3317)

Tiêmchích đó là tiêm vácxin fồngngừa, chứ có nhằm chữa bịnh đéo đâu đồ con bò.

Virút thì đéo có thuốc chữa, zưng lại có vácxin ngừa.

Cơchế của vácxin đúng như nguyêntắc cơthẻ tự chữa bịnh của Zì. Nghĩa là, tiêm mẹ vào người chính các ông virút gây bịnh, zưng đã được làm yếu, đặng cơthẻ các cô quen cách tấncông của các ông ý, và tiềm cách chống lại.

Thủa xưa, khi chưa có vácxin, bọn Tai Bương quê Zì sángtác ra fươngpháp vilượngđồngcăn (homeopathy) đặng ngừa và chữa zững trọngbịnh chưa có cách chữa. Đạikhái lếu các cô đang bị jangmai, thì chích mẹ thêm vitrùng jangmai vào người.

Fươngpháp ý, thật bấtngờ, lại có hiệuquả đáng khâmphục, trong một thờigian zàilâu.

Sau gòi, bọn hànlâm chế được các loại vácxin, thì fươngpháp vilượngđồngcăn đéo thịnhhành nữa. Đơngiản vì vácxin hiệuquả hơn.

Điẻm khác của vilượngđồngcăn với vácxin là, vilượngđồngcăn zùng cho chữa bịnh, còn vácxin zùng cho ngừa bịnh.

Zì suyluận, địt con mẹ, khi các cô bị ungthư somewhere, chảdụ [fo: color="#FF0000"]ungthư buồi[/fo], thì các cô trích mẹ một cục [fo: color="#FF0000"]ungthư gan[/fo] bebé của một con bịnhnhân nào, gòi cấy mẹ vào [fo: color="#FF0000"]mồm[/fo] mình. Nghĩa là, các cô tái sửdụng fươngpháp vilượngđồngcăn, cho ungthư.

Ýtưởng Zì vậy thôi. Muốn zùng ngon nhẽ bọn hànlâm còn tốn cơvàn thờigian côngsức xèngbạc hehe.



Lão Bựa

Ref: Mi Amor (3320)

Uống gụ chả hại điếu gì. Nhưng cô đừng ăn những thức ăn nhiều đạm chả dụ như nội tạng đông vật etc. Cô cũng không cần ép cơ thể mình uống quá nhu cầu. Nên ăn nhiều rau và cá. Thế thây.



MBTrading

Ref: An Hoang Trung Tuong (3321)

Phương pháp này giống với phương pháp bọn chúng mới phát hiện là tiêm virus HIV đã mất động lực vào người bị ung thư máu, sau đó bệnh ung thư máu lại khỏi, virus HIV cũng ko có tác dụng gì vì đã làm yếu



Anonymous

menolos said... [fo: color="#FF9966"](21)[/fo]

Con nài hỏi trong lớp học MBA zưng Zì lôi mẹ ga ngoài jảnhời.

Con nài nuốt khan thấy hơi vướng họng zưng không quá đau, và chưa bị sốt, nghĩa là đéo fải viêmhọng như bọn thầylang fán cho cô.

Zì suyluận cô bị hóc xương, khảnăng là xương cá, loại xương nhỏ và mềm. Hãy nhớ lại hôm trước khi bị bịnh bỉnh thì cô có cắn cá mè hay cá trôi, cá trắm, hay không.

Chữa: súc họng nước muối đặc ngày ít nhất 5 lần, sau đó Thận Công, Tâm Công vài lượt.

Sau 2 ngày lên đây thôngbáo kếtquả.



Lão Bựa

Ref: An Hoang Trung Tuong (3321)

Chả có vác xin điếu nầu cho mấy loại vi dút nha mụ Zì. Lếu cơ thể tự nó có cơ chế chống xâm nhập ADN thì sự tiêm vầu chỉ là phương pháp hỗ trợ khi vỡ mẹ đê thây. Hiện chưa có phương pháp nầu chống được bọn vi dút quái ác kia đâu. Đèo mẹ.



Anonymous

Ref: Lão Bựa (3325)

Ờ kìa cái đồ con bò. Ngừa virút mà không zùng vácxin thì zùng cái đầu buồi nhà cô à?

Mời con đầu bò gúc [fo: color="#FF0000"]virút Variola[/fo]. Đây chính là virút đậumùa, căn bịnh khốcliệt nhất ever của ông người (jiết người còn khiếp hơn cả ungthư hay độtquỵ, có zững đạidịch đậumùa từng quét sạch cả một thànhphố vài trăm ngàn nhândân), zưng đã được khôngchế hoàntoàn, đươngnhiên nhờ vácxin.

Con nào sinh 197x về trước, hãy ngó vào bắp tay mình. Nhẽ 99% là vưỡn còn vết sẹo chích vácxin ngừa đậumùa.



Anonymous

Ziêng trong thékỷ XX vửaqua của các cô, đã có chừng 500-600 trẹo ông người tèo vì đậumùa, tấtnhiên trước khi có vácxin khốngchế bịnh bỉnh. Nghĩa là, thờigian jiết nửa tỷ nhândân của đậumùa chỉ kéo zài vỏnvẹn nửa thếkỷ.

Các cô cần nhớ zằng, trong toànbộ lịchsử ông người, chỉ có 300 trẹo nhândân tèo vì chiếntranh. Bằng 1/2 số tèo vì đậumùa trong nhõn 50 năm.



Danko

Quan đào dắm ở đâu trồi lên tư vấn dạo về đất tý.

Hiện giờ, cầu Đông Trù + đường 5 kéo dài + Cầu Nhật Tân đã thông. Nhưng tôi không thấy đất bên Đông Trù, Đông Hội, Xuân canh tăng giá. Xu hướng lại giảm, thế mới lạ.

Nếu so sánh đất đền bù của dự án cầu Vĩnh Tuy hiện khoảng 80 triệu cụ/m2. Đất thổ cư làng Tư Đình gần đó 30 triệu cụ/m2. Và, đất đền bù dự án cầu Đông Trù là 30 triệu cụ/m2, đất thổ cư các làng gần đó như Đông Hội, Lại Đà, Xuân Canh chỉ 12 đến 15 triệu cụ/m2.

Ngoài ra còn dự án cầu Tứ Liên sẽ đi qua khu vực này.

Theo Quan Đào, thời điểm nào là thích hợp để xuống xèng nhập hàng vào ạ. Dự đoán giá bắt đáy là bâu nhiêu?

Xin nhận của tôi 1298345634 lạy.

Trân trọng



Anonymous

Ref: Lão Bựa (3322)

Các cô đừng có nghe con đầu bò.

Zì đã jảng về bịnh gút, vài lần, và Zì đéo jảng lại nữa. Không đọc được gáng chịu.



Lão Bựa

Ref: An Hoang Trung Tuong (3327)

Lão vẫn điếu tin dù Lão đã bị tiêm chủng các cái. Đến tận bây giờ khi y học đã tiến bộ vượt bậc nhưng đã có một công trình hay một sản phẩm nầu trị vi dút chưa? Lão khảng định luôn là chưa nhế. Thế thây.



MBTrading

Tôi rất ngạc nhiên là sao Trung Tướng vẫn chưa khóa mõm con đầu bò Não Bựa lại nữa he he he...móa ơi, con nít 5 tuổi cũng biết muốn ngừa tất cả các loại Virus đã phát hiện thì phải dùng vacxin zậy mà con Jà Bựa này cãi chày cói cho bằng được ha ha ha



Anonymous

Ref: Lão Bựa (3330)

Khóa mẹ mồm con lợn 1 tuần vì tội không đọc mà cãi ngu. Zì đã jảng khản cả jọng, zằng virút đéo có thuốc chữa, chỉ có thuốc ngừa. Thuốc đó là vácxin.



MBTrading

Ref: An Hoang Trung Tuong (3331)

Nói phải giữ lời...tôi nghĩ riêng đối với những con Jà chưa bao giờ bước chân khỏi lũy tre làng nhưng cứ ngoác mõm lên cãi thì phải khóa cả 300 năm



Lão Bựa

Ref: An Hoang Trung Tuong (3321)

He he. Mụ lại làm Lão liên tưởng đến mụ nầu quên mẹ làm vác xin chống toi gà và chó dại có phỏng? Những chiện này khác nhau nhế. Đừng cãi. Đèo mẹ.



Unknown

ĐCM anh chị nào giảng tôi nghe về ngoại tình tý coi!



Lão Bựa

Ref: MBTradingVN (3333)

Khóa khóa cái mõm nhà cô thối mồm. ĐKM đang thảo luận nhế. Cứ uýnh dắm hội nghị là làm sâu, làm sâu. ĐKM.



Lão Bựa

Ref: An Hoang Trung Tuong (3332)

Đang thảo luận là thuốc chữa nha. Điếu bàn về thuốc ngừa. Mà thuốc ngừa thì khác diếu thuốc chữa? Lói thì lói@pín mlt, Lão điếu phục. ĐKM.



Anonymous

Ref: Lão Bựa (3337)

Zì jảng lần cuối gòi khóa mẹ mõm con đầu bò đã làm jì fát điên.

Thuốc ngừa bịnh: là thuốc tiêm vào người trước khi có bịnh, và đảmbảo bịnh bỉnh sẽ được cơthẻ tự chữa.

Thuốc chữa bịnh: là thuốc tiêm vào người lúc đang có bịnh.

Thuốc ngừa bịnh jờ chỉ có nhõn vácxin. Nhândân không nói "tiêm vácxin" mà nói "chủng vácxin" (ngày xưa Lừa gọi là chủng-đậu, vì chỉ có nhõn vácxin đậumùa), hoặc có bọn nói "chủng ngừa".

Zì khóa mẹ con Não Bựa 2 tuần vì đã ngu mà còn bảothủ.



Mít

Ref: MBTradingVN (3331)

Đề nghị mụ Trết vận động xin chữ kí nhân dân Lừa đưa lên cho Bê xin cho con Lừa stateless bên Anh được hồi hương. Rồi cho con cỏn làm team leader trong cái project bắt bọn Tây Lông bán cho IS gì gì hôm nọ mụ trình bài trước chi bộ đấy. Đúng người đúng việc nhá. hố hố



Unknown

Hí hí đúng Lão Bựa nhà mềnh, càng nhiều tủi càng trẻ lợi.

Tui nhường cho Lão cái lệnh bài miễn khóa mõm đơi.

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQJ7-lIs3SzTaRMO6nPRpxlCYWzOvTv2JGHT3D3dL1V5W_9MOvz]



Anonymous

Sởdĩ bọn Lừa các cô gọi "chủng ngừa" chứ không gọi "tiêm ngừa", vì khi "chủng" aka chích vácxin vào người, chúng chỉ cần lấy cái jì nhọnnhọn quệt một tẹo vácxin gòi vạch mẹ lên trên za các cô.

Thời 196x về trước, các cô chủng đậu bằng cách lấy cái bút mực họctrò, chấm vào lọ vácxin, gòi vạch hai nhát (hình chữ X) lên bắp tay.

