December born (Sinh tháng chạp)



Sinh tháng chạp


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chuyện No1

Thằng Dinatino duhọc tám năm (*1). Tám năm bay tưngbừng, chạy lungtung châu Mẽo châu Úc, nó khỏe như anh Tây Bương (*2).

Vừa về Lừa, Dinatino dính mẹ ungthư. Nó khai nó ungthư tụy. Nhưng con lang Ki bạn Trung Tướng bảo đéo, Dinatino ungthư dái (*3).

Con Ki nói nguyênnhân ungthư chưa rõ, khảnăng Dinatino từng jaocấu gái da đen. Trung Tướng côngnhận jaocấu trái chủngtộc luôn tiềmtàng những nguycơ, nhưng nghi các em mông đen gây ungthư dái là láo quá (*4).

Dái Dinatino sưng to, con Ki nói bằng cái cán búa. Đau nữa. Nhìn Dinatino bước khệnhkhạng, khệnhkhạng, Trung Tướng bảo, mày sang Sing bóc mẹ tụy đi, anh nghe bọn không tụy vưỡn sống dai như chun (*5).

Trung Tướng thảomai. Không tụy thì sống cặc gì (*6).

Dinatino sang Singapore hai lần. Trung Tướng đoán, lần đầu nó chơi chemotherapy, hoặc radiotherapy, còn lần sau, nó cắt mẹ dái (*7).

Trước khi sang Singapore lần hai, Dinatino lydị vợ.

Vợ Dinatino gốc côngchức bìnhdân, nhạtnhẽo lươngthiện, không xinh. Chúng có một con trai đẻ trên xứ Mẽo, quốctịch Mẽo (*8). Anh này tên Christiano, lúc ý quãng ba tuối.

Vợ Dinatino không phànnàn vụ lydị, nhưng phụhuynh bôlão em ý cămhờn rất (*9). Chúng phán rằng Dinatino titiện tráotrở, đá tráchnhiệm làm cha làm chồng.

Lydị xong, dái cắt xong, Dinatino cưới mẹ vợ mới. Trung Tướng ngạcnhiên phết. Vợ mới Dinatino là bạn nó thủa ngâyngô, nhà buônbán lômcôm vặtvãnh. Chúng tậu một căn chungcư bebé, một xe Mazda sedan nâu, cặpkè nhau lạcquan phấnchấn. Dinatino vưỡn gàycòm, nhưng đi đứng không còn khệnhkhạng. Vợ nó váy dài tóc búi, trông hơi cứng, nhưng bìnhthản tựtin.

Tháng chạp năm ngoái, Dinatino độtngột nhập viện. Chỉ trong chục ngày, nó sụt 15 cân thịt. Trung Tướng thăm, nó cười toác, mồm toàn răng, những chiếc răng xanh như bêtông, rộng như quân bài mạtchược (*10). Con lang Ki nói ungthư Dinatino đã dicăn, nhưng nó chưa tèo được, phủtạng nó chưa hỏng mẹ gì.

Ngày 31 tháng chạp, bà ngoại đưa anh Christiano thăm. Anh ý nhoài lên giường bệnh, hôn má Dinatino.

Dinatino nói, Christiano thơm tay ba, cho ba chạm môi em nào.

Anh Christiano hôn tay Dinatino. Nó lại nói, Christiano véo môi ba, cho ba chạm tay em nào.

Anh Christiano véo môi Dinatino. Nó nói, byebye anh Christiano, thanhniên của ba.

Một phút trước giaothừa, vợ Dinatino phóng sms, thưa anh chị, doctor Dinatino Vucini chínhxác từtrần 23h59, chúc anh chị năm sớm ankhang (*11).

Dự tangma Dinatino, Trung Tướng nhòm ô kính quantài, lén coi chim thằng bạn. Chả thấy gì. Mặt nó tóp như săm xịt, phô toàn răng, những chiếc răng xanh như lá khoai, rộng như bậu cửa. Con lang Ki nói Dinatino không sang Singapore cắt dái, nó duhý thôi.

(@2013)

Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014

Comments

3,679 comments

Page:


Silk

Ref: Travis Hawk (2651)

Thính kình ko phải là nghe gió đâu cô. Mà là cảm nhận lực khi va chạm. Chả dụ khi cô đương nhắm mắt, cuôn vện tin tin nhẹ nhàng nhẹ nhàng thơm vầu loa cô 1 nhát, thì cô sẽ cảm nhận được vị trí sơ bộ các phần cơ thể vện cô và cô sẽ he he mún chạm tay vầu đâu cũng đc dù hông cần nhiền thấy. Tập thính kình là tập cho phản xạ kiểu như vậy, nhìu khi trong lúc uýnh nhau đối phương ra đòn nhanh quá đíu kịp nhiền thấy thì phải "thính kình" thế mới tài hehe



CaiKhi

Bọn Nhật nói chung đen hơn Tào. Ít ra Tào muốn tiềm mộ chínghuyệnquân, còn có chỗ để tiềm.

Đâu đó trên cung đường Hanoi-Langson, thấp thoáng náu giữa các ngọn đồi trùngđiệp, lấp ló một nghĩatrang. Cũng sạch sẽ chỉn chu như bao nghĩatrang khác trên toàn cõi Lừa, là nghĩatrang nầy.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/q82/s480x480/10435539_847346818617359_2143920436721482728_n.jpg?oh=64d485d8bf91bc9ff794a4bb95bfe691&oe=5524EC53&__gda__=1431697477_3f885ac6205e524e8cdfe30a68d67d49]

Nghĩa trang trảng, lạ một điều là chả có tên cặc gì. Trên các bia mộ đều biên chữ Tào. Thử coi một bia cụ tỉ.

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10405379_847347065284001_1562359195955186187_n.jpg?oh=c95aff5e98f361fe23f5bebf3338763f&oe=556D7787&__gda__=1431760191_2618da93556d3f77597501175cab7d02]

Thì thấy biên rõ ràng "Liu Đông Thụy liệt sĩ chi mộ"

Chữ "mộ" cuối cùng trên tấm bia hơi mờ địt cụ anh quản trang tắc trách.



Cert

Cert ngồi lâu dẫn đến đau đốt sống lưng L1, uống thuốc dễ cả năm rồi, chỉ giảm sơ sơ, vật lý trị liệu hơn tháng k ăn thua gì.

Giờ uống Glucosamin ngày 2 viên cầm chừng.

Vậy xin hỏi chi bộ tập gì cho hết đây.

Thập dâm công thì mới nghe qua, chưa biết mặt mũi như nào.

Thành các anh.



pín

nghĩa trang này của anh KHỉ mà địt mẹ bọn củ lồn nó vớ đc thì dcm nó lại bebebebe chửi ủng mồ lên.

hehe có ai bú 1 li ko nhẻ



Đoàng

Ref: Cert (2656)

[si=5]Có 1 con,

Cỏn khoe, thoái đốt sống cổ, đến nỗi đang ngồi, đổ vật mẹ (thiếu máo lên sọ quá). Uống 200+ triệu củ (xèng cụ) thuốc đông-nam-bắc, chả cắn mẹ.

Lang Tây-y khuyên tập bóng bàn, sau (đâu 2 niên) hết mẹ. Jờ, y tập chăm lắm.

Cỏn chăm tới nỗi, mang theo nhiđồng, lên CLB gì bắnđòm, jờ CLB mời nhi đồng cỏn học và còn trả thêm xèng.

Phải quyết và phải chăm, cô ạ, k0 chăm chỉ cắt shit.

Quyết, k0 dễ, vì cô sẽ tiếc việc. Tùy chọn nhế!

get ur own risk, ur own profit.

Zưng đây đéo có risk, chỉ profit, tmt.

Chúc cô vượt thoát.
[/si]



MBTrading

Chán quá các bựa ơi, chief của Opec phán giá dầu sẽ lên 200 trong vòng vài tháng tới...tôi định mỗi ngày vô đây sát muối ớt vô vết thương của con Vợ Đánh vậy mà trời ko cho tôi cơ hội này he he he

http://www.marketwatch.com/story/opec-chief-sees-chance-of-oil-zooming-to-200-a-barrel-2015-01-26?link=sfmw_fb



MBTrading

Commodities ko giống như chứng khoán, có loại giảm mãi rồi đứng yên luôn, mãi mãi ko bao giờ tăng trở lại. Riêng oil là một energy commodities, nguồn cung hạn chê, ko phải là vô tận nhưng nhu cầu tiêu thụ là vô tận he he nên chắc chắn oil sẽ tăng trở lại

Tôi thì tin chắc chắn là oil sẽ lên trở lại 100 usd-nhưng còn lâu, và tôi ko trade oil trực tiếp mà trade các proxy của nó bằng cách mua Call Option....các proxy này nếu oil giảm mạnh thì nó ko còn giảm bao nhiêu nhưng nếu oil tăng mạnh thì tôi hy vọng biến động cỡ 80%-90% so với giá oil...

Các bựa cũng có thể trade ETF của các nước đang bị ảnh hưởng bởi giá oil he he he



gioăng

Từ những thảo luận, a đoán cô Xẹc loanh quanh 40, chăm chỉ mần cắn và, hehe, ngồi nhiều. Theo kinh nghiệm của anh và những người quanh anh, hệ thống khớp đã có thể đã suy yếu. Cô nên check và test.

Từ 2 năm nay anh đã phải dùng liên tục lien tục các loại viên có calogen type 2.

Điều này đã cứu sự nghiệp thể thao đang hồi leo lét của anh (không như mơ hehe). Nhiều Lừa (anh em và đồng nghiệp) theo anh uống và thấy kết quả rõ rệt sau 1 tuần uống và bắt đầu order lien tục.

Qua nghiên cứu thì anh thấy thị trường thực phẩm chức năm tây lông vô cùng phong phú và đa dạng. Lừa tinh hoa và có xèng cũng bắt đầu quan tâm.

Tuy nhiên a thấy 1 số Lừa không cần quan tâm gì cả.



Lão Bựa

Địt mẹ, con Đóm thảo luận cái con cặc. Cút mẹ nhanh đi cho nó lành. Nhi đồng ở với già hói thì hư mẹ.

Bọn già hói cực bảo thủ và chiều nhi đồng như chiều vong. Về khoản này chúng là osin chân chính. Chúng sẽ làm hư nhi đồng nhà cô. Thậm chí làm mài mòn ý chí của vợ chồng cô nữa.

Lừa thường đéo bao giờ cùng chung ý kiến. Sống vô kỷ luật và tự phát nên ở với nhau thành bầy đàn thường đéo có ý chí mẹ gì mà hay ỷ lại. Những cái hay cái mới đéo học tuyền tư duy theo lối mòn. Cái mà chúng gọi là truyền thống hay phong tục tập quán mả mẹ gì đấy.

Giải pháp. Thuê mẹ một căn nhà gần trường học của mini có siêu thị gần đấy. Đưa mini đến đó vài ngày. Tất nhiên là mini khoái mẹ gòi. Lúc đó thì kiểu gì các già hói hay mama mini cũng phải ưng.

Lâu lâu mới gặp nhau còn quý chứ ở với nhau hàng ngày thì coi nhau như lồn luôn. Đèo mẹ.



Điếu đóm

MỊa sáng nay Chương Dương Nụi chó tắc vãi lồn.

Nghĩ mà căm thù bọn Mỹ ngụy tận xương tủy, xưa sao chúng không vứt mẹ 1 ông núc xuống cái nội chó này cho chết cụ con cụ & co.



gioăng

Trước nah dùng: [img=http://2.bp.blogspot.com/-Q0PgAo4PmyE/Uqq3njiScXI/AAAAAAAAAow/skdJASKleXg/s1600/jex-dau-khop-300x300.jpg]

Giờ:
[img=http://www.robbinspetcare.com/image/cache/data/site/NordicNaturalsOmegaJointExtra90Ct-800x800.png]



Điếu đóm

@ Lão Bựa,

Con Zì mặt lồn cùng mấy con mặt cặc trên trển đang lung lạc tôi.

Tôi đương tìm nhà.

ĐM.



Anonymous

Zì súi con Đóm move Nhà cho vui thôi địt con Mẹ.

Move hay không, ở ziêng hay không, còn tùy Tìnhhình cụtỷ. Chứ Zì đã biết Nhà Vện cô như đéo nào đâu, mà súi.

Bọn Jàhói ý, vài năm nữa chúng yếu mẹ như ông Jun. Lúc ý chúng sợ các cô còn hơn các cô sợ chúng lúc này. Đặcbiệt khi chúng có Bịnh mạntính, hoặc Xèngnong dựtrữ đéo còn nhiều. Lúc lủng, các cô tung nhẹ một nhát Zắm, thì chúng fụt mẹ Cứt khỏi Quần.

Lúc ý, chúng tộinghiệp cực. Mắt chúng sẽ buồnzầu như Mắt Chố. Chân chúng luôn zun cầmcập, cầmcập, như Chân Mèo jam trong Tủlạnh. Chúng còn đéo zám thở mạnh nữa, đừng nói là chúng zám cãi các cô.

Các cô ho fát, chúng cụp mẹ Fa xuống như Đèncốt ở Xehơi. Các cô liếc fát, chúng zúm mẹ vào nhau, líudíu chạy xuống Bếp, hay chui mẹ vào Toalét, ỉa cho tới khi các cô gào gọi chúng ra.

"Trẻ sợ Cha, jà sợ Con". Ấy là bọn Bôlão Lừa hay thảoluận mới nhau.

Chúng sẽ sợ các cô, còn hơn sợ ông Cọp.

Nên nói chung, lếu con Đóm thấy Mứcđộ Đànáp hiệnnay của bọn Jàhói vưỡn trong Mức Chịuđựng, thì cũng chả có đéo jì lăntăn. Hàng Tối, cô zìa muộn chút. Hàng Sáng, cô chuồn sớm chút. Tránh mẹ Mặt chúng ra. Cắn Cơm xong thì kéo con Vện rút mẹ vào Fòng ziêng, mặc cụ chúng làm đéo jì thì làm, coi chúng là anh Phạm Hồng Thái.

Chúng lảinhải, lảinhải, lảinhải, thì các cô vờ đéo nghe thấy. Chúng đáxoáy, thì các cô vờ ngu, đéo thủng cặc jì. Hehe kệ con Mẹ chúng.



Xoong Thủng

Ref: An Hoang Trung Tuong (2666)

Zì biết tỏng mẹ con Đòm đéo dám đi nên vỗ về an ủi.

Ra ngoài ở riêng khi có nhi đồng đéo dễ nha, nhất là lúc các anh ấy ốm đau.