"Tiêm" thì khác, thuốc tiêm fải được truyền qua kim tiêm vào trong máu các cô. Mũi kim tiêm, vì thế, fải đâm vào trong thịt hay ven, chứ đéo quệt một nhát bên ngoài, như "chủng".



MBTrading

Ref: Mít (3339)

Ah cái Project đó chỉ bắt bọn Pháp Ngố chết nhát thôi, chỉ có chính phủ Pháp mới trả tiền chuộc...con Lừa nào tôi không theo dõi nhưng kiện cáo sẽ thua thôi vì quốc hội Anh hình như cho phép chính phủ được tước quyền công dân đối với những tên phản quốc theo khủng bố...



Lão Bựa

Lão điếu phục. Mụ hãy giải thích ngon nghẻ everthing. Lếu Lão điếu cãi được mụ thì Lão xin thề câm mõm suốt trăm năm. ĐKM. Dù sao đây cũng là một bài học đắt giá mà Lão sẵn sàng đánh đổi. Sự thật rất gần nhưng thường bị bỏ quên.



MBTrading

Não bựa hôm nay chắc xỉn mịa rồi, nếu cỏn ko xỉn mà nếu là cháu tôi là tôi quất nó bằng cây gậy đánh golf mới mua rồi he he he



MBTrading

Ref: An Hoang Trung Tuong (3341)

Tôi đoán con Não Bựa, bộ đội cụ hò, thời kháng chiến khó khăn chắc đéo được tiêm một mũi vacxin nào he he he...chỉ nhờ hồng ơn của Chúa, được Thủy Quân Lục chiến hoa kỳ hoặc sư đoàn không vận Air Bone 101 rải chất độc màu da cam, cỏn hít phải nên chống được mostly bệnh tật của vùng nhiệt đới he he he



MBTrading

Địt cụ con Não bựa, một thời đại diện cho đội quân hắc ám, sứ giả của quỹ satang he he he



Chị Bương Cảnhsátviên

An Hoang Trung Tuong said... (3341)

Thưa Zì, vậy hành vi "chủng" này đéo có tác dụng gì cả sao, thưa Zì?



Lão Bựa

Đúng mẹ là Lão xỉn gòi. Điếu cãi lại mí mụ Zì nữa. ĐKM khóa mõm cái he he nhà mụ. Lão làm điếu gì ảnh hưởng đến ai chứ? Mụ nhạy cảm zư bọn gay nhể? Nhẽ đâu?



Lão Bựa

Đang thảo luận mà khóa mõm thì địt mẹ mụ kém mẹ nó cạnh gòi. Hãy thẳng thắn xem nầu. ĐKM.
ĐKM lếu khóa mõm lâu ngày thì Lão bỏ mẹ quán luôn. ĐKM mụ Zì cảm tính vừa thôi. Lão đang bê các bài của mụ để phát tán làm cho lũ bựa non học hỏi thây.
Trong 24 giờ tới lếu mụ không bỏ cái kỷ luật củ các đó đi thì Lão thề điếu bâu giờ vầu quán nữa và điếu phát tán những điều Lão tâm đắc về mụ nữa. ĐKM.



Mít

Ref: MBTradingVN (3342)

Không đơn giản thế đâu mụ.

Mụ đọc ở đây nài. Vụ này quan trọng với bọn Anh nhợn không phải vì cá nhân con Lừa, dưng vì con cỏn thắng kiện thì sẽ là precedent cho vụ khác đấy.

http://www.bbc.com/news/uk-30091265



MBTrading

Ref: Mít (3351)

Vậy tôi đoán có thể có dàn xếp ngoài tòa, trong trường hợp cỏn thắng kiện rồi-được phục hồi tư cách công dân Anh Quốc thì cỏn sẽ bị trị tội phản quốc và khủng bố, gây hại đến an ninh và tính mạng công dân Anh...

Bên Mẽo lúc này có Patriot Law thì con lừa này chết chắc rồi, chẵng những bị cắt quyền công dân mà còn bị ném bomb tới chết he he he



Kyphong

Chính xác, VD điển hình Bs lừa hay gọi Sốt Siêu Vi ( nhiễm vi rút nào đó) ko cần uống thuốc vài ngày tự khỏi, thực ra đếch có thuốc chữa, nếu kể đơn thì uống vitamin vớ vẩn tăng đề kháng,he he. Não Bựa xỉn lên nhầm tý mụ Zì khoá lâu thế, ác vừa thôi.



Unknown

Tui chưa bâu giờ xin Trung Tướng khai ân cho ai cả.

Zưng lần nài tui cắn cả rơm lẫn cỏ xin Trung Tướng bớt cho Lão Bựa 20 ngày, còn 17 ngày thôi Trung Tướng ơi!

Đồng hồ cát Mèo ơi huhu.



CaiKhi

Có mỗn cái chủng đậu, hay gọi tiêm fồng, hay tiêm chủng, con nầu sống qua thời Thiên Đàng cũng đã từng, thế mà con Lão Bựa đéo tài nào hiểu nủi thì quả là, anh cũng phục vì tài ngu.

Cách để cơthể chống chọi lại virút, là tập sao thật thuộc với cách chống virút zủn. Có cách nào thánh hơn là bơm mẹ virút gủn (zưng đã vặt hết răng nanh chứa độc) vào cơthể, đặng cơthể chống cho quen dần quen dần. Khác đéo tập thể thao đâu mà khó hiểu đến thế?

Nói đến đây anh lại hùi tưởng lại thời ấu thơ. Hủi, anh nhiều lúc thấy cám cảnh, thua kém bạn bè rất, vì đéo hiểu sao trên bắp tay anh không có cái thẹo chứngnhận gằng anh đã được chủng đạu, trong khi bạn bè thằng nào cũng có, rất oách.

Đến thời con Lói thì chắc đéo hiểu mô tê gì về chủng đậu gòi. Nhẽ vì đậu mùa đã tuyệtdiệt.



Anonymous

Zựđoán cuối 2014.

Đặng kíuvãn nền kinhtế nônmửa ngứabẹn luôn trên bờvực, lãnhtụ của các cô đã nhận ra, zằng chúng khôngthẻ chơi chiêubài [fo: color="#336666"]kíu bấtđộngsản[/fo]. Vài chục ngàn tỷ ông cụ [fo: color="#FF0000"]đổ vào đấtcát hầunhư vônghĩa[/fo], thậmchí zưỡn đến cái chết nhanh hơn.

Điều này Zì đã zựđoán từ lâu.

Và trong thờigian tới, lãnhtụ sẽ chiẻnhướng zòng xèng. Vài chục ngàn tỷ ông cụ chúng định bỏ vào đấtcát sẽ đùn sang zững điẻm nóng khác. Một trong đó là [fo: color="#FF0000"]xăng dầu[/fo].

Thờigian tới, các cô sẽ bấnloạn vì já xăng jảm. Mấy tháng qua đã có gần chục lần jảm, zưng tỏngcọng chưa tới 5%.

Zì zựbáo, já xăng của các cô sẽ còn jảm cực mạnh nữa, [fo: color="#FF0000"]nhẽ lên tới 25%[/fo]. Nghĩa là, một lít xăng bìnhdân của các cô sẽ được áp já quãng 16 ngàn ông cụ. Với já này, các lãnhtụ vưỡn có lãi, chỉ là thấtthu chút. Chínhxác là zòng xèng đáng nhẽ thu từ xăng sẽ thu từ ngạch khác.

Đó là tin mới.



DoL

Vậy theo Dì thì tỷ giá usd vs euro vs vnđ diễn biến thế nào? Thưa Dì.



Unknown

Quán Bựa nầy thật là, vui chảy nước mắt vậy đó Mèo đồng hồ cát.



CaiKhi

Zì dựbáo về chánhtrị, rằng năm nay, hay năm mai năm kia ấy nhỉ? Lừa sẽ có zânchủ chí ít cũng kiểu Cam Bốt. Zì quên mẹ một điều cực quantrọng, nên sẽ trật lất.

Đó là, sau hơn 60 năm được Bê zồi nhét về đủ thứ ngáo ộp mà zânchủ đem lại, thì bi giờ, Bê có đưa bằng 2 tay zâng lên, xong bảo, đây zânchủ đây, chúng Zì mời các cô cắn. Thì tin chắc tất cả sẽ đồng thanh lấy ngón út mà ủn ra, và sẽ chưởi cho.

Zì oánhgiá thấp (hay quên?) về sự dồi sọ của Bê gòi hehe. Nên sẽ trật lất.



Anonymous

Ref: CaiKhi (3362)

Địt mẹ bố mài cho mài zânchủ mà mài zám lấy ngón út ủn ga hả bọn lợn bù điên? Zì súng vào đầulâu chúng coi chúng có zám từchối zânchủ không.



MBTrading

Ref: DoL (3360)

Tĩ giá EUR/USD (đồng base là usd, ít ai dùng USD/EUR) sẽ giảm tiếp thôi



Anonymous

Ông Cụ từng Zí súng vào đầulâu các cô bắt các cô nhận zânchủ, nhẽ các cô quên mẹ gòi sao? Sưkiện đó xảy ra nhằm tháng Một niên 1946.

Các đội bầucử bưng hồm phiếu đến từng nhà cửtri, nhất là tại các thànhphố nhớn như Nụi, Fồng, Định. Đi cùng đội bầucử, là 2-3 anh bồđội tuyền gốc bầnnông janghồ gộc, đem theo súng, mác, và cờ ông sao năm cánh vàng tươi.

Chúng mài zám từchối zânchủ, có fỏng?

Cửtri nào không biết chữ, các bồđội sẽ mời anh ý lăn tay vào thẻ côngdân, gòi điền hộ anh ý lá phiếu, bỏ hộ vào hồm phiếu.

Thật là hãnhdiện quá đi.

http://www.na.gov.vn/LSQH1/giai_doan_46-54/gd1b.htm



Anonymous

Chào cả lò lũ bựa mặt cặc chả lí do đéo địt con mẹ khà khà

Anh lại ngoi lên đầy nhọc nhằn zư ông chố sau mấy ngài đi đào ông xèng. Sao hôm nai chúa nhựt mà ko khí quán giờ nài vưỡn hực hực zư đấu tố cải cách guộng đất năn 53 hê hê. Địt mẹ hỉ nộ ái ố đéo thiếu thứ giề tmt thiếu mỗi màn con Zì gút mù-xoa ga chấm ông gử mắt



Anonymous

Trích:

[fo: size="3" face="Times New Roman"]Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: "Trước chúng ta đã bị chế độ quân chủ chuyên chế cai trị, rồi đến chế độ thực dân không kém phần chuyên chế, nên nước ta không có Hiến pháp. Nhân dân ta không được hưởng quyền tự do dân chủ. Chúng ta phải có một Hiến pháp dân chủ. Tôi đề nghị Chính phủ tổ chức càng sớm càng hay cuộc tổng tuyển cử với chế độ phổ thông đầu phiếu. Tất cả công dân trai gái 18 tuổi đều có quyền ứng cử và bầu cử, không phân biệt giầu, nghèo, tôn giáo, dòng giống v.v.." .[/fo]

[fo: size="3" face="Times New Roman"]Các báo phản động như Việt Nam, Thiết Thực, Đồng Tâm vu cáo, nói xấu Việt Minh, kêu gọi tẩy chưay Tổng tuyển cử vì rằng trình độ dân trí của ta còn thấp kém (!), trên 90% dân số mù chữ nên không đủ năng lực thực hiện quyền công dân của mình, rằng cần tập trung chống Pháp xâm lược không nên mất thì giờ vào bầu cử, v.v.[/fo]

[fo: size="3" face="Times New Roman"]Tại Hà Nội. 118 Chủ tịch các Uỷ ban nhân dân và tất cả các giới đại biểu làng xã công bố một bản kiến nghị: "Yêu cầu Cụ Hồ Chí Minh được miễn phải ứng cử trong cuộc Tổng tuyển cử sắp tới vì Cụ đã được [fo: color="#FF0000"]toàn dân suy tôn làm Chủ tịch vĩnh viễn của nước Việt Nam dân chủ cộng hoà[/fo]".[/fo]

[fo: size="3" face="Times New Roman"]Có những cụ già 70, 80 tuổi được [fo: color="#FF0000"]con cháu cõng đi bỏ phiếu[/fo], nhiều [fo: color="#FF0000"]người mù nhờ người nhà dẫn đến tận hòm phiếu[/fo] để tự tay mình làm nhiệm vụ công dân. ở khu Ngũ Xá, [fo: color="#FF0000"]bọn phản động huy động một lực lượng đông có vũ trang cả súng liên thanh đến ngăn cản dân phố đi bầu cử, cấm treo cờ đỏ sao vàng, cấm đặt hòm phiếu[/fo]. Nhân dân không chịu khuất phục [fo: color="#FF0000"]kéo cả sang khu Nguyễn Thái Học gần đó để bỏ phiếu[/fo]. Kết quả 172.765 trong tổng số 187.880, tức 91,95% cử tri của cả 74 khu phố nội thành và 118 làng ngoại thành Hà Nội đã đi bỏ phiếu.[/fo]



Unknown

EUR/USD tiếp tục giảm là phải rồi cô Trết, vừa qua tui dự đúng timing JPY giảm tiếp có ai tham gia hôn?



Anonymous

Địt mẹ kinh tế thiên đangf thời cứt nát, chại zư ông trao ông bò mấy ngài zải quyết công việc chả nước non mẹ giề cacc mlt ợ, lợi nhuận âm cơ số, xèng đéo đào được con cụ giề lại bị mấy con nghẹo đá mẹ mất đôi gương lúc 10h tối dưới đầu làng con Bín nghé aka Tuy Vĩnh cay zái đéo chiệu. Lái xe về nhà zư thằng mù dở đcmnc, đcm mấy thằng nghẹo



Anonymous

Tỷgiá EUR/USD sắp tới sẽ tăng chút, con Zò Lồn điên ạ. Quãng 1.30 là vừa đúng tínhtoán của Zì.



Anonymous

Nước đầy bồn gòi, anh zót ly giệu vầu ngâm tí cho sảng khoái ông người gòi từ từ thẩm cồng quán. Có con nầu cùng thức bú ví anh choác nhế

Mời mời



pe^te^211

Ref: An Hoang Trung Tuong (3359)

Vưỡn biết nhời hắn nói như vàng như ngọc nhưng có những đứa tai điếc có chịu nghe đéo đâu.

Đau hết cả thủ để thuyết phục bỏn.



DoL

Anh phụ thuộc vào tỷ giá của cặp trên.
Dcm biên độ giao động của EU/vnđ rất chi là dcm rộng. Có thể lãi gấp ba nhưng dcm nhưng lỗ chỏng gọng mà k biết xoay sở kiểu giè.

Theo nhời Dì anh đã xuống hết he he vnđ vào EU.



MBTrading
This comment has been removed by the author.


Anonymous

À anh phải nhận ngu ví Zì về vụ lắp viền bẩu hiểm gương xe trong loạt cồng bài nào đó đéo nhớ. Hôm nay chính thức anh cắn cứt đcmnc

Xiên mời Zì bú ví anh ly giệu nhạt tạ lỗi vì quả ngu nài



pín

vụ em Mít về ông Lừa bị tước qt hay nhờ.

dcm rõ ràng VN sai, vì ông lừa kia, rõ ràng vẫn là công dân VN, khi chưa bị tước quốc tịnh hay tự động bỏ quốc tịch.

địt mẹ VN nhận nó về lại Lừa thì có cái lồn gì đâu nhỉ, giam nó lại bắt nó khổ sai lại ra xèng, trong khi bọn Anh trả tiền để tù thàng kia ở lừa cơ mà ơ kìa?

dcm Lừa ngu.



pín

trích báo lừa hiệp định dẫn độ kí với SÉC : (bọn ANh đéo biết tmt :v )

" Một trong các điểm hội đàm là việc dẫn độ tù nhân để thi hành án tại nước mình(chủ yếu là tù nhân người Việt liên quan đến ma túy). Vấn đề còn tồn đọng là mức hỗ trợ của phía Séc cho Việt Nam khi phạm nhân thụ án tại Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin không chính thức, phía Séc đề nghị khoảng 13.000 USD/ phạm nhân trong năm, nhưng phía Việt Nam yêu cầu 18.000 USD /năm cho một tù nhân."


tức 1 anh tù chiển giao về vn thì lừa có thêm 18k $ / năm.

lừa, dù chó má bố láo ăn cắp, cũng làm lợi cho tổ quốc hehe.



pín

tôi mà ở làng nhẽ tôi biết thàng nào đá hehe, làng tôi đá gương nhanh lắm, mấy anh nghẹo tôi biết chỉ 5 s là anh đi cả 1 củ gương, nó hay giả vờ cắm mặt vào nặn trứng cá ehehehehe đen

dcm xem bmw thì đi 2 củ gương đi mẹ chục củ rồi nhờ dcm đen



pín

ơ dcm giá xăng giảm là do giá thế giới giảm đó chứ Dì, bọn nó đang đập Nga lợn mà??


Bê đớp xăng đang ngọt tội đéo gì giảm, nó dùng xèng đó làm đường tào cao tốc hay motoway nhẽ lợi nhuận hơn là giảm giá cho lừa



pín

lâu ngày ko gặp, hi vọng anh Khỉ vẫn cường tráng như xưa???



pín

à tôi đoán tại sao Lừa đéo nhận ông lừa kia rồi, vì chưa có tiền, đéo có hiệp ước lồn gì về dẫn độ để tù ở VN, đồng nghĩa đéo có tiền, Lừa đấm buồi vào nhận.

dcm bọn lừa bẩn hehe.



pín

chú cái dcm kí kết đc như làm với bọn Séc mà ra đc 15k £ / year thì lừa gật sái cổ ngay hehe dcm đen.

tóm lại, địt mẹ bọn lưu manh từ thàng to đến thàng nhỏ.



Tony

Hóng blog Zì lâu rồi giờ mới có dịp cồng, giá xãng giảm 25% thì chưa chắc giá các nhu yếu phẩm giảm, vì truyên thống lừa tăng thì dễ mà giảm thì khó. Mà giá tiêu dùng không giảm thì bần nông lừa đéo có tiền mua sắm. Lúc đó Bê húp cháo à



Bazi Lốp


Thành Mụ Mít nha, tôi nghĩ là cũng không sao đâu.
Mình cẩn thận chút thì hỏi thêm thôi.



Bazi Lốp


Các cao thủ kinh tài các già hói Các-Mác có thể khai sáng cho tôi được không?


Nếu giá xăng giảm thì sẽ kéo theo những hệ luỵ gi?

Giá vận tải sẽ giảm, các thứ sẽ giảm???
Vậy thì sao?

Tôi ngu kinh tài lắm, y con Lói he he.



Lão Bựa

Test phát. ĐKM.



Lão Bựa

Con Cai Khi đéo được chủng ngừa là đúng mẹ gòi. Cái xứ của cô điếu có tiêu chuẩn đấy nhế. Còn như mụ Zì nói là vạch hình chữ X thì Lão không biết vì lúc đó bé sợ chết cụ nên cứ mặc các y bác sỹ làm gì thì làm. Chỉ biết họ rạch phát đau như kiến cắn gòi thôi.

Con chết đi cứ liều liệu đấy nha. Lão thù oán điếu gì mí cô mà nước đương sôi cứ nhồi thêm củi hử? ĐKM chỉ được cái tát nước theo mưa là tài. Nhưng thôi, Lão cũng điếu thèm nhớ chuyện đó nữa.

Hum qua Lão xỉn nên không nhớ mấy chuyện đã thảo luận nhưng có điều Lão thấy khá là hài hước khi chủng đậu mùa có vẻ thành công thì sao các bệnh khác đơn giản như cúm chả hạn thì điếu có chủng chiếc con mẹ gì nhở. Dù rằng sự tiến bộ của khoa học đã tiến đến đỉnh cao?

Mụ Zì thông tuệ giải thích cho Lão cái nhể. Bệnh đậu mùa và bệnh cúm là những bệnh có từ rất lâu gòi nhế.



MBTrading

Ref: Lão Bựa (3387)

Cúm có quá nhiều dòng và biến thể, có loại nhẹ thì không cần chủng ngừa, loại mới ra hoặc có độc tính cao thì tụi nghiên cứu phải cho ra thuốc ngừa-tập cho cơ thể khả năng kháng bệnh



Mia Otto


Mần tị nhạc mềnh màng đương cơn sến nhão cái nào hehe

"She is frequently kind
And she's suddenly cruel
She can do as she pleases
She's nobody's fool
But she can't be convicted
She's earned her degree
And the most she will do
Is throw shadows at you
But she's always a woman to me"

[youtube=http://youtu.be/kI3MwwWYC3Q ]



Lão Bựa

Ref: Bazi Lốp (3385)

Bên cô nó khác vì nó là kinh tế thị trường đích thực. Ở lừa là kinh tế thị trường định hướng Xuống Hố Cả Nút nên điếu thể phán đoán được đâu. Nghĩa là đến đâu thì biết vậy chứ đào hố nào cũng không ưng. Theo lời đc TBT Trọng thì trăm năm nữa không biết có Xuống Hố Cả Nút được hay không? ĐC ấy đang băn khăn rất. Hãy cứ chờ thây. Đèo mẹ.



Lão Bựa

Ref: MBTradingVN (3388)

Cô nói thế điếu ai chả biết. Nhưng Lão hỏi thặc là đã có cách chủng ngừa nó chưa? Dù nó có tuổi cũng xêm xêm bệnh đậu mùa đấy.