Con Đòm lại có tư tưởng thuê Osin nếu ra ở riêng như vậy là cỏn chưa sẵn sàng rồi, anh chê. Địt mẹ cô phải xác định cô sẽ là Osin.

Lúc lủng cô đéo có thời gian la cà bia vỉ hè hay cafe chém gió mà phải căn giờ về đón nhi đồng cho chúng vui chơi, cắn bú.

Khi đó đéo ai mẳng chửi cô nhưng cô phải làm đéo khác gì mấy so với qui định lúc ở với pama, khác biệt duy nhất là cô đéo bị ai chửi thế thôi.

Ah và cô còn tốn thêm tiền để không bị nghe chửi như hiện tại he he he



Anonymous

Ref: Xoong Thủng (2667)

Địt mẹ anh ngoi lên nhắc nhở cô Thủng biên tên các văn công trên quán cho chuẩn nhế

Anh lại lặn xuống đi đong ông xèng đặng tiếp tục sống mòn ví kiếp ông chố. Anh cút nỏ chào @ Tĩnh lợn



VodkaWhisky

Địt con cụ những anh ở cùng zà hói phát cho nhanh, mọi nhẽ, đéo nói nhiều.

Nghĩ đéo chăm được nhi đồng tốt thì mang về nhà già hói, lậy vài lậy nhờ nuôi hộ rồi cút đi mà kiếm cắn. Bao giờ đông xèng thì về xin lại.

ĐCM, nghĩ đến cảnh ở cùng pama tôi tôi đã hãi hùng, lại còn đến ở nhà pama vện. Thật kiếp ông chó chui gầm chạn còn sướng hơn

Ngày tôi bỏ nhà ra đi làm cách mạng, he he he, ông già chắc thấy áy náy, một lần gọi điện cho tôi. Ổng ngỏ ý là sẽ mua cho tôi một con wai tào cho bằng bạn bằng bè, he he he, ngày đó ra trường thì các các-mác bần nông thường thưởng cho wai tào. Tôi nhã nhặn từ chối, he he he, ăn con wai tào đó thì lại thành kiếp nô lệ, tôi đéo vào, he he he



Xoong Thủng

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (2668)

Anh nhầm con Đóm với con Đòm nhưng anh đéo xin lỗi he he he



Nguyen Sang

Tôi cũng ở chung với phụ huynh, có 2 nhóc.
Hàng ngày sinh hoạt chung khó tránh chuyện lệch sóng.
Chỉ khác là tôi chưa bao giờ than phiền chuyện này.
Nếu có lỗi nằm ở đâu đó, thì chính là thằng tiền. Tóm được nhiều thằng này, cuộc sống của chúng ta đáng yêu hơn hẳn.



Điếu đóm
This comment has been removed by the author.


Điếu đóm

@ Zì,

Hehe, nghe con Zì nói mà sướng âm ỉ.Nhãn tiền là con cụ lẫn ngẫn (not con Cụ, dm)bị 2 gìa hói chưởi cụp pha, phọt cứt, thun thút thin thít. Tội rất.

Dưng mà tôi phải khiến chúng dè chừng từ bây giờ. Láo nháo ah.

@ Con Thủng câm mẹ mõm đi, đá cho móp mẹ zái giờ. Cơm mèo nói leo các cụ ( not Cụ, dm)





Xoong Thủng

Ref: Điếu đóm (2673)

Tổ sư con điên, già dái non hột. Mụ Zì thả thính 1 cái là lộ mẹ bản chất, bày đặt than vãn he he he



Ottawa

Các cô còn nhiều cảm tính lắm. Còn lâu Zì mới được nghỉ hưu hehe. Chúc mừng Zì.

Đọc các Cồng anh thấy mỗi mụ Zì khuyên hợp lý. Sau khi biết các dữ liệu con Đóm đưa ra.

Thứ 1. Chắc chắn có lý do con Đóm mới ở lại và lên trên này kêu ca nũi thống khổ. Lý do cụ thể thì Wa đéo biết. Nhưng chắc chắn lợi ích tinh thần, hoặc vật chất của Gia đình (nhỏ)của cỏn hơn khi cỏn ở ngoài. Bởi cỏn đã ở ngoài nhiều rồi hehe.

Thứ 2. Cỏn nghĩ sẽ tốt hơn, an toàn hơn cho các nhi đồng và Vện và cả cỏn nữa (ít rượu chè, ít húng chố, ít chém gió) Lấy nũi tủi thân làm nghị lực.

Dưng hehe sự đàn áp/ hoặc khát khao tự do làm cỏn đéo chiệu nủi/ hoặc sắp đéo chiệu nủi so với sức chịu đựng/ hoặc nghị lực của cỏn. Nên cỏn đang lung lay một hoặc nhiều lý do cơ bản ở trển kia.

Lời khuyên 1.

Hãy xin Pama chăm sóc Nhi đồng nhỏ. Còn cổ và vện và thằng Nhi đồng nhớn biến ra ngoài sống.

Lời khuyên 2.

Hãy ở lại và cam chịu. Đừng có kêu ca cặc gì cả. Khi đó ắt cô sẽ biết phải làm gì.

Kết luận:
Đéo có xiền. Đương nhiên đéo có tự do và cả sự an toàn. Đây là chân lý. Đã là chân lý. Đừng gồng mách. Gồng từ từ thôi.



Lão Bựa

Địt mẹ nghe các bựa phán thấy tởm vãi.

Nhanh chóng cho cách ly nhi đồng ra khỏi bọn già hói và bọn osin ngai và lun. Đừng để chúng bôi bẩn lên tờ giấy trắng là tâm hồn mini chứ. Con Đóm đã vầu đây thì đã đọc và hiểu thế nào để cư xử cho ra ông người gòi. Bọn mini học rất nhanh và rất chính xác những điều chúng nhìn thấy.

Địt mẹ. Cuộc đời cô Đóm coi như vứt mẹ đi nhưng mini thì không. Đéo nghe Lão thì cắn cứt mà nghe Lão thì he he đi hỏi mụ Zì. Địt cụ nhà cô.



Ottawa

Ref: Điếu đóm (2673)

Đỵt mịa cuôn Điên. Mụ ý nói chung thôi. Chứ nói cô cặc đâu?

Tiềm giải pháp cho mình ý. ĐCM.
Trông chờ giải pháp trên trời xuống mà đã thế lại còn đéo đàng hoàng nữa chứ.

Thôi. Anh thua các cô.



Lão Bựa

Nụi bây giờ mang văn hóa của bọn osin và bọn già hói vì các cô phải đi mần việc tối ngày. Bọn mini ngoài trường lớp ra thì chỉ có gần gũi với bọn mất nết đó thôi. Sẽ đéo lạ là nếu cô thuê osin TKC hay NKC thì một thời gian rất gần mini nhà cô sẽ phát âm y chang mẹ chúng và etc.

Đừng lăn tăn nữa. Dạy con từ thủa còn thơ mà phó mặc cho già hói hay osin thì thua mẹ.

Ngu thì chết chứ bệnh tật đéo gì @ mụ Zì.



Điếu đóm

Ref: Xoong Thủng (2674)

Hóng quán 4 năm nhẽ tôi lạ cặc gì con Zì mọi. Cồng trển cỏn thật lòng và công chính. Không nghe thì cắn cứt, hehe. Cần đéo gì câu giờ tỏ vẻ già dái hở con Thủng bú buồi.

ĐM hi sanh mấy năm, đợi già hói lên nóc tủ bán cụ ( not Cụ, dcc) cái nhà nhả ( lếu còn) cho mini thiên zi chuẩn cụ ( not Cụ, ơ địt cc)

Không lên đây than vãn nhẽ vứt lên Cải Lừa rồi thì những đắng lòng phận, nhục nhã phận, sai lầm phận ...



leloi

Ref: Cert (2656)

Con nài vào đây tham khảo nhé.

http://www.doctor100.vn/vi/

Cái nài anh nhớ không nhầm đã giới thiệu cho con nào đó ở quán Bựa rồi, đéo thấy báo cáo lại kết quả, cái đó thực tế rất hiệu quả với nhiều con có hiện tượng đau lưng (aka thoát vị đĩa đệm)mà đéo đau thì tập cũng đéo thừa bất kể ai từ già hói đến tin tin, từ liền bà chí liền ông.



Ottawa

Đéo gì bằng sống riêng đâu các cô ạ.
Sướng đéo chịu nổi ý. Hehe
Anh 5 năm đi thuê nhà. Lấy vện 2 năm cũng thuê nhà. ĐCM nghĩ đến mà rùng hết cả mình. Dưng được cái tự do.

Tất nhiên riêng ở đây là có nhà riêng, có thu nhập ngon.
Chứ đéo phải sống riêng là thuê ở cái tập thể cũ nát 20 m2.

Nào các cô, tưởng tượng đi.
Bên Pama đợi các con cứng cáp chút, có chút xèng. Rùi biến.
Hay chui vầu cái tập thể cũ nát 20m2, giữa bầy hầy rùng mình hoang đường?
Chọn đi các cô?
ĐCM. har har har.



Ottawa

Ref: Lão Bựa (2678)

Lão lại cảm tính rồi:
Thực tế đi tí Lão. Thuê nhà 2 vợ chồng đi làm cả ngày, về tối chỉ kịp cãi nhao, chứ dạy dỗ vầu mắt à?

Bi giờ như này:
Mục đích, ở riêng.
Quan niệm, xa thương gần thường.
Thấy cái này Lừa nói đúng phết har har har.



cu Tí

Dịtmẹ cô Đóm hehe, nghe chiện thì thấy pama vện cô cũng là loại già hói lắm mồm, zể là phải được chiều zư khách nghe chửa.

Sống cùng đội í zức đầu lâu bỏ mẹ, giảipháp ngon là cô thuê nhà gần đó, nhờ các anh í trông con thui còn ănở thì vợchồng cô tự túc, tốn thêm tí zưng thoảimái hơn zất nhìu !



Ottawa
This comment has been removed by the author.


Travis Hawk

Ở riêng thì sướng gòi zưng lếu cô Điếu (biên vậy khỏi nhầm mới cô Đòm địt mẹ) trên zăng zưới cắt-tút thì lấy cặc mà za ziêng.

Các cô đéo thẩm cồng kỹ mà cứ khuyên zư lũ zưlợnviên lá cải moa đéo âng. Cổ có thờigian thấtnghiệp, gần đây mới đi làm lại, chấngtỏ côngviệc cũng bấpbênh, đéo ổnđịnh.

Không bám pama vện thì mút cặc mà sống à? Cảmtính vừa thôi.



cu Tí

Sao bẩu 2 vợchồng cỏn thunhập hơn 50 chục chai 1 tháng cơ mà.

Từng đấy ra ngoài sống vôtư hehe.



Nguyen Sang

Ở riêng, cơ bản tốt hơn cho cuộc sống bọn trẻ.
Nhưng ở Lừa, nhiều thứ không giống như chúng ta muốn.
Tôi đã lâu rồi, bỏ ý định ra ở riêng.
Không phải do khó khăn bởi tiền.
Cái chính là phải rèn sự nhẫn nại. Khi quen rồi, cảm thấy mình dễ tính hẳn.
Vẫn phải nhắc lại, tiền là mấu chốt vấn đề.



Ottawa

Ref: Điếu đóm (2679)

Ngóng quán 4 năm mà cô thở ra được câu này thì đcm.

Anh chẳng lăn tăn chút gì và vì sao cô lại ở nhà pama vợ.
Anh chẳng thấy cô hy sinh cái gì mà cô bảo cô hy sinh mấy năm?
Rồi sau nầy được chia cô bán nhà pama vợ?
Cô nghĩ được Pama vợ cho ở, và cô ở đó. Đó là hy sinh?

Thôi. Anh xin dừng tại đây.
Nhường các cô tất.



Lão Bựa

Ref: Ottawa (2682)

ĐKM. Lão đã làm thế từ ngày cưới vện nha cô. Nhõn 18m2 tập thể vách nứa. Địt nhau còn phải nhẹ nhàng nhẹ nhàng đấy. Trông con và đưa đón nó đều như duyệt binh. Tự mình và vện làm tất. Chả nhờ già hói hay thuê osin. Mà già hói nhà Lão cũng có 3 căn nhà ở Nụi. Bà già lại làm chuyên gia y tế ở Angola.

Lão lên Lạng sơn ở với vện có nhõn vài trăm ngàn vốn liếng. Cuối cùng thì Lão cũng kiếm được 2 căn nhà. Một 3 tầng ở downtown làm cửa hàng, một biệt thự to vật gần đó. Con đi học úc nhợn. Đéo phải khoe nhưng đó là một quá trình phấn đấu liên tục liên tục.

Cứ phải xác mẹ nó định là tự thân vận động đi. Đời không phải quá dài hay quá ngắn. Quan trọng là ý chí vươn lên. Cô càng dựa vào già hói hay osin thì cô càng nhụt mẹ nó ý chí đi. Lão thật.



Lão Bựa

Ref: Ottawa (2689)

Ui ui. Địt mẹ con Tĩnh điên nó hóng quán mụ Zì từ thời X cà phò mà nó thở có ra cái mẹ gì đâu. Không phải là hóng nhiều mà nên người mà sự học hỏi chắt lọc những tinh hoa của quán Bựa mới quan trọng. Như cô Hốc đấy. Cũng vào quán có lâu đâu nhưng nói năng cũng đạt đến mức tinh hoa chứ. Chính vì thê mà thời gian ngắn dài không quan trọng mà nhận thức vấn đề mới quyết định. Đèo mẹ.



Ottawa

Ref: Lão Bựa (2690)

Wa bẩu Lão thực tế đi mà.

Ngày xưa như Lão là ngang mới bây giờ ở Trung cư riêng mẹ nó rồi.
Vửa vửa phai phải thôi.
Có cần Wa phải ví dụ không?
Ai ai cũng cởi truồng thì thằng mặc quần nhất định là thằng khiêu dâm. Hừm.



VodkaWhisky

Ref: Lão Bựa (2690)

Trích:
Cứ phải xác mẹ nó định là tự thân vận động đi. Đời không phải quá dài hay quá ngắn. Quan trọng là ý chí vươn lên. Cô càng dựa vào già hói hay osin thì cô càng nhụt mẹ nó ý chí đi. Lão thật.
----------------

Lão Bựa xin ngồi ngay ngắn nhận của tôi 10 lậy. Tôi cũng công nhận quan trọng nhất là ý chí, úp mặt xuống bùn cũng phải cố giẫy mà ngoi lên.

Đèo mẹ, đời mềnh thì phải tự thân mà chiến. Đời trai mà dựa vào đéo ai cũng đã là nhục nhã, cacc lại còn định dựa vào zà hói thì tôi cũng chào thua, he he he



Trimu Sie

[si="5"][co="#00EE00"] ĐKM con Ka, tự là tự thế nồn nào nhở. Phải biết tận dụng, nhớ nhé, phải biết tận dụng. Nhiền quanh xem có cái giề giúp mềnh đong xèng được thì phẩy tận dụng ngai, tận dụng triệt để.
Tự thì đến lúc nồn nào mới dàu được. [/co][/si]



Anonymous

Ref: VodkaWhisky (2693)

Cũng còn tùy, con Lợn ạ. Không fải Dựadẫm nào cũng đáng chê.

Lếu Jàhói của các cô đông Xèng, chúng còn mong các cô dựadẫm ý chứ đcm. Lúc ý lếu các cô dởchứng đéo muốn dựa, chúng chả phátđiên mẹ lên.

Không chỉ Jàhói, mà dựa được vào ai cũng tốt, lếu các cô không làmhại ai, và không đánhmất mình. Các cô cộngsinh chúng mà sống, chứ có lợidụng chúng đéo đâu, mà ngại.

Các cô dựa vào some Nhândân được 1, thì gắng mang lại cho chúng 0.9, không được ngay, thì muộn chút, cũng okay. Như thế thì kinh đéo jì Cảmgiác mangơn.

Muốn bật nhanh khỏi Trạnghuống khókhăn, các cô cần zững cú Hích. Một cú Hích tốt, khảdĩ đến từ Jàhói, từ Vện, hay từ Bèbạn, tại sao không? Chỉ không được ỷlại. Ỷlại và lườibiếng, mới đáng chê.

Còn không ai chê zững Nhândân lươngthiện chămchỉ và biết tậndụng các Cơhội của mình.



ketui

Hi! Chibộ thúi.

Mọingười vưỡn khóe cá chớ?

Nay, EM có tý thamluận về ngạingữ.

Chiện là nhưthếlầy:

Có mấy bạntrẻ hỏi : « Mần sao để có thể mần phiêndịch giỏi aka chuẩn ? »

Theo kinhnguyệt của EM thì : « Trướcnhất, các cưng nên giỏi tiếng bảnđịa cái đã , rồi mới nói đến ngạingữ, thế thui ! »

Vídụ ở Lừa, CACC khéo dùng từ, hiểu và sửdụng thôngthạo từngữ Lừa, thì khi học ngạingữ sẽ rất đadạng và phongphú cho vốntừ (từvựng ngạingữ) mà CACC sẽ lắpvào aka tranlate khi nghe và hiểu câu ngạingữ (bấtkể) nàođó.
Chứ, địtmẹ, tiếng mẹđẻ nói, nghe, hiểu đéo xong thì đi phiêndịch cáigì trời? tiếng Lừa còn đôi khi: “Tam sao thất bổn” mà lị! hị hị hị!

Nhọc lắm CACC chị à! Hà hà hà !

Là EM góp ý (ýkiến cánhưn) tí về ngạingữ thui chứ đéo có ý, có ẹ gì đâu nha ! kakaka !



ketui

@ Chiện giađình.

EM từ ngày cướivợ (hay vợcưới ?). Thiệt, đem zìa bảodưỡng hổng biết bao lần lun á! Đậncuối hàng về nơi sảnxuất lun òy !

Giờ hàng đang ở nơi sảnxuất cùng Nhàmáy có plus thêm 2 nhiđồng. EM chả thấy gì là wanngại cả (Cáinày cólẽ tùy singhĩ, trạnghuống mỗingười thui aka manner). Em giờ sống 1mình 1nhà cũng chả có gì wanngại cả! Rảnh giờ nào wa chơi mí các con, thế thui !

Sống ở Lừa, đôikhi hổng đơngiản tẹo nào cả !

CACC muốn tựdo tựtại, mần gì thì mần, thì chí ít CACC phải độclập, tựdo, tựchủ cái đã rồi hẵng nói những thuậtngữ « đao to búa lớn ». Còn 1 khi CACC đương phụthuộc thì CACC nên chấpnhận wytắc, wyđịnh, wyluật,... của nơi CACC đương phụthuộc. OK man ?

Côngchính là cái mình hiểu đơngiản nhất, sao cho đôibên cùng win-win thế thôi !.

Chứ ở đời thằng đéo nào cũng muốn mần sef thì lấy đéo ai mần nhânviên, hay ai cũng làm cha thì lấy ai làm kon,...

Thamgia wa’n Bựa để hiểu và dễ thôngcảm with anythings chứ đéo phải để học cái khônlỏi, láucá,...


Hãy là người biết điều !

Ở đời mình phải biết mình là ai và đương ở đâu chớ!



Trimu Sie

[si="5"][co="#00EE00"] Con nầu chẻ chẻ tầm con Lói - the chuột nhắt, mờ nghe con Ka là hỏng đới. Thấy có cửa ngon là lao vào ngay và luôn. Đứng đó mà sĩ diện vớ vẩn. Nhiền được cái gầm chạn nầu ngon nghẻ là phẩy chui vầu ngay. Đéo ai lại đi chê ngồi ferrari chỉ vì sĩ, rồi lại chọn xe bò mà đi.
Trung tướng có biểu các cô phẩy đéo được dựa vào ai đâu nhở. Các cô cứ dàu đi đã rồi thích lói phét thế lào thì lói. Hết. [/co][/si]



Anonymous

Con Ka Ki hơi cựcđoan, Zì chê. Con nài mà Vện cắm cho một cái Sừng, nhẽ cỏn bóp Củ chết mẹ Nhiđồng, đéo đùa.

Đời 1-vừa-2-phải thôi, các cô ạ. Chủtrương là "đéo làm cụt lợinhuận của ai" (aka "đéo hại Người"), chứ không là "đéo thèm nhận lợinhuận từ ai" (aka "đéo xin của Người"). Các cô không chịu nhận Lợinhuận từ Người khác, thì có cặc ý Lợinhuận của chính các cô.

Các cô nhận 10, thì trả lại ngườita 9. Thế là ngon.

Tây Bương chúng Zì thảoluận, đó là Tinhthần win-win.

Zì zạy các cô bao lâu cũng chỉ có bấynhiêu thôi, [fo: color="#FF0000"]win-win, chính là Tinhthần Bựa[/fo].



Anonymous

Acclamons la Parole de Dieu
Louange à vous, Seigneur Jésus, et le General son Agneau



Lão Bựa

Ref: Trimu Sie (2698)

Già hói bảo thủ đã đành. Osin thì ngu dốt ( nếu nó khôn thì các cô phải làm osin cho nó mẹ gòi). Các cô mong mỏi đéo gì khi mini các cô tiếp xúc nhiều với chúng. Địt mẹ ngu thì cũng ngu vừa thôi chứ.

Kết lại: Có thể dựa dẫm về kinh tế khi khốn cùng chứ ăn nên làm ra thì các cô tự nghĩ mẹ đi. Thứ hai là cách ly ngai và lun lũ osin. Đừng để mini học đéo gì từ chúng. Học cái hay đéo học lại cứ thích gần mực. Đèo mẹ.



Anonymous

Con Não Bựa thảoluận đúng. Sẽ là zững ông Bò lếu các cô thuê Osin chăm Nhiđồng cho các cô. Càng ông Bò hơn, lếu các cô phómặc mẹ Nhiđồng cho chúng, từ Sáng tới Đêm, từ Ngày này sang Tháng khác.

Bọn Tây Bương chúng Zì, đã thuê Người chăm Nhiđồng, thì zứtkhoát đó fải là zững Jasư taychuyên, hoặc bét ra fải là Sinhviên xinh như Chínhủy và thôngminh đúng Mực. Đéo baogiờ chúng thuê một con Thợ móc Cống lau Sân, lại kiêm mẹ Nhiệmvụ trông Nhiđồng, như các cô đang.

Chúng luôn khéoléo tách mẹ Nhiđồng khỏi các Đốitượng chúng cần thuê làm Việc vặt trong Nhà. Các anh jao Pizza, các anh bán Sữa, các anh xén Cây zọn Vườn, các anh thau Nước Bẻbơi, không baogiờ đượcphép sán gần Nhiđồng chúng.

Các anh Osin taychuyên ý cũng đoànghoàng quá. Đéo có Chiện các anh ý tựdưng xoa Đầulâu hay bẹo Má Nhiđồng, nói zăm Câu nhăngnhít, khen xinh khen béo, thậmchí khi được Chủ chophép.



Unknown

[si="5"][co="#oo0055"]
Các bựa liu í khi mua và sử dụng TPCN
Ở lừa, TPCN đang thực sự là một vấn nạn.
BYT cho cục VSATTP thỏa sức cắn xé từ mảnh đất lừa dân ngu nài.
Bọn chủ buôn Dược ngồi nghĩ một lúc, lắp ghép dăm hoạt chất dược ít độc tính vầu thành một mẻ lẩu thập cẩm, đóng vào túi, hoặc viên, hoặc chai là ra đc một đống TPCN.
Cục VSATTP chỉ cần 7 triệu cụ và một bộ hồ sơ đúng mẫu là cấp phép lưu hành cho 1 sản phẩm, ngai sau 3 ngài đến tối đa 1 tháng, chả quan tâm cặc gì đến kiểm tra xem các nội dung đưa ra trên hồ sơ có đúng với thực tế hai không.
Cục cắn tiền vừa mõm là cho phép các con buôn muốn quảng cáo cái đéo gì cũng đc. Muốn hót thành thứ thuốc tiên phật gì cũng xong. ĐCM!
Như bọn Cu-mạ-vàng chả hạn, bột nghệ bầu chế dạng tiểu phân Nano cho tăng đc tính tan trong nước. Chất lài chưa từng thử nghiệm chấng minh có hiệu quả đường uống. Thế mà ĐCM chúng nó đang cắn 8000 con cụ một viên, ngài 4 viên.
Quẩng cáo tivi Lừa: “Phòng ngừa ung thư và hỗ trợ điều trị ung thư”.
ĐCM! Đúng là quân giết người!
Bọn Giáo sư Y Lừa bán rẻ lương tâm, lên tivi quảng cáo TPCN cũng.
Ở xứ Lừa, TPCN cần đảm bảo những tiêu chí gì?
1. Không vi phạm quy định về vệ sinh an toàn TP. Ko nhiễm độc, ko nhiễm khuẩn là OK mẹ.

2. Thành phần đúng như đăng ký ở phần định tính, tức xác định sự có mặt, chứ đéo care hàm lượng có đạt hai ko (Định lượng) – Trên thực tế Cục đéo care chiện nài nếu đéo có con nào GATO mà kiện cáo.

ĐCM. Con Lừa lào ngu thì móc tiền ra mua. Uống vầu đéo chết đâu. Dưng tác dụng thì, hehe tự sướng, thủ dâm tinh thần là chính.
Cũng có sản phẩm có tác dụng, cơ mà đéo rõ ràng, vì nguyên liệu phẩm chất kém, hàm lượng dược chất thấp.
ĐCM. Nếu hàm lượng dược chất đảm bảo thì sp lày là thuốc mẹ gòi. Và sẽ bị quản lý chất lượng chặt chẽ hơn nhiều bong!
Bọn TPCN đang bán ở Lừa rầm rộ, rầm rộ có xuất sứ từ Mẽo, hay Canada, đều là do bọn Dược Lừa sang đó mở xưởng, gòi đóng gói xuất về bán cho Lừa.
Bọn quản lý Tai Lông nhẽ cũng chỉ xét xem sản phẩm lài có nhiễm vi sinh hai không, có chất độc hai ko?
Đéo có con Tai Lông nầu thèm mua dùng cái mớ cám lợn giá cao ấy cả.
ĐCM lũ lừa. Lắm tiền thì cứ đốt vào đai. Ngu tao nghèo đéo dám chê chúng mài ngu đâu!

[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#oo0055"]
Vại lếu các bựa muốn mua – dùng TPCN thì chọn loại nầu?

Chọn loại mà bọn tây lông ló đang dùng ấy.

Loại bọn tây lông đang dùng thì đều được FDA chấng nhận dây chuyền sx, chấng nhận nguyên liệu, chấng nhận thành phần sản phẩm.

TPCN ở lừa, thậm chí nhiều loại thuốc bổ, đéo tìm thấy ở bất cứ Pharmacy store nầu của Tây Lông.

Lói thế là đủ các bựa hiểu gòi nhẻ!

Chúc các bựa mạnh phẻ!
[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#oo0055"]
Xin đính chính lại:

TPCN và hầu hết các thuốc bổ nhập khẩu đang bán tại Lừa, không hề có bán ở bất cứ Pharmacy store nầu ở lước sản xuất chúng. ĐCM!
[/co][/si]



Ben

DCM, co Ngu che'm du'ng chuyenmon, loinhuan cao rat. Homray, co cu bolobala chuyen taolao thiendia loinhuan thap la`m de'o?



Trimu Sie

[si="5"][co="#00EE00"] Con Não Bựa đọc đéo hiểu anh nói gì ah.
Anh nói là khi điều kiện đéo cho phép thì phải nhục thôi. Hết ý 1.
Điều kiện đéo cho phép mà vưỡn cứ đú, như lão biểu, thì là ngu chứ báo gì. Hết ý 2.
Nếu có điều kiện thì tính cách khác nhe mậy. hêt phương án 3 cho máu. [/co][/si]



Ben

Capnhat ti' tintuc na`o cacc:
http://cafef.vn/doanh-nghiep/co-dong-kinh-do-co-co-hoi-nhan-co-tuc-khung-200-bang-tien-mat-20150127105040083.chn



VodkaWhisky

Ref: An Hoang Trung Tuong (2699)

Tôi cực đoan, đúng, he he he. Nhưng đéo sĩ hão BKC. Tôi được nhiều người giúp, đéo phải vì tôi có cái củ lồn gì ngoài việc khi tôi khó khăn thì hỏi đúng người đúng chỗ. Trên quán này, và bình thường tôi cũng luôn kể, có những lúc tôi phải đi vay cả chục người, người nhiều vài trăm củ, người ít chục củ, có đéo gì đáng xấu hổ đâu.

Nhưng đéo ai được khinh rẻ tôi, thế thôi. Mọi chuyện rõ ràng, sòng phẳng, win-win, như thế mới lâu bền được.

ĐCM, cacc cứ thử cầm tiền của người khác mà có thêm một cái nhìn khinh miệt xem, đcm nhục lắm.



Lão Bựa

Ref: Trimu Sie (2707)

Địt mẹ con ngu này. Điều kiện cái lồn. Chính cu phải tạo ra chứ. Cu xem thử bao nhiêu thằng có điều kiện mà thành được người tử tế và ngược lại.