MBTrading

Đừng có tin con mụ zì nói, giá xăng giảm đơn giản là vì giá dầu thế giới giảm thôi, dầu giảm quá mạnh chẳng lẽ B nó để giá xăng trên trời, càng làm thiểu phát thêm trầm trọng...làm gì có chuyện B chuyển từ BDS qua xăng dầu he he he

Giá dầu giảm tùy theo từng quốc gia sẽ có lợi hay có hại, , hoặc một số nước lớn chã lợi lộc gì...china thì có lợi do nó khát nguyên liệu

Về xứ Lừa, không có cách gì đưa đất nước thoát khỏi tình trạng này cả, chỉ chờ tên lữa Hoa Kỳ vô giải phóng tất cả ra tro thôi...china đã xây xong bãi đá chữ thập để làm sân bay, lừa với tư cách là tiền đồn và chư hầu của cs china nên sẽ sớm bị ăn tên lửa thôi he he he



Lão Bựa

Ref: Tony (3383)

Cô hỏi ngẫn bỏ vợ. Bê điếu bâu giờ húp cháo mà chỉ có bần nông húp thây. Lếu cô muốn biết kỹ hơn thì đi mà hỏi Bê. Đèo mẹ.



MBTrading

Ref: Lão Bựa (3391)

Nói hoài lão không hiểu nhỉ, con virus cúm nó biến đổi liên tục hàng chục năm nay, chỉ có thể chủng ngừa những loài người ta phát hiện ra thôi...khi đi chích ngừa cúm có nghĩa là chỉ chính một số dòng phổ biến thôi, nếu bất ngờ lão dính con nào không thuộc loại đã chích ngừa thì vẫn bị cúm, nếu ko may có thể tèo



Lão Bựa

Ref: MBTradingVN (3392)

Đèo mẹ. Lừa zư cái bánh. Cắt mẹ ra cho khựa một nửa, Mẽo một nửa. Cả làng cùng vui nhể.



Lão Bựa

Ref: MBTradingVN (3394)

Thôi. Điếu bàn chuyện này nữa vì có bàn cũng điếu làm được gì. Vớ vẩn con mụ Zì nó lại khâu mẹ mõm. Lão điếu ưng về cái chuyện hiển nhiên mà cứ cãi nhau như các chiên da. Đèo mẹ.



cu Tí

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (3375)

Địt cụ con chố nài lòi đuôi là thằng bủnxỉn, thamlam, titiện cacc ợ. Có nhà lầu, xehơi, vợđẹp con ngoan hehe mất đôi gương kêu zư bò đá vào dái thế mà hôm trước ngửa tai xin Cônđò vé PB đéo biết ngượng (Bộ Đội Bắn Đòm said... (2579)!

Địt cụ mài mao quì xuống bú buồi cả quán nhanh !



DoL

Nói chuyện cúm + sát năm nẳm.

Đầu năm toàn Bộ các khách sạn 3/4 xao lừa gần full phòng. Anh mừng vui khôn xiết vì hứa hẹn một mùa bội thu xèng.
Đùng phát cúm gà với Sát và năm đó anh gần phá sản, trụ lại thêm hai năm thì đi bằng đít luôn.

Dịch cúm Tây Ba Nha giết người nhiều nhất trong các loại dịch? Gần hay hơn 20tr?



Lão Bựa

Ý quên. Dừ nên lẩn thẩn mẹ.

Cho Lão cảm ơn nhiều tới em Lyli yêu kiều hiền hậu của quán nhế. Chúc em một ngày như mọi ngày đều như nàng tiên trong các chuyện dân gian. Cho Lão hun lên bàn tay em để tỏ lòng kính trọng nha.



Lão Bựa

Kệ. Lão vẫn cám ơn em-nàng tiên hiền hậu và tốt bụng của quán. Lếu không có em thì nhiều bựa sẽ phải tìm những thứ mình cần cả ngày không ra kết quả như ý. Với em thì chỉ một nốt nhạc.

Búa tạ, chim cong với bọn bù đội địa phương chúng hủ hóa và suy thoái đến mức phản động gòi. Chả mong chờ gì chúng. He he.



Carlos Montois

[si="4"]ơ kìa, Lừa thời ăn lông ở lỗ mà tỉ lệ bỏ phíu bầu đã >90% dồi.Địt mẹ con Cụ tài thật. Nhẽ anh chuyển mẹ sang giống như con Tĩnh ca thần tượng con Cụ mất thôi.

Địt mẹ, bọn anh quốc Bín là bọn ngẫn vô đối cho chết cụ chúng đi. Nhớ xưa , case con Cụ bị nhốt ở Cỏng, con thầy cãi đéo gì Loser by cãi cho con Cụ thoát án...địt mẹ con ngẫn...gây tai họa cho mấy chục trẹo Lừa mà đéo biết.

Lúc ý mà có Trung tướng Tây Bương chỉ đạo, cứ + là diệt thì địt mẹ số phận Lừa đã khác rồi nhẻ

[/si]



CaiKhi

Về việc xăng zầu giảm. Có vẻ Bê đang cố hỗ trợ anh Thăng tiếnhành vụ cho vầu khuônphép vướn đề chở đúng tải của nền vậntải xứ Lừa. Ai mần trong ngành vậntải nhảy lên cồngfơm coi.

Một xe 4 chân, tảitrọng 15 tấn chảzụ, trước có thể chở 30 tấn hàng là thường, giờ chở quá lắm được 15 tấn rưỡi. Thế thì coi như chở được 1 nửa so với trước, cũng có nghĩa là cước vận tải tăng gấp đôi.

Cước tăng như thế, mà xăng không giảm chútđỉnh, thì bọn vận tải khéo tủchức xuống đường mất.



Anonymous

Ref: Tony (3383)

Con nài cảmtính, chả hiẻu đéo jì về quyluật cungcầu. Đcm cút zìa nhà đọc sách



Nguyenmylee@gmail.com

Ref: An Hoang Trung Tuong (3319)

Thank kìu Zì, Iem xin tự kỉm đỉm, vào nhầm nhà nên bị khóa mà không dám mở mõm za hỏi, sĩ diện sợ bị mắng là ngu lâu dốt bền, đúng lừa toàn tòng.

Iem nghi nhìu bựa cũng dính vụ này, bận rộn rùi quên lun, tưởng hết hạn năm 1 là bị chối tứt diên .

Cũng cám ơn lun em Ly iu vấu, không có em móc cống lôi ra giải thích luật lá, đâu bit. Thêm một câu cảm thán thực lòng dù gặp hoài trên Quán, em là thánh không phải người trần.



Anonymous

Ref: Lão Bựa (3391)

Cúm không là trọngbịnh, đồ con ngựa, nên đéo có con hànlâm nào nghiênkíu vácxin cho bịnh bỉnh.

Bịnh cúm, về nguyêntắc, đéo cần chữa. Các cô bị cúm thì thường bú thuốc lăngnhăng, chứ thực ra đéo cần bú cặc jì cả, cũng khỏi.

Mà bịnh đéo cần chữa thì ngừa làm đéo jì. "Ngừa" là cách làm cơthẻ tự chữa bịnh. Mà bịnh tự chữa được gòi, thì ngừa mà làm cái buồi bống nhà cô à đồ con ngựa bù què.



Travis Hawk

Anh Zì luôn có zững zựđoán độcđáo và khác xa hoặc đi ngược mới zững điều đámđông mongđợi. Zưng lếu nghĩ kỹ thì có lý đấy các cô mặt lồn ạ.

Cơ mà có lý thế nầu thì moa biết đéo đâu địt mẹ.



Unknown

HÃ HÃ!

ĐUỴT CỤ CẢ LÒ CÁI CHO ĐỠ VÃ! HỀ HỀ!

ZI ZÚT À!!? HÊ HÊ, SƯ HUYNH VÍ DƯ NÀ CƠ THỂ ÔNG NGƯỜI, BM NÀ ZI ZÚT, LILI NÀ VẮC XIN, HỀ HỀ!

KHI ÔNG NGƯỜI KO TỰ ĐỀ KHÁNG ĐC THÌ TÈO THÔI, ĐÈO MẸ.



Travis Hawk

B luôn tận thu, jảm chỗ này thì tăng chỗ khác, các cô chạy thế đéo được khi lưới đã giăng ra.

Be well-prepared!



cu Tí

Ref: Travis Hawk (3408)

Vì đám đông ở Lừa tuyền là lũ chố, bọnđiên, đám bẩntưởi hôi hám hehe. Vậy cô mong chờ ccc giề ở đám gẻgách đó ? Hu hu



Travis Hawk

Vậy khi nầu BDS sẽ bắt đáy hả Zì? Khi nầu nhảy vầu là vừa? Moa đéo đầucơ mà mua nhà để ở thôi.

Mới lại khi nầu thì té khỏi vàng là vừa?



cu Tí

Ref: Travis Hawk (3412)

Mua nhà để ở thì cô xúc luôn là ok dồi, có đéo giề mà phải lăn tăn, thiếu chútchút thì vay anh Già lãi suất iu đãi hehe. Vàng cô nên té hết đê (tui dự thế chứ biết đéo đâu ).



Travis Hawk

Khồng, ý moa khác xa so mới đámđông là như kiểu Warren Buffet hoặc Steve Jobs ấy.

Địt mẹ WF luôn thực hiện zững vụ đầutư mua-bán ít ai ngờ tới, SJ cũng như việc mua 1 studio vôdanh đang bờ sụp đổ, đổi tên thành Pixar, gòi biến nó thành con gà đẻ trấng vàng.

Đấy là đẳng cấp.



Anonymous

Các cô mà zẽzàng hưởngứng tiênđoán của Zì, thì Zì tiênđoán làm cái lồn cụ nhà các cô à.

Zì đã tiênđoán là choángngợp. Khi Zì bảo já vàng sẽ về mức 900 tơn/ao, có con Bựa trong các cô đã fát điên, vì cỏn vửa mua cả đống vàng với já 1,800 tơn. Zì đoán já vàng 2013 sẽ xuống còn 1,200 tơn, chínhxác tuyệtđối, một điều mà các địnhchế tàichánh khủnglù đéo zám nghĩ, bởi lúc lủng já vàng đang 1,500 tơn.



Travis Hawk

Moa luyện dâm công theo cách Zì bày thì thấy gần đây tựnhiên thấy vẫy vẫy tai (ear) được gòi, zưng vưỡn còn nhènhẹ thôi, cảm thấy đã điềukhiển được cơ tai.

Trước khi chưa tập dâm công thì không điềukhiển được.

Tập vẫy tai như vậy thì có lợi như nầu hả Zì?



Bac Bac

Giá BĐS đang tăng dần mà Dì ơi?

B có nhiều chiêu để kích cầu BĐS chứ không chỉ có đổ xèng vào đâu. Cụ tỉ như siết chặt nguồn cung, nguồn cung không tăng trong khi nhu cầu thì cứ tăng đều đều, trước sau gì đất cũng hoá vàng thôi.



Vợ Đánh

Doanh nghiệp Lợn lòi nào chẳng biết trading đồng tơn.