Cu đã qua được cái cầu nào gòi mà nói như đúng zồi thế? Đèo mẹ.



VodkaWhisky

Tôi có bà chị họ, lấy chồng giàu lắm. Ông anh cũng thoải mái bia rượu thuốc lào nên ngày SV tôi hay ghé qua chơi kiếm cắn, he he he, rồi hóng hớt chuyện ổng kể, hợp phết.

Sau bẵng đi mấy năm tôi cày bừa vật vã, dính dự án to đéo nuốt được, tôi nhấc điện thoại gọi bà chị vay $20K, he he he, bả tin tôi nên đồng ý luôn. Tôi bảo chị cho em số em gọi cho ông anh cái cho nó đường hoàng.

Cái hẹn ngày giờ qua lấy tiền, tôi mang giấy vay nợ đến đoàng hoàng, hẹn em vay 2 tháng, chậm chút thì 3 tháng sẽ cố sắp xếp. Nếu rủi ro dự án vỡ thì em đi cày trả dần anh chị không phải lo. ĐCM ông bà chửi quá trời can tội gở mồm. Nhưng tôi bảo cứ phải như thế ngay từ đầu để anh chị biết, nếu không đồng ý thì thôi em cũng không dám vay.



Chị Bương Cảnhsátviên

Khà khà chị có clip góp vui cho chủ đề Lừa Trẻ vs Lừa Già hói đây hahaha:

[youtuube=https://www.youtube.com/watch?v=x9ka418iKIk]



Silk

Cacc giúp ơi giúp tôi với!

Chả là tôi đang mần 1 quả nhà ống 40m2 ở Gialampho, Hanoicho. Nhà nhả dài 10m có sổ đỏ.
Vấn đề của tôi là đất tôi mua gần đường sắt. Có đường dây tín hiểu củ cặc gì của chúng chạy ngang qua đất nhà tôi. Cắn vào đâu tầm 60 xăngti phân.
Khi mần nhà tôi phải mần lui vào để tránh chạm vào dây dẩy.
Hôm nay có 2 a cán bộ đường sắt gọi cho tôi (vì tôi đi cày suốt đéo ở nhà bao h) bẩu là bên thanh tra hay cái đéo j tôi đéo nhớ đcc, rằng tôi đang vi phạm hành lang củ cặc j đấy của đường sắt, các anh đã báo cho ủy ban xã, trật tự phường cùng tuyền thể các ban bệ liên quan đến nhà tôi giải quyết chiều nay.

Chi bựa có ai rành về vấnđề này xin giúp đỡ xem tôi phải xử lý vấn đề này ra sao? Nếu phải phong bì cho các a ý xơi nước thì bao nhiêu là hợp lý?

Tôi tintin lần đầu làm nhà chưa va chạm cặc j, cũng đéo có quan hệ j huhu

Tôi xin cảm ơn cacc



VodkaWhisky

Cũng cùng vụ làm ăn đó, tôi gặp khó khăn gấp bội bởi con vện nhất quyết đòi mua nhà, cacc ạ, cãi nhau to phết. Cuối cùng thì chia ra, tiền tiết kiệm + lo các mối để mua nhà thì vện lo. Việc làm ăn của tôi tôi lo, buồn cười đéo tả được. Vụ mua nhà thì bên ngoại bên nội cũng góp vừa cho vừa vay hộ kha khá, chả sao, thế mới vui.

Tôi có ông anh họ, ngày đi học tôi với ổng thân nhau lắm, giờ vẫn. Dịp đó biết tôi mua nhà, ổng bảo để anh cắm nhà anh vô NH cho chú vay. Tôi mừng húm, bẩu tiền nhà em xoay đủ rồi, anh cho em vay để làm ăn. Ổng nghe thấy thế thì ngãng ra ngay, tôi hiểu ý nên không hỏi lại lần thứ 2, he he he



cu Tí

Chị khà khà sắp mua BMW chưa ???



Chị Bương Cảnhsátviên

Khà khà chị có clip góp vui cho chủ đề Lừa Trẻ vs Lừa Già hói đây hahaha:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=x9ka418iKIk]



Chị Bương Cảnhsátviên

Địt lồn mẹ con Cu Tí xách mé nha.



Vợ Đánh

Cô Ngu nếu mần dược tai chiên có thể ọp ẹp xem có cơ hội mần cắn mí con Lý híp hông. Con Lý là học trò cưng của con Zì và đang làm dự án khủng trong biz phân phối độc dược.

Thật tâm, thiếm chỉ mong cỏn, trong vài niên tới, hông phải cắp sách... dại học như mụ Zì hì hì

À, thiếm cũng phải mẹc xi bóp ku thèng Trét cái, thông tin sếp OPEC dự giá dầu vọt lên 200$ / thùng, được thiếm show cho thèng Ấn mọi, thấy bỏn chùn xuống thấy rõ, bớt 'nạt nộ' thiếm Đánh nữa.

Lủ moá, làm phận 'kèo dưới' nhọc nhằn thấy mụ nội & cũng vì hàng trăm gia cảnh công nhân Lừa mà thiếm phải bán mình chuộc... biz đấy !

Đời hông như nà mơ !



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô, nếu nhắm mình sẽ trở nên lẩn thẩn, vô dụng, xấu xí... như con già hói trong clip, thì chị khuyên nên nghĩ cách kết thúc cuộc đời ngay khi các cô còn trẻ (aka die while you still young).

Đời không thể không duy mỹ được.



cu Tí

Lói đéo phải nịnh chứ tui zất ấntượng zững người zư cô Ka, quyết liệt, chủđộng, hòanhã lại cươngquyết hehe. Thật ko hổ zanh sanhziên họcviện Ai-sen-hao !



MBTrading

Ref: F1 Condor (2718)

Sếp Opec mà nói như vậy thì còn lâu nó mới tăng hiểu chưa con gẫm!

Thân mình lo còn ko xong bày đặt lo cho hàng trăm gia đinh trong nhà hà ha ha ha...nên bỏ hết và chạy qua tư bản trước khi quá muộn...



Đông Tư

Ref: cba ben (2708)

Bọn Kinh Đô bán core-biz là bánh kẹo của chúng đi, chia thế là còn ít. Biz mới thì chưa biết thế nào. Cô Ben tự tin bỏn thành công thì đi mà ôm giá 49. Anh xin kiếu.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Ref: F1 Condor (2718)
[si="5"][co="#oo0055"]
Thành Thiếm Đánh có quan tâm!

Nhân dịp lày Ngu cũng xin trình bày hoàn cảnh đặng xin lời khuyên của Zì, Thiếm, và các bựa:

Ngu hiện đang mần quản lý miền, từ Huế ra đến Hà Giang cho một VPĐD độc dược ngoài lước, nho nhỏ xinh xinh.

Ngu làm thuê thôi, nên chạ có chi tự hào.

Được cái chủ Ngu – giới tinh hoa – đối đãi Ngu tử tế, tin, cho Ngu nhiều quyền tự quyết, nên Ngu cũng đang tồn tại một cách khá thảnh thơi. ĐCM! Tồn tại thôi các bựa ạ!

Thị trường dược phẩm Lừa hiện đang bố láo gất! Từ cơ chế quản lý đến đạo đức kinh doanh, nên cái tham vọng mần sự nghiệp riêng của Ngu ló cứ teo teo tóp tóp gần gần.

Bởi việc bán độc dược chất lượng không phải là tốt (so với các thuốc khác cùng loại) với giá cao hơn nhiều so với giá nhập, gòi chi tiền cho lang lừa kê đơn, đcm, Ngu tôi chán ghét gất!

Ngu hiện đang dựa vào quan hệ tốt với khách hàng, khả năng giao tiếp ổn, ngoại ngữ tàm tạm, kinh nghiệm và hiểu biết thị trường (chuyên khoa) đảm bảo.

Ngu đang cố tiềm cách lâng cao lăng lực, đặng tiếp tục đảm nhiệm đc vai trò, và lên cấp cao hơn trong lộ trình phát triển của bản hãng, nhưng chưa đâu vào đâu cả.

Ngoại Ngữ Ngu tự nâng cao đc.
Nhưng riêng phần kiến thức, kĩ năng quản lý sales, marketing thì Ngu chả biết cặc gì. Có thể lói là hoàn toàn vô học!

Ngu ý thức được điều này là cực kỳ quan trọng, có tính chất quyết định để Ngu có thể lên boong!
Nhưng Ngu không biết học ở đâu thì phù hợp!

Lâu gòi, Ngu đã đăng ký 1 lớp Quản Trị Marketing 6 tháng, tại trường KTQD Nụi. Bỏ ngai sau 3 buổi.

Con thầy bẩu đi mua 2 quyển: Marketing Căn Bản và Quản Trị Marketing của Phillip Kotler về tự đọc, gòi buổi lào cỏn cũng cầm sách ấy đọc cho lũ Ngu chép. ĐCM!

Mong Zì, Thiếm Đánh, và các bựa chỉ gùm Ngu chỗ học với!

Ngu xin cảm ơn trước ạ!

[/co][/si]



VodkaWhisky

Ref: Ngu Van (2724)

Zì ngẫn có mở lớp Fuck MBA mà, đéo biết chất lượng thế nào he he he. Cô tin bả thì đăng ký theo học trên quán nhẽ hợp lý



Bá Lý

Cô Ngu thử ngó qua các khóa học của bọn PTI này xem cólợi nhuận gì không?

Nên chọn môt vài khóa ngắn ngày học thử, mỗn khóa chỉ dămba ngày thôi, thờigian đéo đâu học 6 tháng liêntục liêntục?

Tránh các khóa của con Dương Lê Thẩm bạn Bá ga nhá, hehe địtmẹ con nài chỉ nổtung giời cả buổi, tuyền truyện địt bọp zao cấu, chả lợinhuận cặc gì đâu, phí xèng.

http://www.pti.edu.vn/vi/chuong-trinh-dao-tao.html?task=province&province_id=91



Unknown

Ref: Ngu Van (2703)

Anh kết luận "Ở lừa, TPCN đang thực sự là một vấn nạn" rất chính xác. Nếu tôi không chơi với anh Tây bương thì với ma trận quảng cáo ở Lừa nhẽ tôi cũng đốt tiền cho các "thần dược" rồi.

Cách đây hơn 6 tháng tôi đã quyết định kinh doanh ngành này vì tôi làm được mấy việc sau:

- Sản phẩm có hiệu quả rõ ràng.
- Thành phần đúng như đăng ký ở phần định tính, kể cả định lượng (cái này test tốn rất).
- Nhà máy sản xuất bên US được FDA chứng nhận từ dây chuyền sx cho đến nguyên liệu.
- Bán khắp toàn cầu chứ không như "ai đó" có sản phẩm xuất xứ từ US nhưng chỉ bán cho Lừa, không thể bán cho các anh Tây bương tinh hoa được.

Hiện tôi đang ở giai đoạn pre-launching, có thể 2 tuần nữa tôi sẽ tung ra chiến dịch nổ vỡ mạng nhằm kiểm chứng nhu cầu của thị trường và lấy số liệu cho các mục đích khác, ngoài ra cũng nhằm tìm kiếm nhân tài nhất là trong lĩnh vực marketing để giúp tôi. Sản phẩm dù tốt đến đâu mà làm marketing như buồi cũng vứt CACC ạ.



Bá Lý

Lớp quảntrị kênh phânphối của cô Khương Xuân Đào bạn Bá cũng phùhợp mới cô lúcnày.

Học mỗn 2 buổi thôi, lếu cần học sâu, mời liênhệ trựctiếp với cô Khương.

Khương từng mần Dám Đóc bánhàng của Unilever BKC, gòi bọn Phú Thái câu về mần Dám Đóc đéo gì hehe gòi mần Dám đóc cho Melinh Plaza, gòi hầmbàlàng đéo nhớ.

Cỏn cũng đã mần tiến sỹ bánlẻ ở Mẽo, nghiên kíu đéo gì ở Đức sau khi thấy bại liêntục khi bắt tai vầu mần thực ở Phú Thái và Melinh Plaza hehe.

Giờ cỏn toàntâm toàn í cắn tục nóiphét aka giảngdạy và tưvấn dạo cho các Doanh nghiệp Lừa, chuyên về thiếtkế kênh phânphối, bánlẻ các cái.



Bá Lý

Cô Thỏ nổ khiếp nhở. Mời cô xemlại cái nài:

[img=http://3.bp.blogspot.com/-rDn9koMVXBs/T8N0_sFFoZI/AAAAAAAAAA4/dahcx2uRu7Y/s1600/Marketing-Hon-Hop-mix.jpg]



Unknown

Ref: Thỏ Bennie (2727)
[si="5"][co="#oo0055"]
Cảm ơn cô Thỏ đã chia sẻ!

Ngu sẽ ngóng chuỗi sản phẩm chuẩn Mẽo hoành của cô!

Ngu có quan hệ sâu với các VIP doctor trong mảng chuyên khoa Ngu hành nghề.
Rất có thể Ngu sẽ hợp tác đc với cô phần lào!

[/co][/si]



Unknown

Ref: Mr Lee (2728)
[si="5"][co="#oo0055"]
Ngu cảm ơn cô Li gất!

Những nhời khuyên của cô với Ngu là lợi nhuận cao!

Thành cô Li!
[/co][/si]



VodkaWhisky

Ref: cu Tí (2720)

Cứ khen là tôi nhận (@Pín), he he he, cảm ơn cô.

Tôi ý thức được sự quan trọng của tự do, cả trong tư tưởng lẫn hành động. Nên tôi sẽ làm tất cả để defend cho nó



Bá Lý

Mần quảnlý cho Tây Bương dễ phết, đạikhái mâmbát các thứ đã sắpsẵn gòi, từ chiếnlược tới kếhoạch triểnkhai, các cô muốn làm khác cũng đéo được.



Bá Lý

Hehe, mời các cô nghiên kíu tìnhhuống của Lợnlòi Vợ Đánh:

Nay Thím lấn sân sang sản xuất và buôn bán thành phẩm lưới:

1/. Hướng dẫn cho Thím cách tiếp cận khách hàng và chào hàng.

2/. Cách quảng bá nào là tối ưu nhất, vài cái cũng được.

3/. Với lợi thế là nguyên liệu nhà trồng được, Thím nên định giá thấp xốc luôn hay giá tương đối và từ từ xây dựng thương hiệu.

4/. Nên khuyến mãi kèm theo không? Và như nào? Thím đang định, mua vài bộ lưới thì tặng đầumáy DVD và đĩa Porn để anhem Thuyền viên giảitrí lúc ga khơi.