Cặp tỉ giá Tơn/ Cụ đã & đang được Bê kìm + biên độ chênh lệch tương lớn lãi suất vay Tơn-Cụ, đang được các doanh nghiệp xuất khẩu (chả dụ như hehe Vợ Đánh & Co) khai thác triệt để để trade đông tơn thu về.

Chỉ cần doanh thu 1 triệu $/ tháng nhắm mắt trade cũng kiếm được quãng 12k $/ tháng (nếu tỉ giá hông đổi) hoặc thâm chí 3k $/ tháng nếu tỉ giá thậm chí tăng 1%).

Tính sơ bộ từ đầu năm thì tỉ giá chỉ tăng quãng 0.7%/ năm. Trade ngắn hạn (3 tháng chả dụ) sẽ cho các cô một cơ số tiền đủ lớn để có thể ... donate con Zì hì hì.

Con nào muốn thiếm nổ cụ tỉ việc nài, mời xuống xèng 100 suất học bổng paid box hé hé

P/S: hông nhất thiết phải doanh nghiệp xuất khẩu, các cô cứ có tiền Cụ đủ lớn & nhàn rỗi & hổng muốn 'thất thoát' do lạm phát & đặt niềm tin vào Tơn thì bài toán trade sẽ rất ư là ăn hại, í lộn, hehe lợi hại.



Travis Hawk

Con Hùng fát biểu ngu như ông bò thì câm mồm đi.

Cầu tăng zưng giá hàng hóa nằm trên trời thì cung cầu gặp nhau làm đéo được.

Siết siết cái lồn khi ngânhàng giúc jả nợ từng ngày, lãi mẹ đẻ lãi con, nhà đéo bán được nó vả cho lòi fa.



Anonymous

Jảm já xăng-dầu là một [fo: color="#FF0000"]đòn kíchcầu thôngdụng, khi kinhtế suythoái[/fo]. Cái này đã thành lýthuyết kinhđiẻn từ lâu, đừng có cãi Zì.

Tăng já xăng-dầu thì có hiệuquả ngược lại, aka khi kinhtế nóng và zính lạmphát.

Trên thếgian chưa từng có bọn nào kíchcầu vào nhàđất, như Lừa các cô.

Lãnhtụ các cô kíchcầu nhàđất, đéo fải vì chúng cho đó là việc cần làm, mà tàisản của chúng tíchlũy hầuhết trong nhàđất. Chúng kích vào nhàđất đặng zùng xèng của nhândân (aka xèng của các cô) kíu chính chúng, chứ [fo: color="#FF0000"]chúng quantâm đến các cô làm buồi[/fo] jì.

Já xăng dầu trên thếgian jảm sẽ khiến độngthái kíchcầu vào xăng-dầu của các lãnhtụ sẽ được nhândân culy các cô nhiềnnhận tíchcực hơn. Đó hầu như là một lợidụng.

Zưng các cô fải nhớ zằng, có zững đận já xăng thếgian jảm gất mạnh, zưng lãnhtụ các cô cươngquyết đéo jảm já trong nước. Đó đơngiản là bởi, lúc lủng chúng đang muốn tậnthu. Còn bâygiờ, chúng cần kíchcầu chống suythoái, khi hànhvi ném xèng vào bấtđộngsản đã hoàntoàn thấtbại, đúng như tiênbáo của anh Tây Bương aka Zì vĩđại.



Bac Bac

Travis Hawk said... (3419)

Anh Hốc phàn dư bòi, giá BĐS đã giảm còn 1/2 - 1/3 so với năm 2011, giá giả công với nguồn cung giảm thì thị trường sẽ ấm dần lên. B đéo cần quan tâm giá cao hay thấp mà chỉ cần nó hoạt động để giải phóng nguồn vốn đọng trong đó thôi.

Kể từ tháng 7/2014 thời điểm Luật đất đai mới có hiệu lực thì thị trường BĐS đã có dấu hiệu tích cực hơn rồi. Giá đất ở chỗ tôi ở tăng lên chút ít, giao dịch về đất cũng nhiều hơn.



Anonymous

Một quốcgia lânbang của Lừa các cô, là Nam Dương aka Indonesia, đã vậndụng thànhcông já xăng vào điềuhành kinhtế.

Zững năm qua, bọn Nam Dương đã chống suythoái bằng cách ghìm já xăng luôn mức tròmtrèm 0.5 tơn/lít, mặc mẹ já thếgian tăng jảm ra sao.

Năm nay, đà suythoái đã jảm, chúng liền tăng mẹ já xăng đặng tăng thunhập. Já xăng Indo sẽ tăng quãng 30%, lên mức 0.7 tơn/lít.

Lừa các cô thì ngu ychang bọn Miên. Lãnhtụ Miên thả mẹ já xăng lên xuống theo cung-cầu thịtrường, đéo thèm quantâm. Còn lãnhtụ các cô thì cứ tăng xăng nhằm vét thuế, mặcdù kinhtế đang suythoái.

Các lýthuyết kinhtế chỉ ra zằng, khi kinhtế suythoái, lãnhtụ buộc fải thựchiện [fo: color="#FF0000"]chínhsách tàikhóa nớilỏng (expansionary fiscal policy)[/fo], là đòn giảm thuế và kíchthích chitiêu. Vậy mà lãnhtụ các cô làm ngược mẹ lại.

Đúng là Lừa các cô, sốphận đen hơn cả cuống buồi con Bín Nghé.



Lão Bựa

Ref: An Hoang Trung Tuong (3407)

Ơ quả mơ có hột. Đã bẩu là không bàn đến chuyện này gòi mà.

PS: Vác xin là cái đéo giề? Nó là những con vi khuẩn (not vi dút) đã được nuôi dưỡng trong một môi trường mà chúng trở thành lành tính. Chúng làm cho cơ thể người khi tiếp nhận sẽ có phản ứng tương tự như khi với các loại xâm nhập y như thế. Vi dút thì chưa có thuốc ngừa lẫn thuốc trị nhế. ĐKM kiến thức sơ đẳng mà cũng cố cãi lấy được. Lão chịu mẹ.



Anonymous

Trong kiếntrúc já xăng của các cô hiệnnay, quãng 40% là các loại thuếmá. Địt mẹ lãnhtụ các cô đúng là quân jiết người.

Bớt chút thuế trong já ý, là jảm được já nhiênliệu, kíchcầu một thịtrường khủnglù trịgiá cả chục tỷ ông tơn/năm. Vậy mà chúng đéo làm. Vì chúng hehe thiếu xèng bỏ vào zững cái thùng mất đáy, như Vinalines and the likes.



Anonymous

Ref: Hung Nguyenvan (3421)

Đồ con lợn. Já jảm, cung jảm, zưng nhândân đéo có xèng (xèng cắm mẹ trong bank gòi) thì lấy cặc ra mà làm cho thịtrường nóng lên.



Travis Hawk

giá giả công với nguồn cung giảm thì thị trường sẽ ấm dần lên. B đéo cần quan tâm giá cao hay thấp mà chỉ cần nó hoạt động để giải phóng nguồn vốn đọng trong đó thôi.@ Cô Húng liều

Về nguyêntắc thì đúng là giá giảm thì nhucầu tăng, zưng ngoài giá cả, nhucầu còn bị ảnhhưởng bởi các yếutố khác như thunhập của quầnchúng, sốlượng quầnchúng có tiền mua nhà, mongmuốn của quần chúng mua nhà, giá cả của hànghóa liênquan (ở đây hànghóa liênquan là nhà thuê, phòng trọ)

Địt mẹ thunhập quầnchúng bâyjờ cô xem bâu nhiêu người có khả lăng mua nhà?

Jaodịch về đất cô thấy tăng thực ga là các jaodịch giả thôi hoặc báo chí bơm thổi để bọn BDS thải hàng.



Anonymous

Ref: Lão Bựa (3423)

Khóa mẹ mõm con nài tiếp 8 ngày



Anonymous

Khi các cô zựđoán một xuhướng, các cô cần tách mình khỏi xuhướng hưởng.

Tạng như khi các cô mần trọngtài đábanh, thì các cô fải quên mình đang là fan của đội nào.

Lếu không được như vậy, 100% các cô sẽ hànhđộng cảmtính và bốláo.

Zựđoán, chứ không fải hyvọng.

Các cô bỏ quá nhièu xèng vào đấtcát, nên lúc đéo nào cũng hyvọng já đất nóng lên. Các cô mong já lên đến mờ cả mắt, nên zựđoán sai bét nhè. Lúc đéo nào cũng zựđoán já nhà đang tăng và sắp tăng hehe.

Còn khi các cô đang thừa xèng muốn mua tí nhàcửa đấtcát, thì hehe y như gằng các cô zựđoán já nhà sẽ jảm.

Đấy có là zựđoán đéo đâu, mà là hyvọng.

Trong kinhdoanh, hyvọng hầu như đéo có cửa cặc jì.



Anonymous

Ref: Travis Hawk (3426)

Con nài thuộc bài, Zì khen



Travis Hawk

Moa từng đi xem nhiều nhà, hỏi thăm nhiều chung cư để mua zưng bó tay vì giá vưỡn còn quá cao cô ạ. Đừng ngồi đọc lá cải hoặc hóng chè bồm mà nhẩy vầu hỏi mấy thằng bán nhà bán đất thì mới biết rõ.

Ở Gò Vấp hoặc Q12 giờ, giá một chungcư mới xây, loại cấp trung từ tầm 10-12tr Cụ/m2. Người mua trả trước tầm 30%, 70% ngânhàng sẽ hỗ trợ cho cô vay dựa trên thunhập, thờihạn vay 15-20 năm, có chỗ cho 25 năm.

Giờ chảdụ moa mua nhà 1 tỷ Cụ, vay ngânhàng thờihạn 20 năm thì cả gốc và lãi tính ra mỗi tháng trả tầm 7tr Cụ. So với đa số quầnchúng là vưỡn còn quá cao.

Mới 2 vợchồng thunhập 10 tr Cụ/tháng, moa thuê mẹ phòng 2tr Cụ ở, có phẩy tiết kiệm được tiền không? Mua nhà làm đéo jì?

Mà cung nhà thuê, phòng thuê thì nhiều vô thiên lủng nhế cô Húng lìu.



Lão Bựa

ĐKM. Điếu phải vì dân hết xèng mà là dân hết mẹ lòng tin. Đầu tư điếu gì mà các văn bản, các quy định dưới luật cứ địt mẹ nhau chan chát. Nay thế này mai lại khác. Lếu các cô có gậy chống lưng thì Lão cũng chỉ nghĩ giai đoạn đó trong một hai hai nhiệm kỳ. Còn không thì hãy quên mẹ giấc mơ thiên đàng đi nhế. Đèo mẹ.



Đầu Đất

Thưa Zi Bựa, em là bựa mới sinh nên noi năng có điều gì đéo phải Zi cứ chửi cho em sáng ra.

Nhi đồng Lừa nói chung và nhi đồng nhà em nói riêng thích K-pop địt mẹ nhất. Em nghĩ thế đéo ổn cho nhận thức âm nhạc noi chung của bọn nó.