Unknown

HÃ HÃ HÃ!!!

A ĐAI, A ĐAI...DKM LŨ GẰM VƯỠN ĐỊT BỌP ĐỀU CHỚ?

KHÀ KHÀ!

THÔI A CHỐN ĐAI, DCM KHÉP CHÂN TẮT ĐT. TỪ ĐÀO THÁNG TỚI NAI A NHẬN KHOẢNG 30 DÁI TỜ XIN XÈN GÒI...HEHE!

NẦU NÀ HỘI NGƯỜI MÙ, NẦU NÀ TẾT IÊU THƯƠNG, NẦU NÀ NGƯỜI NGHÈO CÓ TẾT, ETC!!!

A ĐỌC BỰA A BIẾT GÒI, TỪ THIỆN CÁI CON CẶC, DKM A TỪ THIỆN CHO THÂN A VÀ HƠN 100 GĂNG VÀNG GĂNG VẨU CŨNG ĐỦ CHẾT CỤ A GÒI. KHÀ KHÀ!



Bá Lý

Cùng là sảnphẩm lưới, cơmà nhiều loại phết, Thím Đánh cần xácđịnh gõ, Lưới đánh sâu hay nông? Gần bờ hay xakhơi? Đánhcá hay hehe đánh Lừa?

Và đây, Thím đánh Lựa chọn cho giêng mình sảnphẩm Lưới đánhbắt Lừa phi phạmluật giaothông hehe:

Nào, mời nhiền lại môhình 4P Bá vửa bốt trên kia.

1. (Product)Sản fẩm: Lưới bắt Lừa (chại oai tào-vi fạm luật zao thông)
Khách hàng sử sụng sản fẩm: các đội CGT tuyền Lừa.

2. (Price)Já bán: Liêu í đây là trang thiết bị-zụng cụ của ngành fục vụ công tác đảm bảo An ninh trật tự - An toàn xã hội, já bấu cấu có thể cả hàng trăm trẹo cụ/ bộ hehe nhõn 5kg.

3. Place (Lơi bán): Bán thiếtbị/ dụngcụ cho CSGT thì Thím biết tiềm nơi nào lợinhuận nhất gòi.



Bá Lý

Hoy Bá chại phát đã, đèo mẹ lảmnhảm mộtmình chả lợinhuận cặc.



Unknown

@Anh Ngu Van:

Tôi đi ngược với xu hướng hiện tại nên vất vả rất. Rất cám ơn thành ý của anh, tôi hi vọng sẽ được hợp tác với anh trong tương lai.

@Anh Bá: Tôi đang học FastMBA của anh Tây bương nên đừng có đùa mới tôi (j/k).



không ai sất

Anh Gia said... (2735)
[si="5"]Úi giời, anh Già lâu quá không lên quán sau vụ lugu; Hôm tuần trước có ghé qua quê anhgia thì thấy:
anhgia xem ra cạnh tranh khốc liệt lắm cơ, vì có thằng cũng kinh doanh món mỏn, chúng có tới 4 cái nhà máy suốt ngày đêm đâm giết, lợi nhuận gất. Nghe quần chúng báo cáo lại là anh được mỗi món Trứng là lợi nhuận cao (bọn con buôn nó nói vậy) mua 1800đ bán 2.300đ , phỏng anh? Bọn chủ các Đầm lớn thường bán cho DN kia, chứ không bán cho Huy Quang, chắc là anh mua rẻ.
Năm nay thiên hạ ít xèng, làm ăn khó khăn phết, cho nên đôi lời góp í anh vậy thôi.
Hết
[/si]



Unknown

HỀ HỀ!

CÔ TƯỚNG! DKM KHÓ PHẾT ĐỚI.

Dưng A đéo mua trấng ở chỗ khác bâu giờ tmb. Nhà A nàm ra có nhiêu tiêu bí nhiêu, nm lù mủ cũng, dkm A đéo hợp tác với con củ quặc nầu! hề hề.

Mờ cc bâu vầu quả sologan đi xem nầu! tsb cc kém lợi nhuận quá.

KHÀ KHÀ!



Ben

Ref: Đông Tư (2722)

Hi`hi`hi`, toi lamsao da'm mua. Toi e bon dang ru't, moi chia sach xien.



Trimu Sie

[si="5"][co="#00EE00"] Ui cái đệk. Con Não Bựa còn teen teen mà ngu dữ thế nài, đến già thì chắc ngu đéo đỡ lổi.

Cái mà các cô bảo là cái gì í chí, cái gì bản thưn blabla. Nó chỉ là 1 phần của vấn đề: là phần tự chửn bị.

Phần còon lại là phần cơ hụi, là yếu tố bên ngoài nha.

Anh đang biểu là đừng vì sĩ hão mà bỏ qua các cơ hụi, là phần thứ 2. Chứ có biểu là đéo cố gắng aka phần thứ 1 đéo đâu.

Mà phần cơ hụi ý, nó do khách quan đem đến, bản thân tạo được cái lồn ý. Nói cho nhoanh. [/co][/si]



Xoong Thủng

ĐCM giá điện có thể tăng 9,5%

EVN lúc đéo nào cũng kêu bán điện dưới giá thành hay giá điện VN rẻ hơn các nước khác.

Cô nào rành về giá điện nổ tí, anh hóng đặng về chém gió với vện cho nó lắc mắt he he he



Lão Bựa

Ref: Trimu Sie (2742)

ĐKM. Teen teen cái lồn mẹ nhà cô. Lão mà die thì cũng được mang dòng chữ hưởng thọ chứ đéo phải hưởng dương nhế.

Cơ hội đéo gì khi chui gầm chạn hả con dở? Ngay cái quyền tự quyết còn đéo có thì tìm cơ hội ở cái lồn bà nhà cô ấy.

Hãy độc lập, chịu khó học hỏi etc thì mới có cơ hội, nghe chửa? Đèo mẹ.



Lão Bựa

Ref: Anh Gia (2740)

Hiền đệ lặn lâu nhể. Lão bị ốm nên thất hẹn với hiền đệ. Tự thấy xí hổ zất. Hy vọng sẽ có ngày ghé chơi. He he.



Danko

ĐCC,

Con Ngu đúng là ngu thiệt.

Tham gia lớp FMBA của Zì buồi mềm kính yêu ngay và luôn. Ở đó cô sẽ được áp dụng kiến thức hàn lâm vào thực tế kinh doanh giang hồ đa dạng và gian khổ.

Từ khi ăn nhời Zì và áp dụng một phần lời người dậy, chi phí của anh giảm 50% còn doanh thu lại tăng mẹ lên 100%. TMT (thế mới thích).

BTW, nếu cô đã có khách hàng ruột aka thị trường sâu aka Penetrated market, anh và cô có thể trao đổi hợp tác mần xèng. Anh buôn thiết bị y tế. ĐCC!



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Ref: Danco (2746)

[si="5"][co="#oo0055"]
Thành chị Đàn Cò!

Ngu cũng hào hứng với lớp FuckMBA của mụ Zì lắm, dưng vẫn muốn tiềm hỉu thêm xem có lớp nầu phù hợp hơn với Ngu lúc nầy ko.

Như chị Đàn Cò dạy thì "sẽ đc áp dụng kiến thức hàn lâm ..." xiên lỗi chị! Ngu em đã thưa là "Hoàn toàn vô học" mà! Ngu tốt nghịp dược Nụi, chưa theo học một khóa kinh tài nầu!

Vụ thiết bị y nhẽ hay. Dưng phải thừa nhận: Ngu đéo tai chuyên. Ngu chuyên một loại bệnh nan y.

Ti nhiên gất có thể Ngu vưỡn hợp tác nguôn với chị trong một phạm vi thị trường nầu đó.

Nếu được, xin chị cho Ngu xin danh mục sản phẩm đang chầu hàng ở Lừa vầu email: vannguxulua@gmail.com!
Mong thơ chị!

Thành and BR,
Van Ngu
[/co][/si]



Danko

Ơ kìa, ĐCC,

Thế con Ngu tưởng anh có học hả?

Thư đã được gửi, mời cô Ngu vào tìm hiểu.

Anh sẽ gửi marketing campaign sản phẩm mới cho cô soon.

Hiện giờ, thị trường Tây nguyên, Duyên hải miền trung, Đông Nam Bộ và đồng bằng sông cửu long anh đang tìm retailer. Sản phẩm anh đã ký độc quyền với nhà sản xuất trong 3 năm chỉ được phân phối tại lừa. Theo nghiên cứu (hàn lâm, tất nhiên!) thì tổng cầu (Q) = 92 tỷ cụ per year. Cấu trúc thị trường có nhõn 3 thằng mần. Cô có thấy ham không?

Her..her ... mời ..mời.



Danko

Cô nên tham dự lớp FMBA của Zi tây bương, anh thật!

Nó như có 200 ngọn nến trong đầu lâu@ cô Zuuaan!



Travis Hawk

Moa nại trồi nên trong ngạingụng và vụngzại cùng bâu nhọcnhằn và khốnkhó, như vẫn từng gòi đơi địt con mẹ.

Cô Lý lươn bán thuốc zạo đéo biết cặc gì về quảnlý Tây lông mà cứ choang choác đcm choang choác. Cô làm quảnlý cho Tây lông bâunhiêu niên gòi mà kiêu zễ?

Moa cồngfơm cô Thỏ đang học nớp FMBA cùng moa. Cổ là tay chiên về marketing, thươngmại điệntử và zĩnhiên thuốcthang các kiểu. Các cô chém cho cẩnthận địt mẹ đừng có múa zìu qua mắt thợ.



Travis Hawk

Cô Ngu mao mao tiềm đọc lại các bàijảng trứzanh của Zì chiêm cong về thươnghiệu và marketing, đó là Pop branding (Thươnghiệu thuật bìnhdân), Brand valuation (Định-giá thươnghiệu) và Applied marketing (Marketing ứngdụng).

Đùngthời, cô vầu quán nổ trên 10 cồng/ngày. Chém về ngành của cô ý. Một tháng sâu vầu đây bấucấu.



Tõm

Địt cụ cô Ni lại đi khuyên học PTI mới chết cười. Anh đến nghe 1 buổi thì bai luôn, cho thằng đệ học nốt. Nó học về nhẽ được nhõn cái món nổ, zưng nổ ko zuyên.



Travis Hawk

Về cái món đao lưng của cô Xẹt, moa có fươngán trịliệu cho cô đó là hãy chơi xà đơn và bơi nhiều vầu. 1 tháng sau khắc hết.

Kếthợp mới Dâmcông, nhất là công kèn mới công đít là ngon ngai.

Còn trẻ thuốc thang làm buồi gì.



Travis Hawk

Ref: Lão Bựa (2744)

Ý con Trim mù là khi đương còn nghèokhó thì fẩy biết nhẫnnhục, làm chó chui gầm chạn để tìm đường tiến.

Lão thẩm cồng đéo kỹ moa chê.



Travis Hawk

Cô Xẹt,

Vụ thiếtbị fòng thínghiệm sâu gòi, thằng cu đệ moa tưvứn OK chứ hả?



Travis Hawk

Ref: Mr Lee (2728)

Moa từng xem chị Khương Xuân Đào nầy chém trên tivi gòi, nóichung zư cặc. Tấtnhiên nổ cũng, zưng đéo zuyên cũng.



Tõm

À mà mụ Zì trước chơi mới con Tún Đỗ làm băng bịt lồn à?



Unknown

[si="5"] [co="#oo0055"]
Nói tiếp về TPCN bán cho Lừa:

Như đã nêu ở cồng đầu, trong búi cảnh loạn TPCN, loạn tác dụng, loạn quảng cáo hiện nai, thì nủi bật lên một loại "siêu hạng"!

Loại lài ko thèm nhắm vầu các đối tượng thừa tiền, rửng mỡ, như hầu hết các loại khác, mà nhắm vầu mặt bệnh khủng nhứt là Ung Thư. Đcm. TMT!

Hoành nhất ko phải là thứ "công nghệ La-lô" làm tăng khả năng tan trong nước của bột nghệ, mà là sờ lô gần quẩn cấu tívi: "Sản phẩm có tác dụng phòng ngừa ung thư, và hỗ trợ điều trị ung thư".

Loại nài dạng uống, mà từ trước giờ chưa có nghiên cứu đéo lầu chấng minh bột nghệ La-lô có hiệu quả với bệnh nhân ung thư khi đc dùng đường uống. Toàn là cấy trực tiếp vầu mô bệnh phẩm.

Xin hỏi: có hai ko việc các lừa nhân sợ hãi mà lần khân đi khám, khi có dấu hiệu bệnh tật, đặc biệt là u cục?

Xin hỏi: Việc các lừa nhân sợ đi khám rúc vào nhà thuốc mua "thuốc thần phòng ngừa ung thư" nài về uống dối lòng có phải là cá biệt?

Xin hỏi: sau khi uống hết 1 tháng loại thần dược phòng ngừa ung thư nài thì khối u đã chuyển giai đoạn dư lào? Bao nhiêu giờ thì khối u tăng gấp đôi số lượng tế bào?

Bệnh từ giai đoạn có thể chữa khỏi, chuyển sang giai đoạn vô phương? Có bâu nhiêu lừa mắc ung thư bị như vậy trên tổng số hơn 10.000 lừa đang mua uống mỗi ngài?

Đcm! Đúng là quân giết người!

Xin hỏi: với gần 40.000đ/1 ngày, chi phí cho loại thần dược nài, bao nhiêu gia đình có bệnh nhân ung thư đã được điều trị, vốn đã gần như tán gia, bại sản, phải cắt đi khẩu phần ăn, con phải nghỉ ở nhà ko đc đi học?

Đcm! Chúng ló đúng là quân giết người!

(Biên theo stt fb đã bị gỡ bỏ, của một chú dược sĩ có tâm đàn em. Xin hầu chiện các bựa!)


[/co] [/si]



Lão Bựa

Ref: Travis Hawk (2755)

Cô còn bênh hử? Chê chê cái gì. 20 củ tháng chưa kể của vện mà còn nhẫn nhẫn cái lồn. Lão nghĩ cô đã vươn đến tinh hoa hay Lão nhầm nhọt. Đèo mẹ.



Travis Hawk

Ref: Lão Bựa (2760)

Cỏn chém đấy Lão, 20 chai con cặc ý dcm. Lếu 20 chai mà 2 nhi đùng kẹp nách cũng vất đấy. Lão tưởng 20 chai Cụ to lắm hả?



Bá Lý

Hehe địt mẹ con đéo nào ở trên chưởi PTI nhẻ, Bá ví dụ thế, cô có nhời khuyên nào hay hơn thì đưa ga.

Các cô sinh hoạt Bựa lâu năm, trình ngang Tiến sĩ aka Tiến sĩ Bựa thì thảo luận làm lồn gì nữa, bọn liều tiề. Chả dụ như con Ngu Van aka Vẫn Ngu thì khác.



Unknown

he he, Em nghĩ, đkm, tự nghĩ, làm rể coi như làm khách. he he, nhẫn làm đéo. Em xui anh ĐÓm phắn mẹ ra ngoài nhanh nhanh. Chứ để lâu, sợ mấy hôm nữa pama vợ ho phát anh run bần bần thì hãi lắm.



Travis Hawk

Cô bần nông chốc mép đít giăng mạng nhện, xách cặc từ quê lên Nụi chó làm ăn. Bụp phát đớp đc vện có nhà Nụi chó, cô ko ở rể, chịu nhục xíu thì lấy cặc mà mua đc nhà.

Chưa nói đến việc sống cho ga ông người. Lấy cặc mà có xèng, ổn định, làm bàn đạp xây dựng sự nghiệp.

Cô Điếu chắc dạng này gòi. Moa chả chê bai đéo gì cổ. Nghèo zưng biết phấn đấu thì tốt chứ sao.



Anonymous

Trườnghợp con Đóm kẹt phết đéo đùa.

Đéo mẹ cỏn mà đong được nhiều Xèng, hoặc nói chung là có Uylực, thì một là cỏn đã chạy mẹ ra Ngoài, hai là cỏn là Bútủ trong Nhà, quát fát thì bọn Jàhói zúm mẹ Buồi lại.

Cả hai Trạnghuống ý đều không đúng mới cỏn bigiờ.

Cỏn mà chạy thì nhẽ cũng giannan đéo chiệu được. Cỏn không chạy thì Cuộcsống tinhthần nhọc quá đi. Cỏn đang sosánh đấy.

Đời như Đánhbạc mà thôi. Xuốngtay một phát là sang mẹ Ván mới. Zưng Ván ý có vinhquang hàonhoáng hay không thì còn là Hênsui. Chưa chắc tự mình đã quyếtđịnh được Sốphận mình đâu, bọn Văncông ạ.



Travis Hawk

Năm xưa Lão Bựa khác. Lão có pama đứng sau lưng, nên ít ra cũng vững chí hơn. Lếu có sơ sẩy còn có người đỡ.

Bần nông chốc đít, nhà nghèo con đông, thân cô thế cô, đường nầu lùi đây hả lão? Nên đường đi nước bước phẩy tính toán. Sĩ diện hão bốc cứt ngai.



Phonghip

Hên xui thôi
Địt mẹ lếu pama có làm lụng có biết khổ đao là khác
Địt mẹ pama mà đời f1f2 ông cụ là thua tuyền tòng
Chuẩn bị đi cắn cứt cả nhà



Anonymous

Đời như Đánhbạc, Zì zạy gòi. Vậy các cô cũng cần có zững Khoảngkhắc máume, liềumạng.

Gặp zững Trạnghuống xanhchín, 5-ăn-5-thua, thì các cô phải quyếtđoán thôi.

Chứ ngồi chờ, thì biết đéo đến baogiờ Sácsuất Chiếnthắng mới tăng thành 6-ăn-4-thua.



Travis Hawk

Moa thật giờ cô Điếu mà là con cả gia đình ở quê đông anh em, cô còn gửi tiền hàng tháng nuôi thầy u mới cả thằng em đang học Đaij học nữa thì vỡ mồm.

20 củ bay vèo trong nháy mắt (a blink of eye).



Anonymous

Các cô là Lừa, sống tại Lừa, nên mới có zững Khủnghoảng như quả nhọcnhằn cùng Bôlão nhà Vện.

Chứ bên Tây Bương chúng Zì, mộtkhi Nhiđồng cưới Vện cưới Chó, aka có Jađình ziêng, thì mặcđịnh kéo nhau đi Nơi khác mà sinhhoạt. Bôlão muốn jữ cũng đéo được. Bôlão chỉ nhõn 1-thân-1-mình cũng mặc mẹ hehe.

Đấy là Vănhóa ngànnăm, chứ đéo zo Tây Bương jàu quá nên mới có. Tây Bương mới thànhniên lao vào Đời, đi thuê Nhà cũng mất mẹ 1/3 tới 1/2 Thunhập, đâu có nhẹ hơn Lừa là bao.



Anonymous

Cánhân Zì, thì lếu fải sống cùng Jàhói Bôlão nhà Vện, thì chết mẹ đi còn hơn, zù có Xèng hay không.

Zì quen thói Bútủ, quát to cười nhớn, đcm tựdưng fải đi khép Chân, đứng co Buồi, cắn nhènhẹ bú khekhẽ, ỉa đúng giờ đái thật nhanh, địtnhau không được hét váng, hônnhau fải vào Phòng, thì hehe quá bằng đi Tù.



Anonymous

Zưng Trườnghợp con Đóm thì cũng không khó jảiquyết lắm.

Thóp của Jàhói nhà Vện cỏn là, chúng đéo có Congiai. Mà ở Lừa mặcđịnh Nhândân đéo có Congiai thì sẽ đéo có thằng nào nuôi khi về già.

Jàhói buộc trôngcậy vào Vện của cỏn, nghĩa là trông vào cỏn.

Ngay Lúc này, chúng hunghãn vậy thôi. Chứ chúng cũng đéo căng được bao lâu nữa hehe. Đcm vài Năm nữa chả vanlạy con Đóm sống cùng ý.



Anonymous

Con Đóm sống Gầm Chạn, hơi bứcsúc zìa Tinhthần chút, zưng Xèngnong zủngzỉnh, lúc đéo nào trong Túi cũng có cục Ôngcụ zầy cộm, thích thì chạy đi Biabọt Gáimú, chả chịu Sứcép Tàichính cặc nào hehe. Cũng hay.

Jờ mà chuồn khỏi, thì ôithôi hết mẹ. 20 Chai/Tháng cứ gọi là nhãnnhụi, nhãnnhụi, trong Đầulâu lúc nào cũng ongong Xèng Xèng Xèng. Nhọc lắm đéo đùa.

Zưng Zì vưỡn củvõ cỏn chuồn khỏi. Khi Sứcép Cuộcđời đủ nhớn, các cô mới vươnbứt được. Chứ lúc đéo nào cũng tằngtằng đéo cần nghĩngợi, thì Đời chỉ mãi tằngtằng, mà thôi.

Lếu các cô coi Đời Tằngtằng là Mụcđích, thì cứ vậy tậnhưởng, bươnchải làm đéo jì.



Anonymous

Nhândân nhiều Tạng lắm. Có con luôn xuhướng bươnchải bứtphá, mần zững Chọc Giời Khuấy Nước. Lại có con chỉ mong một Đời giảndị không bonchen, Hạnhphúc nhỏnhoi trong miếng Cơm ngon, manh Áo đẹp, cái Lồn to.

Tùy Tạng của mình, mà các cô hànhđộng.



pín

dcm, sống nhà con khác là đéo ưng rồi.

Vợ anh hay đi thăm bà cô với chổng bả, cách 2h lái xe, nhà anh ngủ lại 1 đêm hoạc 2 đêm dcm.

anh thì vô tư trừ lúc ỉa, địt mẹ ỉa đéo ngon tý nào, anh phải đi bộ ra công viên xa xa là chui vào hố xí công ỉa cho sướng cái ông buồi.



pín

nói chung sống nhà vợ mà mỗi người 1 tầng thì cũng đc, đéo chung nhao cái lồn gì, thi thoảng đàm đạo với bố vợ thì ok.

chứ nhÀ chật thì chán chán là, rắm đéo dám thả



pín

thế mà cái địt mẹ bọn ở phúcủ nó cả chục mạng 1 nhà bé tý đéo hiểu chúng nó sống kiểu gì
bú tủ sư lũ súc vật.



Anonymous

Nhiền chung, lếu các cô có Tưchất thôngminh, được Họchành tửtế, trong Lòng tràntrề zững Ướcmơ hàohùng, thì đéo nên tự gói mình vào zững Đơngiản tầmthường.

Ngược lại, thì các cô muốn làm đéo jì thì làm. Zì không có Nhời Khuyên nào zành cho các cô.

Zì cút đi Sáumúi, đcm các cô.



pín

đlq cơ mà cái địt mẹ bọn Tầu rất hay, để chống lại lũ khốn cùng vô gia cư chui gầm cầu, nó làm gầm cầu thế nài hehehe :

[img=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2012/07/03/article-0-13E72117000005DC-269_964x640.jpg]

đúng là thánh thặc hehe, em bé # cần học ngay và luôn.



Bazi Lốp

Anh Đóm ảnh hỏi thế thôi chứ biết thừa câu giả nhời mẹ rồi.
Nhẽ anh còn điều gì lấn cấn nên chưa dám ra ở riêng?

Thà kém lợi nhuận tài chính tí nhưng được cái thoải mái.

Ngày xưa vợ chồng tôi ở cùng 3 thằng anh họ nữa, anh em độc thân không sao nhưng khi có vện vào khó xử lắm, nhất là mình- thằng ở giữa.

Lúc đầu tôi nghĩ ở chung sẽ bớt đi tí tiền, rồi anh em ở với nhau từ lúc sang đây tới giờ, giờ mình đi nhẽ đéo được.
Mình mà đi giờ các ổng gánh tiền nhà sẽ nặng.

Nhưng ở chung sinh hoạt càng ngày càng nhiều cái phát sinh, toàn việc không tên.

Mà Lừa với Lừa đéo như Tây có gì nói thẳng, cứ nhịn, nhịn lâu sẽ có lúc đụng chuyện, mở ra thì thối um cmnr.
Còn gia đình họ hàng ở Lừa nữa.

Cuối cùng tôi quyết định ra ở riêng.
Chả sao cả, mình đi thì có người khác vào.
Anh em tình cảm vẫn vậy.

Xét cho cùng đéo ai có lỗi gì, vậy thì sao phải cố đấm ăn xôi làm khổ nhau.



Đông Tư

Ref: cba ben (2741)

Bọn Kinh Đô làm ăn cũng bài bản đới cô Ben. Bỏn sẽ bán 80% cổ phần của mảng bánh kẹo được cơ cấu vào Kinh Đô Bình Dương aka BKD. BKD sẽ có vốn điều lệ 1300 tỉ mà bỏn bán 80% số đó được 7800 tỉ Cụ. Tính ra được 80k Cụ/cổ. Bỏn tính đem số xèng này và lãi chưa chia và thặng dư vốn cổ phần chia cổ tức 200% trên vốn điều lệ 2500 tỉ Cụ, và mua 75 triệu cp quỹ với giá ko quá 60k Cụ/cổ. Tính ra bỏn đã phải có trong tay 10k bil Cụ, bằng cash, cho 2 việc này. Khủng chưa?

Sau 2 vụ trên chúng còn gì?

1. 20% vốn tại BKD, mảng bánh kẹo, trị giá gần 2k bil Cụ.

2. Toàn bộ mảng kem KIDO đang làm ăn ngon

3. 51% cổ phần của tổng công ty dầu thực vật Lừa aka vocarimex. Nắm đc Vocarimex thì hầu như nắm trọn trong tay thị trường dầu ăn Lừa

4. Hợp tác với Saigon Vewong (gia vị A-one mà cô biết chính là của bọn này) theo hình thức OEM để sản xuất mì tôm, gia vị, nước chấm.

5. Hệ thống phân phối với 300 nhà phân phối và 200 nghìn điểm bán lẻ. Masan mà cô biết vẫn còn kém Kinh Đô đới. Bỏn mới chỉ có 180 nhà phân phối và 176 nghìn điểm bán lẻ

Nếu cô ôm cổ KDC hôm nay với giá 50k Cụ thì sau khi chia cổ tức 200% thì giá nó bị điều chỉnh về 30. Giá này liệu có còn rẻ so với 5 mục anh liệt kê ở trên ko? Mời các cô định giá!



Unknown

[fo: class="Apple-style-span" size="5"]An Hoang Trung Tuong[ss:color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-style: normal; font-variant: normal; font-weight: bold; letter-spacing: normal; line-height: 22.3999996185303px; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px; display: inline !important; float: none; background-color: rgb(255, 255, 255);] said... [/ss][ss:color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-style: normal; font-variant: normal; font-weight: bold; letter-spacing: normal; line-height: 22.3999996185303px; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#FF9966"](2778)[/fo][/ss][/fo][ss:color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-style: normal; font-variant: normal; font-weight: bold; letter-spacing: normal; line-height: 22.3999996185303px; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#FF9966" size="5"]Giờ này khuya mẹ goy, 6 múi gì nhữa em Zì xinhxinh đợi tý nữa con Mou nó điều binh đập chú Liv.[/fo][/ss]



Đông Tư

Ref: An Hoang Trung Tuong (2773)

Zì cổ vũ con Đóm chuồn là đúng mẹ. Bởi hiện vợ chồng cỏn hàng tháng đang kiếm đc 40 chai cash thì lo đéo gì vá víu? Hơn nữa bi giờ nếu xông lên, chẳng may què cụt thì còn có pama vện còn trẻ khỏe chống lưng. Zăm năm nữa mà què cụt thì có mà cắn shit hehe.



Lìng Tình Phìng

Zì ơi. Nghe Zì kể sơsơ về Bạn Nùn Nóncối mà tôi đã ghê rợn lắm rồi. Gúc thử mãi cũng không có nhiều thôngtin lắm ngoài mấy cái chungchung. Đéo chỉ riêng bọn Nùn, Tailông cũng chiếnđấu cho ông Cụ. Theo báo Đảng thì số phận bọn Tai đỡ hơn bọn Nùn có đúng không Zì? Bọn này chuồn về quê được.

Zì mỗi lần chỉ phọt títi thế đéo thấy ứcchế à? Kể thêm đi.



Saigon Catinat

Ref: An Hoang Trung Tuong (2700)

" et le General son Agneau "
Sao lại có thêm câu sau này nhỉ, tôi chưa nghe bao giờ và cũng không hiểu.

Zì kiếm đâu ra vậy ?!



Lão Bựa

"Zưng Zì vưỡn củvõ cỏn chuồn khỏi. Khi Sứcép Cuộcđời đủ nhớn, các cô mới vươnbứt được. Chứ lúc đéo nào cũng tằngtằng đéo cần nghĩngợi, thì Đời chỉ mãi tằngtằng, mà thôi." @ Mụ Zì.

----------------------------------------------------

Chí phải. Hãy đương đầu mới thử thách, chấp nhận thất bại và dám đứng dậy đi tiếp đến cái đích mình theo đuổi. Việc tất sẽ thành.