Địt mẹ bọn nhi đồng nhà em, chúng nó học hành cũng được (em nói thế đéo phải khoe mà là để nói là đầu óc chúng đẻo có vấn đề) mà em nói mãi. Lôi cả bài Zi giảng về Sơn Trịnh ra để bảo chúng bỏ nhạc Hàn chó. Em biết chúng chỉ không nghe trước mặt em thôi còn thì vẫn lĩnh trọn nhạc Hàn chó.

Zi giảng em bài để em về ní nuận bọn chúng.



Lão Bựa

Ref: An Hoang Trung Tuong (3427)

Khóa khóa cái điếu gì hử con dở. Mụ thử nói xem có cái thuốc chích ngừa vi dút xem nầu. Thuốc chữa còn điếu có thì ngừa thế đéo?

Mụ phải chấp nhận phản biện vì Lão cũng điếu ngu trong lãnh vực này. Hãy giải thích và dẫn chứng cho Lão tâm phục khẩu phục chứ cứ hăm he khóa mõm là điếu ổn đâu nhế.



Kyphong

Ref: Lão Bựa (3433)

He he, Bựa Não.

Lão nhầm trầm trọng, nói như thế thì, chế mợ nó vác xin khuẩn Ecoli, khuẩn Cầu Lợn tiêm cho tuyền bộ lừa, thế là toàn dân ăn bẩn, tiết canh bán ầm ầm chả sợ điếu gì hết. Có lẽ phát minh vĩ đại nhất lừa chứ chả chơi, he he. Não đăng ký bản quyền ngay đi nhé, em 10% đới.



Travis Hawk

Lão Bựa vui lòng đừng lan man vầu kinh tế nếu ko nắm rõ. Lòng tin là 1 khái niệm rất mơ hồ khi đéo có xu cặc nầu trong túi và đang đói thối mồm.



Bac Bac

@ Dì Đầu năm đi làm em thấy hàng loạt Nghị quyết, Luật, Quyết định, Chỉ thị mới, mới đầu em nghĩ là B muốn cải cách chính trị một chút, nhưng đến giữa năm e chả thấy hiệu quả mẹ gì nên mới đoán là B có âm mưu nhằm vào BĐS chứ không phải vì iem muốn bán đất

@ a Hốc:
Tôi ngồi làm việc cạnh thằng địa chính, năm 2012,2013 và nửa đầu năm 2014 nó ngồi vêu mõm chả có việc gì làm, từ nửa cuối năm 2014 thì nó suýt nữa bị stress vì nhiều việc quá nên tôi đoán là giao dịch tăng. Còn giá đất chỗ tôi tăng nhẹ là có thật, chủ yếu là đất nền, các lô từ 40-50 m2 khá là đặt khách vì nó phù hợp với túi tiền của bần nông, họ mua để xây nhà ở.
Từ lâu rồi tôi không đọc báo, tôi đoán thị trường giao dịch nhiều hơn là do tôi hỏi mấy đứa làm môi giới nhà đất. Tôi hỏi " Dạo này mày sống thế nào" Nó trả lời "cũng khá hơn chút, không đến nỗi chết đói như năm ngoái", tôi hỏi "có phải từ tháng 7 không" nó bảo "ờ".

"Mọi quyết sách ở Lừa phải phù hợp với lợi ích của B"



Vu Van Oai

Ref: F1 Condor said... (3418)

Thím đánh, vấn đề mà em đang cần thím tư vấn em phải xuống bao nhiêu xuất học bổng đây? Thím mà lướt cồng em là em còn sờ pam và chưa hết chiện đâu à nha ;)



Lão Bựa

Thôi. Lão công nhận mình ngu. Các cô cứ khai sáng cho Lão và bọn lừa phát.



Travis Hawk

Quyết sách là của B zưng khách hàng ở đây là quần chúng. Khách đéo có tiền thì làm được con cặc gì?

Chắc đéo ji cái con cô gặp đã nói đúng như thực trạng? Hay cỏn chỉ loa lên thế như một chiêu PR làn hàng để cô lấy lại niềm tin và xuống tiền mua nhà? Sales con đéo nầu chả thế. Tối về mì gói nhưng sáng ra cũng phẩy gồng mách để sống và bán đc hàng?

Nhân rộng ra cả XH thì thị trường ấm lên là phải rồi, là do các cô tin thế, chứ có phải sự thật đéo đâu.

Moa nghĩ là giá vưỡn chưa đáy, zưng đéo biết khi nầu sẽ đáy. Nhẽ sẽ vầu thời điểm B hạ giá xăng.



Côngdân ngoanhiền

Ref: XTVL DB (3432)

Kệ vợ tụi nhỏ đi cô, gu nghe nhạc theo thị hiếu thôi, ép ko đuợc đâu.

5x, 6x thích nhạc phớp

7x, 8x thích anh Bin

9, 10x thích hàn xẻng là bt thôi.

Cuối cùng bài nào bất hủ thì tồn tại.



Lão Bựa

Ref: Travis Hawk (3439)

Cô nói thế thì còn chê Lão cái gì nhở? Quanh đi quẩn lại vẫn là ý Lão. Đèo mẹ.



Nguyenmylee@gmail.com

Nịnh một Giáo nhân ngày Giáo(có trễ chút vì giờ mới rảnh Sozy Thầy).

Thời Iem học lớp 6, mê cô Bạch Yến như điếu đổ. Cô mỏng mày hay hạt, người be bé xinh xinh với tóc tết đuôi sam dài gần tới gối. Vốn con nhà tiểu tư sản, học giỏi nhưng lý lịch không đẹp, đành đi học Cao đẳng sư phạm về làm giáo cấp này, hơi hẻo so với trình cô.
Chả hỉu thía nào, cô dạy môn gì là Iem xuất sắc môn đó. Suốt ngày chỉ mong lúc được đi học, đến lớp thì ngóng đến giờ của cô. Trống đánh ra lớp rồi mà vưỡn còn tiếc nuối muốn học thêm nữa.
Ngày Giáo cách đây... lâu lắm, đến thăm nhà cô, nghe cô giới thiệu với mẹ, em học sinh bé nhất là học giỏi nhất đới, sướng tê cả người. Về nhà mơ luôn, sau này nhất định làm cô giáo.
Đường học muôn nẻo nên mộng làm đồng nghịp cô Yến tan tành hic hic hic.

Sau này dừ dồi, gặp Quán Bựa cũng mong ngóng có thời gian rảnh để vào hóng Thầy, zư thời nhỏ hóng cô Yến.

Sến thấy ớn.



Travis Hawk

Khác chứ anh Lão. Moa phân tích dưa trên tính toán, anh phán dựa trên lòng tin.



Nguyenmylee@gmail.com

Ref: XTVL DB (3432)

Bọn chúng nó đâu có chỉ thích nghe, còn nhìn, còn bình loạn với bạn nữa chứ. Kệ chúng nó, chúng nó sẽ chán dần thôi.
Còn không chịu nổi thì bốc chúng nó đi xứ giãy chết, chúng nó sẽ đổi idol ngay và nun.
Làm sao mà ní nuận được với cái đám teen hả giời?



bibo

An Hoang Trung Tuong said... (3420)

Lãnhtụ các cô kíchcầu nhàđất, đéo fải vì chúng cho đó là việc cần làm, mà tàisản của chúng tíchlũy hầuhết trong nhàđất. Chúng kích vào nhàđất đặng zùng xèng của nhândân (aka xèng của các cô) kíu chính chúng, chứ chúng quantâm đến các cô làm buồi jì.

Hình minh họa:

[img=[URL=http://s241.photobucket.com/user/tuankhoi988/media/c1EE9uai-aic1EE9u-c1EE9uai_zpsdc201449.jpg.html][IMG]http://i241.photobucket.com/albums/ff279/tuankhoi988/c1EE9uai-aic1EE9u-c1EE9uai_zpsdc201449.jpg[/IMG][/URL]]



bibo
This comment has been removed by the author.


bibo

Xóa còm trên vì trùng nội dung



cu Tí

Ref: Travis Hawk (3439)

Tui rất đồng ý với cô Hốc cồng này, quan trọng là khi nào nó mới bứt khỏi đáy này ???

Hẽ hẽ



cu Tí

Cứ nghĩ dến con bộ đội bắn đòm tui lại chán chán là cacc ợ ! Địt cụ loài súc vật này, sao nó lại sinh hoạt ở quán được ! OMG

Hẽ hẽ



6 son

Kinh tế Lừa chẳng zống ở đéo đâu sất mờ phân mí chả tích.
Ở Lừa ới, cái zề Cần Lao cứ bu đen vầu mua thì ta cũng nên bu vầu mua theo rùi bán luôn, chắc chắn có cắn.
ĐKM tiền mất zá 20%/năm, thì các cô tính toán cái lồn.



Nguyenmylee@gmail.com

Test đổi hồ sơ cái



6 son

Zờ lãi suất ngân hàng zảm liên tòng tọc, tỉ zá tơn thì bị kìm nén như Bựa Lão địt phò đéo za được.
Cần Lao có tí tiền không mua đất để zành thì để đó để hốc cứt à, hehehe.



không ai sất

Chào các bựa, và anh Zì chiêm bương, từ này tôi sẽ gọi anh bằng tên này thay vì là "mụ zì".
Sau khi đọc các bài của anh trong paidbox, tôi nhận xét anh đúng là thánh chứ đéo đùa kể cả cái ngôn ngữ hàn lầm của anh nữa.
Nhân tiện chuyện về giá xăng giảm, suy nghĩ riêng tôi là B làm như vậy để giảm các chỉ số giá tiêu dùng cuối năm, kích thích chi tiêu (CPI). Có phải thế không chi bộ nhể?
Tôi đéo dám biên nữa. ngồi hóng đã



MrSimacai


Vụ xăng xuống giá kiểu này thì xăng Lừa lại rẻ hơn Cam nhiều boong. Giờ này nếu đổ ở cây xăng nhà Hunxen thì giá là 1.35$. Các nhà khác giá từ 1.25$ đến 1.45$ / lit.

Dưng dù giá xăng của xứ Miên cao vậy (so mơi Luas) thì giá cước vận chuyển của Miên vẫn thấp hơn Luas nhiều boong. Cụ thể, tôi thuê xe chở 1 tấn gau mầm (tính đại khái chứ làm gì bán được nhiều thế hehe) từ Binh Duong lên Bến xe Miền Tây (cự ly khoảng 55km) thì tôi mất 1tr2 dmc đen. Trong khi đó, tôi chở 1 tấn rau (xà lách, rau muống, cải ngọt ...) từ Siem Rap đi thủ đô Nam Vang chỉ mất 86$, cự ly tròm trèm SG - Nhatrang. Xe đông lạnh loại 1,25 tấn đàng hoàng nhế.