Còn cô Hốc nghĩ là phải giúp đỡ anh em, bố mẹ già ở quê etc lý lẽ đó nghe bần nông bỏ mẹ. Hãy nên gạt bỏ những rườm rà và những níu kéo. Cứ ôm mẹ hết thì đến đích làm sao được. Đéo có chuyện cứ dìu nhau dàn hàng ngang mà tiến. Thằng khỏe mà cứ dìu với cõng vài thằng ốm yếu què quặt thì chỉ có Xuống Hố Cả Nút thôi.

Mình không quên họ nhưng mình phải đi bằng được đến đích đã. Có thể cô không giúp được gì cho họ (giả sử thế) thì ít nhất họ cũng không phải cưu mang cô. Khi cô thành công cô có thể làm bất cứ điều gì cô muốn.



Cert

Travis Hawk said... (2754)

Cert thuộc tạng người ít thể thao a Hốc ah, vụ bơi cũng có một ông anh đã từng đau lưng áp dụng có kết quả tốt khuyên áp dụng, nhưng Cert chưa.

Còn dâm công thì Cert sẽ nguyên cứu áp dạng.

P/s: chưa thấy bạn a Hốc liên hệ vụ phòng thí nghiệm, a Hốc check lại bạn anh xem đã nhận dc thông tin chưa a nhé.

Thành anh.



Cert

Dang Vo said... (44)

Cảm ơn anh Dang Vo,

Chắc Cert quyết định xây 4 tầng ngay và lun, còn tầng 5 xây theo dạng chờ thôi anh.

Tầng 1 đúng như vậy anh àh,

Từ tầng 2 đến tầng 5 sẽ có cấu trúc và công năng gần giống nhau.

Cầu thang được bố trí giữa nhà, chia mặt bằng mỗi tầng thành 2 phòng, phòng phía trước rộng tầm 40m2, phòng sau rộng tầm 35 m2. Cứ vậy, cho 4 tầng trên.


Cert đã tham khảo 1 số nhà có diện tích 5x20m không được rỗng rãi mà bố trí nhiều phòng trên 1 tầng thì rất tù túng và chật chội. Mỗi tầng chơi 2 phòng lớn như vậy sẽ sinh hoạt và làm việc rất thỏa mái, nếu cần có thể làm vách ngăn lững trong các phòng để phân chia các bộ phận làm việc.

Thiết kế mỗi tầng thành 2 phòng lớn sẽ rất dễ chuyển đổi công năng, sử dụng, và, do phòng ốc không nhiều nên chi phí đầu tư xây dựng sẽ tiết kiệm kha khá.

Vì vậy, nói là 5 tầng, nhưng thật sự các anh chỉ thật sự thiết kế 2 tầng là tầng 1 và tầng 2 (còn lại tầng 3-5 chỉ việc copy thôi).

Thân chào!

P/s: Nhờ các anh Búa Tạ xóa giúp các cồng post bị trùng



Trimu Sie

Ref: Travis Hawk (2755)

[si="5"][co="#00EE00"]Con Não bựa có biết thẩm cái lồn ấy. Nói cho nhoanh.

Diêng vụ con Đóm, anh cho dằng con nài hùi mới dzô nhà đã bị nhạc phụ, nhạc mẫu ngồi mẹ lên đầu lâu. Nhiều năm dồi, dờ làm ăn khấm khá hơn chút nhưng vưỡn đéo dám ngo ngoe.

Tạng con Đóm mà gặp phải bô lão bồ đội hưu, hay dạng như con KiKa thì đi bằng đít, đéo nói nhiều.

Anh chỉ khuyên con Ka là tiềm chỗ gần gần với bô lão nhà vợ. Trước thì thuê, sau thì mua. Như vậy thì đỡ sốc hơn về mặt tài chính và quan hệ với bô lão.
[/co][/si]



Điếu đóm

Thực ra nhà tôi mạn Sơn Tây Nội chó. Rộng thênh.

Pamma tôi tèo hết cả rồi ( tôi đã trình bài ở topic trước lếu các cô để ý). Mama tôi suicide 2 niên trước để lại cục nợ cho anh em tui ( thằng anh tôi thì lẫn ngẫn).

Vện tui thì thực ra sức khỏe khá yếu,dm, cao 1,62m mà nhõn 39 ký. Cỏn luôn sở muộn hơn tôi.Và, dm, lười địt.

Nhà vện cũng bị bà cô cắm cụ ngân hàng. Tức là cả 2 vợ chồng tui đều phải lo đong xèng.

2 già hói 1 xe ôm trứ danh, 1 tạp vụ VP.



cu Tí

Ref: Điếu đóm (2790)

Giời ạ, thế nhà cô Đóm là dạng hoàncảnh cmn zồi.
Trong tìnhtrạng zư vậy thì cô chỉ còn mỗi cách của TínHàn năm xưa thôi hehe, đó là nhẫnnhịn mà sống cùng nhà vện, dồi tích cóp vượt lên, dẹp bỏ mẹ zững khó chiệu ngoài tai thế là ổn thui !



Ottawa

Ở Lừa thì độ tuổi từ 20 đến 30.
- Khoảng 20% phụ thuộc hoàn toàn Pama về tài chính (xèng kiếm được vừa đủ cắn và mua bao cao su), - - khoảng 50% phụ thuộc bán hoàn toàn, nghĩa là khi mua Nhà, xe (Giá trị lớn) thì mỗi người một ít, mình 1 ít, Pama vợ 1 ít, Pama mình 1 ít.
- Khoảng 20% phụ thuộc quá bán hoàn toàn, nghĩa là Pama chuẩn bị cho Nhà, xe. Mọi sinh hoạt sau này, cỏn tự quyết định.
- Khoảng 10% còn lại, đéo phụ thuộc tài chính. Có 2 loại. Đéo thèm phụ thuộc và hehe đéo có gì để phụ thuộc.
Dưng 10% nầy lại quyết định ý thức tự lập cho 90% còn lại.
Chẳng có con đéo nầu tự hầu khi trưởng thành mà vẫn phụ thuộc Pama cả.

Trong 10% con đéo phụ thuộc kinh tế Pama thì chỉ có 1% thành công. Hehe, ý là thành công trong độ tuổi dưới 30. Nghìa là có tầm 10 tỷ cụ trong tay.

ĐCM 1% này thì thằng đéo nầu cũng muốn hướng tới. Khi tự mình so sánh hoặc bị so sánh cảm thấy Tự ti, căng thẳng, mệt mỏi. Khi tư chất đéo đạt được hoặc kém may mắn.
---
Về việc cô Đóm.
Có thể có một lý do nữa mọi người bỏ qua. Đó là chưa chắc Pama cỏn muốn cỏn ở cùng. Dưng ngại và trách nhiệm mới con cháu.

Vậy:
Lời khuyên rút gọn cho con Đóm là,
xin Pama vợ chăm sóc thằng cu nhỏ.
Rồi biến ra ở riêng gần đó.
3-5 năm nữa, nếu may mắn và chăm chỉ sẽ ổn thôi.
Vẹn cả 3 đường, cho con cô, cho Pama cô, cho cô.
40 trẹo cụ ở Sontay, là hoành tráng mẹ rồi.

Mọi lợi ích mới nhà vện, cô vẫn được hưởng như thường. Bởi lợi ích đấy là của Con cô và Vện cô. Đéo phải của cô.
Đừng Gồng mách, khi cô chưa có gì trong tay. Khi cô có gì trong tay cô lại đéo gồng mách nữa.

Khi đó Pama nhìn cô mới ánh mắt tin tưởng.
Vện cô nhìn cô mới ánh mắt tin yêu.
Cô muốn không? Không muốn thì thôi hehe.



Ottawa

Cô Cu tí không hiểu. Có những môi trường (bạn bè/ công việc/ gia đình) .
Nếu ở lại cô không thể chịu đựng được. Mà cô đéo trách được ai (Hầu hết là do khách quan thôi).
Khi không chịu đựng được, mà cô vẫn có con đường thoát. Thì cô phải chọn con đường thoát thôi.

Chứ nếu hehe thu nhập bấp bênh 5 trẹo cụ. Thì thoát vầu mắt à?
Còn con, còn vện?
Các cô kích tướng cũng vưa vửa phai phải thôi chứ?

Cô Đóm hãy vững tin, cố gắng, chúc cô chân cứng đá mềm.
Mặc dù Wa chẳng ở nhà Vện bao giờ.



Trimu Sie

[si="5"][co="#00EE00"] Với tình cảnh hiện nay của con Đóm, anh đoán bô lão bên vợ có thể tự lo cuộc sống mà đéo cần đến cô, trừ việc phải trả nợ ngân hàng hàng tháng.

Khoản nợ ngân hàng này có lẽ con Đóm và vợ cỏn phải chi trả, ít nhất một phần không thì toàn bộ. Vấn đề này thì hoàn toàn có thể giải quyết bằng cách vưỡn ra ở riêng và vưỡn thanh toán nợ ngân hàng hộ bô lão. Tât diên là trong limit nào đó, chứ trả hết mẹ thu nhập thì lấy đéo gì sống.

Chủ yếu có lẽ là cô đang lo vện cô quá yếu. Nếu phải ra ở riêng thì vất hơn nhiều có phỏng. Thì thuê nhà gần với bô lão nhà vợ, có gì còn sang nhờ vả.

Con nài chắc loanh quanh đầu 3x. Thay đổi đi mài, còn trẻ chán. [/co][/si]



Anonymous

Ref: Saigon Catinat (2785)

Con nài ngu nhẻ. Con Lói zịch cho cỏn, Zì coi.



Lão Bựa

Trong phép dụng binh của Tôn Tử thì bịt mẹ hết đường lui. Chỉ có tiến lên hoặc là die.

Hoàn cảnh con Đóm cũng khó nhở. Nhưng cô cứ nhìn xem những người thành đạt xung quanh cô. Lúc bắt đầu thì họ cũng đâu thiếu người còn bi đát hơn cô. Hãy thoát mẹ ra ngoài và chiến đấu đi. Địt mẹ trường hợp của cô chỉ là sự thu nhỏ của chuyến thiên di mà mụ Zì và các bựa đã thảo luận mãi đấy. Cứ luẩn quẩn luẩn quẩn trong cái gầm chạn ấy cô đéo bao giờ ngửa mặt với đời được đâu.

Dũng cảm lên. Thiên di ra ngoài cô sẽ có nhiều cơ hội. Đéo nghe Lão thì cắn cứt còn nghe Lão thì đi mà hỏi mụ Zì. Đèo mẹ.



Trimu Sie

Ref: Lão Bựa (2796)

[si="5"][co="#00EE00"] Hế hế, con này còn chối đéo phẩy tin tin ah.

Sao đéo tư vứn bọn sanh viên bỏ học mẹ hết đê. Steven Job và Bill Gate là tấm gương đới.

Con tin tin này đéo tính đến xác suất thành công hả. Trường hợp như thế xác suất thất bại là nhiu?

Đừng lôi cái kinh nguyệt - tự xưng lên đơi nhé. Vì kể cả là đúng thì nó cũng lâu lắc mẹ gòi, có phỏng. [/co][/si]



Unknown

Ref: Ngu Van (2759)

[si="5"][co="#oo0055"]
Lạ hè!
Ngu trình một vụ “Giết Lừa hàng loạt” cụ tỉ thế nài mà mụ Zì Tinh Hoa, hay chị Pín BBC ko ai thèm quan tâm là sâu? Là sâu?
[/co][/si]



Lão Bựa

Ref: Trimu Sie (2797)

Câm mồm đi. Loại trẻ trâu như cô Lão đéo chấp. Đọc lại các cồng trong quán đi. Húng nó vừa vừa thôi. Ngu thì phải học chứ nhảy chồm chồm như chó bị xích thì giải quyết đéo gì. Đèo mẹ.



Anonymous

Con Não Bựa sáchvở lắm đcm. Lừa các cô gọi là Tếu.

Một Việc mà Người này làm được, thì đéo nhấtkhoát Người khác cũng fải làm được.

Zì chỉ nhắc các cô suytính thậntrọng, nhiền từ nhiều Hướng, zào trước đón sau, cânnhắc Lợi Hại, chămchỉ quyếtđoán, và luôn đặt Tưtưởng Win-win lên Hàng đầu.

Zì đéo khuyên các cô cắmđầu làm Ôngchủ. Bởi Xãhội mà toàn Chủ, thì lấy đéo đâu ra Tớ. Làm Tớ cách taychuyên và nhiều Lợinhuận, không là Hạnhphúc, hay sao?



Trimu Sie

[si="5"][co="#00EE00"] @Con Não bựa. Đéo chơi bửn đả kích cá nhân nhá.

Chưởi thẳng vào ý nào mà Não đéo ưng ấy. Hướng dẫn thế đủ chưa con tin tin.

P/S: Anh đọc trung tướng 50 năm dồi. Theo dõi cồng của quán 60 năm dồi. Đừng nói chiện thời gian với anh. Nhớ nhé. [/co][/si]



Travis Hawk

Ref: Ngu Van (2798)

Lạ đéo gì. Nhânzân có bịnh thì vái 4-phương, cô có ngăn được bỏn ném tiền mua thuốc uống, vái lang cái buồi ý. Nên mọi khuyếncáo trong case nầy là vô-ích.

Mà chắc gì thôngtin cô đưa đã đúng sựthật? Moa không nghĩ mở xưởng sảnxuất thuốc men ở Mẽo, gòi xuấtkhẩu về Lừa đơnjản zư-thế. Địt mẹ bọn FDA đâu? Để thờ mả cụ à?



Anonymous

Các cô muốn làm Ôngchủ, thì cung Tửvi Nôbộc fải tốt. Theo Quanniệm Tây Bương, thì các cô fải mang máu Hướngngoại.

Cung Nôbộc kém, hoặc bảnnăng Hướngnội, thì đéo làm Ôngchủ được đâu.

Cung Tàibạch (aka Xèngnong) hay Điềntrạch (aka Nhàcửa) lại đéo liênquan việc các cô làm Ôngchủ, thế mới hãi.

Cung Quanlộc thì thường ngược mẹ cung Nôbộc, zù hai Cung này nằm cạnh nhau. Các cô mà có số làm Quan, thì đéo làm Ôngchủ được, và ngược lại.

Cung Thiêndi cũng đéo liênquan, nó chỉ xácđịnh các cô thànhcông ở nơi nao, mà thôi.