À, tôi nhắc lại, cả nhà tôi, 6 người (4 người lớn 2 mini) 1 tháng tiền chi cho đồ ăn thức uống khoảng 200$. Chúng tôi ăn cá, ít ăn thịt, giá thịt heo bên Miên cũng rẻ, quy đổi khoảng 45,000 đồng / kilo ăn lòi mắt. Cá bên tôi cũng đủ loại, cá rô, cá tra, cá lóc, ... Giờ đang mùa nước đứng, giá còn hơi cao tí chứ vào mùa lũ thì rẻ thôi rồi.

Tiền ăn ở, chi phí các cái ở Lừa cao quá các anh chị ạ, biết thế tôi qua Miên từ năm 8 tuổi.

(Tôi post lần 2m vì lần 1 không thấy hiện cồng)



Lính

Lão Bựa ơi,

Lão không đọc báo về vụ chủng ngừa Virus Siêu Vi B cho các bé sơ sinh gặp tai biến và chết hả?

Lão không biết không có nghĩa là k có, đéo nghe lời Zì dạy hả?

Đã có thuốc điều trị viêm gan B( do virus), tuy nhiên tỉ lệ thành công không đạt 100%.

Riêng Virus viêm gan C thì chưa có vaccine chủng ngừa, và thuốc điều trị cũng còn hạn chế và đắt tiền.



không ai sất

Mr Simacai
lâu quá mới thấy anh comment, chẳng hay là anh vẫn kinh doanh món rau mầm vậy anh. Tôi cũng rất muốn kd món mỏn, hiện tôi đang tự trồng ở nhà, dễ trồng nhưng năng suất không được cao, phụ thuốc chủ yếu vào giống. còn thị trường qua điều nghiên tôi thấy không tốt lắm, sức mua kém, ở BKC người ta vẫn dè dặt khi nhậu món này. Tôi hỏi nếu không phiền, 1 tháng anh tiêu thụ được 1 tấn rau mầm? hay các loại khác? anh có kinh nghiệm gì có thể chia sẻ không anh?
Cảm ơn anh



Bĩnh bầu

Trong tình hình chi tiêu công vẫn bị tiết chế, vớ đc quả giải ngân nào bỏn cầm tay hòm chìa khoá xơi dã man con ngan ngay & luôn.

Hổm rồi thi tay nghề quốc tế ở ta, bọn dạy nghể kể chúng dự toán chi hơn 20 tỷ, thì bọn tài chính phệt luôn 40 tỷ, phần thừa ra là công của bỏn. Thắc mắc bỏn kêu ai xin tiền cho chúng mày. Tiền bỏn cho thuê máy tính trong cuộc thi mua đc mấy cái máy mới, đèo dám kêu, độc quyền mịa mọi thứ.



Travis Hawk

Cô Tí đừng chửi cô Bắn Đòm, cổ làm vậy là đúng mẹ gòi chửi đéo jì.

Tiền người khác cho thì fẩy lấy, 1 xu cũng lấy, free mà. Địt mẹ zưng hêhê tiền của mình 1 xu cũng fẩy tính, mất 1 xu cũng tiếc. Đồngtiền đi liền khúc zuột cô ạ.

Ô, có khách gọi, moa làm cuốc xe ôm đã. A presto!



MrSimacai

Học phí bên Cam cho thằng con trai tôi tầm 1,500$ / năm. Trường mới gửi tôi bảng học phí. Link đây, anh chị có thể xem thêm cho vui: http://dkschoolhouse.com/uploads/SCHOOL%20FEES_June.pdf

Trường học theo tiêu chuẩn quốc tế của Đan Mạch, tôi đã đi thăm quan chán chê, xem xét tỉ mỉ từng loại đồ chơi, thiết bị vui chơi của chúng từ tháng 6 tời giờ tôi mới quyết định cho con tôi theo các anh các chị ạ. Mà chúng cũng rất kiên nhẫn, tôi tới đó khoảng 10, 12 lần gì đó. Lần nào tới tôi cũng hỏi cái này cái kia, chưa kể tôi còn gọi điện để hỏi 1 vài vấn đề phát sinh tức thời. Vậy mà các bỏn lúc nào cũng hiền hoà tử tể. Ở Lừa chắc tôi bị chửi cho mạt rệp.

Nói chuyện mẫu giáo ở Lừa, tôi không dám cho con tôi đi mẫu giáo, vì đồ chơi / trò chơi của chúng quá nguy hiểm và không được xếp loại. Nhà tôi ở Tân Phú, khu Lê Thúc Hoạch có nhà trẻ đéo gì mà tôi chứng kiến thằng bé 3 tuổi chơi đu quay bị bọn 5 tuổi nó quay cho ói mửa, cỏn 3 tuổi nhày ra khỏi đu quay thì bị té u đầu. Vậy mà bọn gô giáo đéo can thiệp tới lúc thằng kia chảy máu mới hú hét nhau.



MrSimacai
This comment has been removed by the author.


MrSimacai

Xin lỗi, tôi bị double-posted nên xoá cồng cho anh chị đỡ nhức mắt.



Vợ Đánh

Ref: Vu Van Oai (3437)

Mà con Oai hỏi gì tiếp nhể ?

Thông củm, thiếm nhẽ theo chân con Zì già ngẫn mịa hehe



Unknown

Chúc mầng anh Cai cùng Gia Đình nhé!

Dõi theo anh từ khi anh mới vào Quán, đến nay như vậy là quá vui rồi. Kể ra anh cũng thánh thật đới hiahia.



Travis Hawk

Cô Cai ở khu nào bên Cam thế? NômBênh hay SiêmRiệp?

Đéo mẹ cô chém vừa vừa kẻo bỏn tường Cam là thiên đàng bỏ chại mẹ qua bển lấy ai xâydựng đấtnước hả cô?



MrSimacai

anh yêu tổ quốc cồng 3456 ...,

tôi vẫn kinh doanh rau mầm anh ạ. Mỗi tháng tôi tiêu thụ khoảng 2,5 tấn đến 3 tấn tuỳ thời điểm. So với lúc mới khởi sự mần gau mầm, tôi có vài bước chuyển biến như sau:

1. Tôi không trực tiếp trồng rau nữa, mà thuê 1 anh về làm thay tôi. Anh ấy hưởng lương cứng và bonus dựa trên năng suất ảnh trồng được. Nông trại anh ấy tự quản lý lấy (nhân công, giống, công cụ - dụng cụ, ...). Tôi chỉ quản lý khách hàng thôi.

2. Nhân công từ 7 người, có lúc 11 người tôi nhờ anh quản lý kể trên mà tiết giản được còn 4. Vấn đề không phải là giảm đc chi phí lương mà là giảm được vô khối chuyện nhức đầu từ các anh bần nông mắt toét.

3. Tôi nghe lời anh Cọp Già Gác Kiếm, thay vì tôi đi làm thương hiệu các cái thì tôi làm OEM cho 1 thằng đã có tên tuổi dưng năng lực sản xuất không cao. Đồng thời tôi cũng cắt bớt khoản đầu tư nhân viên sales đi chào hàng các merchant là nhà hàng, tiệm ăn A,B. Vì chi phí cao mà toàn lỗ.

4. Tôi cắt giảm dần dần các mối ở chợ đầu mối, tánh tôi cao thượng, nhân từ nên hehe làm ăn với bọn chợ đầu mối tôi chỉ có thiệt. Nên cắt bớt cho xong. Tới cuối năm, xong đợt hàng Tết là tôi không trading gì với đối tượng này.

Sau khi làm 4 điểu trên, 1 tháng tôi đạt doanh thu vẫn như cũ, và tiết giảm được 23% - 24% chi phí.

Vâng, báo cáo của tôi với chi bộ qua 6 tháng trồng gau là thế. Xin lạy chi bộ nhiều lạy thay lời cảm tạ.



Vợ Đánh

Ref: cu Tí (3449)

Kon Cu Bé hông nên đá đít cô Bắn đòm, ku nên có cái nhìn rộng lượng hơn. Tinh thần thoải mái --> đầu óc minh mẫn --> phát tiết tinh hoa (chôm chỉa câu nài của cậu DG Dái Ghẻ)

Kẻ tài trợ paid box chưa chắc đã đông xèng hơn kẻ nhận tài trợ. Mỗi con bựa mỗi lý do, mỗi quoàn cảnh.

Hành vi của thiếm Đánh chỉ 'shoot' vào con Zì thôi, ai nhận tài trợ hông quan trọng.

Sắp tới sẽ lại có những suất học bổng, again từ thiếm Đánh.



cu Tí

Ref: F1 Condor (3466)

Thành í của cô tui gất hiểu, zưng tui vưỡn mongmuốn zững khoản tàitrợ đến đúng tay người thíchhợp thui ! Đời mà .



Củ Chuối Tây

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-9zbXNGVAeLw/VHLz9WiBgBI/AAAAAAAAFKA/Z-DBXjzOkmI/w625-h689-no/Untitled.jpg]

cô Phong Ky vào nhận hàng.



Bac Bac

Ref: cu Tí (3449)

Tài trợ cho bọn giầu là đúng mịa rồi, bọn nhà giầu nó sử dụng tiền hiệu quả hơn bọn nghèo, mụ Dì bảo thế.



Lý Toét

Tham luận về hiệu quả của việc giảm giá xăng,

Giảm giá xăng có tác dụng đồng thời: vừa làm giảm giá bán lẻ vừa làm tăng nhu cầu chi tiêu. Qua đó, tăng cầu sản xuất hoàng hóa, tạo ra thêm một số công ăn việc làm, tăng thu thuế nội địa và tăng doanh thu bán xăng.

Thách thức: thu nhập từ bán dầu giảm mạnh, tạo ra động lực thất thu ngân sách. Dự toán thu từ dầu xuất khẩu là 85 ngàn tỷ cụ trên cơ sở giá dầu $100-110 pb.

Chưa biết Thuận lợi có thắng được Thách thức hay không, nhưng chưa làm thì chưa biết.

P/S giá cước vận chuyển sẽ không giảm tương ứng với giá nhiên liệu giảm vì phí nhiên liệu chưa chiếm tới 1/2 biến phí, vì 1/2 phí phải chi cho mãi lộ.



Hoàng Cương

Nhẽ chuyện giản giá xăng đầy hốt hoảng của B liên quan đến sức cầu giảm trầm trọng từ quý 3 lại đây. Lãnh vực sản xuất thậm chí còn thê thảm hơn. Dường như đã quá muộn.



cu Tí

Ref: Hung Nguyenvan (3469)

Ồ zé, ra là thế à, nhẽ tui ngẫn con mẹ nó dồi ! So di Bđbd nhé ! hehe



Vu Van Oai

Ref: F1 Condor said... (3462)

Thím Đánh, em đang cần thím tư vấn về máy móc kỹ thuật công nghệ cho kế hoạch nhặt tiền cắc của em ấy? Thím ừ với bao nhiêu xuất học bổng em sẽ lo làm thủ tục ngay. Em đưa lại email: oaivuvan@gmail.com Thím đánh phím cho em nhé. Kế hoạch sống đc em sẽ đa tạ Thím sau.



Hoàng Cương

Để tiện việc nhờ cậy mà đỡ ngượng ,tôi vừa chuyển anh Zì 100 tơn thông qua Chuối.

Chuyện biên tập sách Ngũ Niên tới đâu rồi anh. Có cần các Bựa giúp không?



pepsti

Sao chi bộ cứ xồn xồn chuyện xăng giảm giá nhẻ ?

Giá xăng ở Sing theo báo Lừa là--11.415,38 đồng trong lúc giá bán khoảng 20,250 đồng. Giá một gấp đôi rồi.

Thế thì sao lại bảo là rẻ nhể. Xồn xồn như lồn phải lá han í nhở :) :)

http://cafef.vn/hang-hoa-nguyen-lieu/gia-xang-dau-co-the-se-giam-lan-thu-10-lien-tiep-201411201615362503ca39.chn



Củ Chuối Tây

Ref: Ngọc Tước (3474)

Yên tâm, tiền nổi Chuối chuyển liền.



Hoàng Cương

Ref: Lý Toét (3470)

Xác nhận luôn bác Toét ạ. Nó thậm chí còn tăng ấy chứ.



Unknown

TSB CÔ CAI!

CÔ NHẬN CỦA A 10 LẠY NÀM PHƯỚC NGHE CÔ!

DKM, CÔ CHỀNH BÀI GÕ GÀNG DỄ HIỂU NÀ, ĐỊT CỤ BM NÀM A DỨT MẮT DẤT.

KHÀ KHÀ!



Củ Chuối Tây

Ref: Ngọc Tước (3474)

[imghttps://lh4.googleusercontent.com/-yTkzvZ8glGM/VHL8Z-Vet2I/AAAAAAAAFKo/HcgZCJkDXxU/w426-h464/1.jpg]

Tiền vừa mới lổi, thưa cô.



Củ Chuối Tây

Ref: Củ ChuốiTây (3479)

Làm lại.

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-yTkzvZ8glGM/VHL8Z-Vet2I/AAAAAAAAFKo/HcgZCJkDXxU/w426-h464/1.jpg]

Tiền vừa mới lổi, thưa cô



Unknown

Mặc dù giá xăng đã giảm hơn 5k ông Cụ nhưng tôi vẫn chữa cảm nhận được ảnh hưởng của nó tới cuộc sống của bản thân tôi. Giá cả các mặt hàng vẫn cao vãi đái, sáng tôi căn bát phở vẫn 40k (ở Nụi nhé), cốc cafe đá vẫn 20k, cước taxi thì vẫn vậy. Chưa kể tiền điện, tiền nước. Nói chung là giá xăng có giảm thì đời cần lao vẫn thế!!



Hoàng Cương

Giá nhà đất chắc chắn còn xuống (nếu cacc giữ tiền đồng thì tôi đéo dám chắc).
Đây lại là cơ hội cho những anh nhạy cảm và liều lĩnh + máu tham, tất nhiên.

Để chớp được thời cơ đòi hỏi phải theo sát thị trường trong một thời gian tương đối. Tự phân tích những case thực tế để rút kinh nghịm.

Có một ít tiền vốn. Thậm chí coi chính căn nhà mình đang ở là vốn làm ăn, aka sẵn sàng ra ở bụi chuối nếu xui xẻo.
Chơi ( not fuck) với ít nhất một tay ở nhà bank tầm trưởng phòng trở lên để có tương trợ khi cần..
Tôi thấy với tố chất bọn Bựa, nếu có dư time cũng nên theo sát kênh này, đặng có lúc đột biến..
Nói theo kinh nghịm của tôi.



Tám Cá

Bắt chước cô Anh Già và cũng do cá nhân mến dưng dứt khoát đéo yêu. Tôi lại F1 Condor 10 cái.

[img=http://image.phunuonline.com.vn/news/2014/20141106/fckimage/quylay.jpg]



Tám Cá

A Cai dắt gao lam vào khe cửa cũng nhận của tôi 10 lại. Chúc a tìm lại cảm giác ngày xưa đó.



MrSimacai

Tộ sư anh 13, ý anh lại xui tôi nghiện lại hả. Hahaha. Đời không gì vui bằng làm bạn với nàng Phù Dung dưng giờ Cai chưa thấy cần thiết phải gặp lại nàng. Thành anh cái nhể.



Vợ Đánh

Ref: Vu Van Oai (3473)

@ Oai: xuất học bổng thì tuỳ tấm lòng của cô thôi. Case nài thiếm Đánh hổng dám offer hehe, bị dzì thiếm thật sự hổng tai chiên về ngành ngảnh.

Tuy nhiên thiếm sẽ giúp cô có cái nhìn cụ tỷ hơn một chút:

Về chất liệu: cô cần tìm nguồn vải không dệt PP (polypropylene), LDPE (low density polyethylene) & bột đá (CaCO3) aka đá vôi xay mịn.

Về cách làm: quan trọng nhất (phần lõi aka the core) là lớp thấm. Lớp nài là sự pha trộn vải không dệt PP & bột đá. Cô có thể cắt lớp vải thủ công rồi ép bột đá (rải đều) và cứ thế làm từng lớp.... đơn giản hơn cô chỉ cần ép bột đá vào lớp mặt trên cùng của vải.

Về máy ép bột : cô có thể đặt yêu cầu với bọn cơ khí Lừa mần cho.

Chỉ cần cô làm thử & test thành công độ thấm là xem như đã hoàn tất hơn 80% khối lượng công việc. 20% còn lại là cô dùng vải polyethylene hoặc polyester hoặc polypropylene đều ok để may 'áo' ngoài là xong.

Riêng phần vải đeo/ quấn bụng baby/ chố thì có thể dùng vải thun (spandex) để tạo co giãn

Nhắc lại, thiếm chưa thấy ai mần thủ công ở Lừa như clip Ân độ của mụ Zì. Hy dzọng cô đi tiên phong & thành công.

Dù sao, mần sản xuất hàng tiêu dùng thì chữ M_Market phải đặt ưu tiên hàng Top. Sẽ gian nan vất vả đới.

Chúc mai mắn.



Kyphong

Thành cô Chuối, he he.



Danko

Chị Ngọc Tước said... (3482)

Chị lói rõ hơn một tẹo nữa có được không? Chúng em như nhi đồng thối tai, khai nách, hôi bẹn đang học lớp 1, chị mần ơn giải thích cho rõ ràng hơn chút ạ.

Cụ thể, em đang nhắm đất Đông Anh khu vực Xuân Canh và Đông Hội.

1, Tại sao giá lại chắc chắn xuống?

2, Nhậy cảm iêm đíu biết đánh giá như thế nầu là nhậy cảm, còn liều lĩnh thì đcm, em có đủ.

3, Kênh ngân hàng , tín dụng thì không vấn đề gì. Có thể vay nguồn trung và dài hạn với lãi xuất ưu đãi (10% năm).

4 , Chị khai sáng cho iêm một vài case trải nghiệm để iêm mở rộng tầm mắt ạ

Thành, thành Chị

ĐCC, thay lời cảm ơn.



Choco Rain

Test phát.



Củ Chuối Tây

Web Accept Payment Sent (Unique Transaction ID #11C49038R34425352)

Item Title:Paibox Membership Annual Fee
Pay to join: Paibox Annual Fee

Your Google login email:paktran76@gmail.com

Date: Nov 24, 2014
Time: 18:26:39 GMT+07:00
Status: Completed
====================
Phiền Zì, cho bộ đội mở cửa cho con văn công Pak, vầu mật thất.

Cảm ơn.



Choco Rain

Anh chồi lên chào Zì với các cô cái nhẻ. Đcm lâu lâu là.

Anh cũng xin chân-chọng thông-báo mới Zì và chi-bộ là anh đã gần như thoát Lừa hehe thế mới tài. Vé mái-bai đã búc already, anh & gia-đình sẽ đón Lô-en nài cùng với bọn đế-cuốc. Khi nào đến nơi sẽ chụp vài hình báo-cáo chi-bộ sau nhá.

Cheers!



Danko

Yếu tố đột biến khu vực này là gì?

1, Dự án cầu Tứ Liên: Đầu phía nam là khu vực khách sạn Thắng Lợi. Đầu phía bắc chạy song song với sông ngũ huyện. Cái này vẫn đang còn thu xếp vốn.

2, Các lãnh tụ sẽ mần các công trình lớn chả như tháp truyền hình chẳng hạn. Cái này nghe bọn kền kền chúng nói chứ chưa thấy đâu.

3, Đột biến do thay đổi chính sách.

4, Đột biến do các tay to đầu tư, Em nghe hơi nồi chõ như anh Minh soài - Him lam mần ở đây.

5,...



Travis Hawk

Moa đã về gòi đơi sau cuốc xe ôm nhọcnhằn dcm kiếm cắn côngchính chưa bâu-jờ là dễ.

Đời nhọcnhằn vãi mã xuchiêng ơi.

I'm back after busting my ass to make ends meet and it never be easy.

Life is so fucking tough, soutiens.



Anonymous

Ref: MrSimacai (3454)

Bên Miên já xăng đắt zưng já xe zẻ bằng 1/3 ở Lừa các cô.

Já xe zẻ nên chiphí khấuhao zẻ. Đươngnhiên já cước vậntải cũng zẻ.

Chiphí xăng zầu (gasoline) cho xehơi bên Mẽo bằng quãng [fo: color="#FF0000"]30% chiphí khấuhao[/fo] xe, tầm tròmtrèm 2,000 tơn/năm cho một hộ jađình, aka quãng 4% thunhập.

Chiphí khấuhao xe vào tầm tròmtrèm 7,000 tơn/năm cho một hộ jađình, aka quãng 14% thunhập.

Bên Miên xăng đắt hơn Mẽo 2 lần, mà xe lại zẻ hơn Mẽo 7 lần (vì chúng đaphần xài xe cũ, já trungbình 2,000 tơn/con, tính luôn xe chở hàng).

Còn so mới Lừa, xăng Miên đắt hơn 1.4 lần, còn xe zẻ hơn 10 lần.

Không khó tính za zằng, játhành vậntải bên Miên chưa bằng 1/2 Lừa.

Lãnhtụ các cô véo já xe quá kinhhoàng, nên jờ jảm já xăng nhằm kích cầu, cũng là điều buộc làm. Chúng cũng đéo thiệtthòi cặc jì đâu mà các cô lo.



Anonymous

Ref: Củ ChuốiTây (3468)

Zì đã nhận nửa ông Franklin của con Kỳ chúc thọ Zì qua con Chuối. Xin đatạ các quý cô.

[img=http://media.tinmoi.vn/2013/10/14/quy-lay-dai-tuong-7.JPG]



Anonymous

Ref: Ngọc Tước (3474)

Zì đã nhận ông Franklin của cô chúc thọ Zì qua con Chuối. Xin đatạ đatạ các quý cô.

[img=http://thiennguyenlabode.com/Content/Images/uploaded/Tin%20Phat%20Giao/CHUNG/IMG_5024%5B1%5D.jpg]