Hànhvi làm Ôngchủ với nhiều Xèng, cũng không có nhiều Quanhệ chínhđáng. Có zững con không làm Ôngchủ được, zưng vưỡn jàu vãi Đạn, và ngược lại. Chảdụ bọn Luậtsư, Bácsĩ, Văncông Chấtnghệ, Khoahọc, hay Đầutư Tàichánh, etc, không mấykhi kiêm làm Ôngchủ, zù chúng đông Xèng.



Vu Van Oai

Zì giảng về từvi, em xin lấy thân mình ra làm chuột bạch cho Zì luôn này: http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/Vu

hoặc đây thùy linh này: http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/Vu%20Van%20Oai.1113.25.3.0.6.8.html



Unknown

[fo: face="serif" size="5"]Anh Điếu còn chưa ra ở ziêng chắc con lo cho nhi đồng nhà anh địt mẹ. Anh bẩu a mới có việc sau 1 thời gian thất nghiệp, chắc trong thời gian giản anh sống trong tủi nhục lắm, có phỏng? Giờ anh đã có việc làm ổn định, a có thể tự lo cho vện, cho nhi đồng thi sâu a không ra ở riêng? A ra ziêng thì bô lão bỏ mặc anh, phỏng? Lúc đó jà hói vện anh lúc đó vắng con vắng cháu nhớ con nhớ cháu thì sâu? Hỏi đã là trả nhời.[/fo]



Vu Van Oai

Em đính chính lại chỉ có thùy link thứ 2 này mới chính xác.

hoặc đây thùy linh này: http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/Vu%20Van%20Oai.1113.25.3.0.6.8.html

Bấm đây để xem



Unknown

[fo: class="Apple-style-span" size="5" color="#ff6600"]em Zì xinhxinh nếu phán tử vi con Oai thì nhân têện phán tưt vi cho anh cái nào để từ đó xem thử có làm con cháu con cụ mần cách mệnh được hay hem, thành Zì trước 1 cái.[/fo][fo: class="Apple-style-span" size="5" color="#ff6600"]Link tử vi:http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/T%E1%BA%A1%20Thanh%20Linh.11111.16.11.0.10.12.html[/fo]



Điếu đóm

thích nghi được với nghịch cảnh cũng là một kỹ năng sống của thượng đẳng. Dm. Cho zù đời rồi cũng sẽ đéo là mơ.



cu Tí

Ref: Vu Van Oai (2806)

Cô Oai có số làm ông chủ đấy, cứ yên tâm cầy cắn nhé !



Bù bà bù bựa

anhchị nào dùng mạng vnpt mà không vào được blogspot.com thì đổi DNS sang 4.2.2.3 4.2.2.4 nhá. trước tôi dùng dns 8.8.8.8 8.8.4.4 bâygiờ không được nữarồi.



Unknown

Ref: Travis Hawk (2802)

[si="5"][co="#oo0055"]
Cô Hốc Tinh Hoa nhẽ ko thèm xem quẩng cấu trên Vua Tin Vịt (VTV) gòi!

Dững cái Ngu phơi ga đơi đều đang quẩng cấu rầm rộ, rầm rộ trên trển.

Case đặc biệt: "Giết lừa hàng loạt" thì ko phải Ngu đã chỉ quá gõ rồi sao? Cô có thể gúc cụ tỉ trong chưa đầy một nốt nhạc! Đcm! [/co][/si]



Anonymous

Ref: Vu Van Oai (2806)

Con Oai Vú có số Thiêndi, zưng muộn. Sin chúcmừng. Con nài khảnăng cao sẽ thiêndi hehe. Zì đoán trong vài năm tới.

Vện con nài chămchỉ ngoanhiền, xinhxắn béotốt, hay ghentuông, zưng cỏn đéo có Contrai, chỉ toàn Congái thế mới tài. Có đi địt lang thì vưỡn đéo có Contrai đâu nên đừng gồng Mách.

Con nài mần Ôngchủ tốt, thậmchí có nhiều Línhlác. Zưng Xèngnong thì lúc nhiều lúc ít, lúc có lúc không, zưng cũng chả thiếu.

Con nài cũng khảdĩ mần Quan, zưng chỉ là Quan trungcấp thôi, đéo mần Quan Đạibàng được.

Nhà con nài nhẽ đông Anhem, zưng có đứa không thân hoặc hay cãicọ.



Unknown

HÉ HÉ!

Tử vi à!??? Đai A đặt lễ cô ZÌ 100 mẽo, đèo mẹ!

24/4/1968 4-5h sáng. dcm nhận trước của A 1 lại!

CỦ CHUỐI THÚNG ĐÚC- XUẤT XÈN THEO CHỈ ĐẠO NGHE CƯNG.

KHÀ KHÀ!



Unknown

CÔ ZÌ! Nhớ thận chọng vụ tử vi của A nghe...hehe!

Đừng như vụ oi nhé! bảo chọng, tsbnc!!!

KHÀ KHÀ!



Silk

Ref: Anh Gia (2813)

Zì bớt chút thời gian xem em có đúng số ông trâu ông chố hông hix hix
Cung Phu thê của e ít chữ thế nghĩa là cùi lắm phải hông ợ?

Thùy Link

PS: anh Jàhói phú gia địch quốc sống trọn kiếp ông người rùi xem làm gì nữa hehe. Nhường cho tintin chưa ráo máo đầu đi thôi hehe



Vu Van Oai

Hehe, vừa tranh thủ chén qua loa xong vào lướt cồng vui quá thể. Cám ơn anh CuTi, cám ơn Zì kính yêu em sẽ ghi nhớ và XUY niệm trong NÒNG :).

Nhìn chung suốt chặng đường mấy mươi niên qua em hầu như thuận lợi, không gặp trắc trở bức bách gì với người thân xung quanh ngoài trừ việc chửi đổng ông Cụ và Co, khao khát thì nhiều nhưng quyết liệt thì rất hạn chế.

Trong làm ăn cũng âm mưu và dương mưu cả nhưng máu ăn thua thì bình thường, đôi khi thấy bọn đàn em của mình hơn hẳn xèng mình nhiều bong cũng chạnh lòng phết, lại phải gồng mách chạy đuổi kẻo nó cá chê ;).

Mới đây mấy hôm Vện em nó hỏi có tính sinh nữa không em lờ đi chả nói giề. Chả phải là em đang gồng mách con trai con gái gì đâu mà thấy hai cách cách thì cũng hơi ít nhưng phân vân nuôi dạy thế nào cơ. Vậy nghe Zì em về sẽ nói với Vện chờ thiên di thành công rồi sinh thêm bé bi.

Em mà thiên di được chắc em nổ ác phết chứ chả đùa đâu.



Travis Hawk

Cô Oai xin nhận của moa 1 lại, địt mẹ 2 đứa gòi còn kêu ít thì cô là fúgiađịchquốc mẹ.



Travis Hawk

Cô Ngu đéo hiểu ý moa.

Ý moa là bọn con Lừa biết thuốc quảngcáo ý chưa chắc đã ngon, đã tốt zư thựctế zưng bỏn vưỡn mua đới, vì tâmlý muốn khỏi bịnh.

Có bịnh mà, cứ thử xem, mất đéo gì đâu. Nhỡ thuốc thuổng chữa được thì sâu?

Nên mới có hiệntượng zững con Lừa đâm đầu đủ thứ trò cúng bái, thuốc thang tùmlum thứ. Ung thư gòi thì địt mẹ ma túy heroin thuốc độc cũng chơi. Cô hiểu chưa.



Unknown

Dì xem hộ Cô:


[img=http://dichvu.lyso.vn/lasotuvi/1C3FO82T.jpg]



Travis Hawk

Anh Jà mới cô Sìu râu vầu link cô Oai dẫn, gòi nhập tên (không nhấtthiết zùng tên thật), ngày giờ, năm sinh tháng đẻ vầu, gòi chọn xem thì nó hiện ga bảng tửvi của mình.

Sâu đó xem fần lýgiải sẽ hiểu sơ sơ về mình gòi.

Moa vừa xem xong, địt mẹ thiênzi chắc. Số càng làm ăn xa càng maymắn thế mới tài. Quan lộc, điền trạch hay nô bộc đều ngonnghẻ, hay gặp quý-nhơn giúpđỡ. Thôi thế là yêntâm côngtác gòi, hêhê.



Đoàng

Ref: An Hoang Trung Tuong (2795)

[si=5]Bói nầu (trình Fr. học 3 tuần, he he):
"Acclamons la Parole de Dieu Louange à vous, Seigneur Jésus, et le General son Agneau"

Phúc Âm Thiên Chúa vào tai (hands) các ngươi, (gồm) Tên Chủ chăn Jesus, và Tất các Con Chiên (ngoan hiền) của Tển.
[/si]



Vu Van Oai

Anh Hốc, có lẽ từ chính bản thân tôi sinh ra trong một gia đình đông anh em mà không thấy phiền hà giề(có lẽ các cụ khéo dạy anh em tôi chăng). Gớm anh tu từ quá thể, giờ chưa có vện chứ mai mốt biết đâu vện anh nó lại thích nhiều bé bi thì anh đỡ thế nào?



Unknown

Ref: Travis Hawk (2818)

[si="5"][co="#oo0055"]
Cô Hốc Tinh Hoa đọc cồng mà không lắm đc ý chính, nhẽ chưa tinh hoa lắm!
Tất cả những cái Ngu trình đều đéo phải là THUỐC! Đcm! Là TPCN!
Thực phẩm chức năng mà bán đắt vãi mả, quẩng cấu tivi toàn giờ hót, giáo sư Lừa hót tưng bừng giúp cũng, gòi các tác dụng thì như thuốc tiên!
Trong khi vì là TPCN lên các dụng thần tiên ấy chả cần chấng minh đéo gì cả!
Nói chung là vớ vẩn có hệ thống, thậm chí không khác gì cố ý giết người!
[/co][/si]



Travis Hawk

TPCN hay thuốc lồn gì có đánh vầu tâmlý chữa bịnh, có sứckhỏe trời cho, địt như máy khâu, vươn vươn... của ông người không hả cô Ngu?

Hỏi là đã giảnhời.



Anonymous

Ref: Ngu Van (2823)

Bọn Dược nhà cô chuyên cốtình nhậpnhèm giữa Thựcphẩm Chứcnăng và Thuốc.

Lừa các cô thì ngu, nên vưỡn tưởng như vậy. Có con đéo nào nghĩ bú Thựcphẩm Chứcnăng mà không chữa được Bịnh?

Jờ chỉ có cách Lãnhtụ cấm quảngcáo Thựcphẩm Chứcnăng (coi nó như Ziệu, Thuốclá), thì nhẽ đỡ hơn.



Anonymous

Ref: Đoàng Đoàng (2821)

Nhẽ Zì nên sửa Câu ý thành

Acclamons la Parole de Dieu
Louange à toi, Seigneur Jésus, et le General ton Agneau

thì các cô zẽ hiẻu hơn chăng?



Anonymous

Chết cười con Jà, Xèng đông như Cỏ như Zác, Concái nhớnkhôn họchành khấmkhá. Vợ khỏe Bồ trẻ. Xưởng Lợn to đoành.

Vậy còn xem Tửvi làm cái Buồi jì hả?



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (2825)
[si="5"][co="#oo0055"]
Zì phán chuẩn gòi!

Dưng những sự nhập nhèm của TPCN mà hầu hết nhắm vầu bọn dửng mỡ, thừa tiền thì nhẽ đéo sao.

Đàng lài có một thàng nhắm mẹ vào nỗi sợ Ung Thư, quẩng cấu:"Sản phẩm có tác dụng phòng ngừa ung thư" thì chả đúng là giết người sao?

Uống cái lài gòi chậm đi khám 1 tháng thôi, thì bệnh nhân Ung thư chuyển từ có thể sống sang chết chắc! đcm!

chưa lói đến bọn đã chữa gòi, về vét nốt tiền học phí của con để mua uống nữa thì thật là quá bất nhân! Chứ còn đéo gì nữa! ĐCM!
[/co][/si]



Anonymous

Ref: Ngu Van (2828)

Đúng gòi. Hiện chả có Thuốc mẹ nào ngừa được Ungthư cả. Lếu có, thì đã có mẹ Vắcsin Ungthư.

Muốn quảngcáo Thựcphẩm Chứcnăng như vậy, thì fải có Kếtquả Lâmsàng của jới Hànlâm.

Địt mẹ Tội đó fải gọi là Lừađảo côngkhai, và tống mẹ vào Tù.

Lừa các cô, muôn đời đéo bằng ông Chố.



Silk

Ref: An Hoang Trung Tuong (2827)

ơ ơ Zì ơi nghía qua cho e với T_T

http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/Qu%C3%A1ch%20Anh%20%C4%90%E1%BB%A9c.1116.17.8.0.3.3.html



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (2829)
[si="5"][co="#oo0055"]
Cái La-lô Cu-rờ-cu-min ấy trên thế giới mới có thử nghiệm pha II, mà chỉ là thử nghiệm cấy chất chẩn trực tiếp lên mô nuôi cấy ung thư.

Chưa tầng có thử nghiệm lào chấng minh dạng uống có chút tác dụng.

Vậy mà chúng đóng viên nang, giã giá bán buôn 8.000 cụ một viên, ngài tối thiểu 4 viên.

Gòi thuê giáo sư lừa, gòi chạy chọt để quẩng cấu lập lờ ràng sản phẩm của chúng là ấng dụng KHKT, là có nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả với ung thư ...

Như thế có phải là giết người không? ĐCM!

Sống làm lừa đã là nghiệp xấu quá gòi, mà sâu chúng còn tạo nghiệp ác dư thế cơ chứ! [/co][/si]



Vợ Đánh

Ref: An Hoang Trung Tuong (2827)

Bọn Lợn lòi thường sống hổng thọ, tmt (thế mới tè). Mần biz càng lớn thì khả năng tèo sớm cũng lớn hông kém, vài ví dụ nhá

Lo mần biz & bồ nhí lung tung, vện chán, cặp tài xế --> nhục, nhải lầu

Biz thua lỗ, bank siết nợ, xã hội đen thăm hỏi --> khủng hoảng, nhải lầu

Thường xuyên nhậu nhẹt, một lúc nào đấy xỉn quá ngỡ mình là chim --> mở cửa sổ, nhải lầu.

Giết lợn nhiều quá, bị ám ảnh --> té lầu

Giá dầu xuống thấp quá, thị trường 'đứng hình' --> buồn, lên lầu, xô cái thèng hàng xóm đáng ghét xuống lầu hehe

Đấy, đừng tưởng Lợn lòi đéo cần coi tử vi đâu nha.

Hết chiện



Ken Wanda

Trước giờ chưa tin lời bất cứ anh thày tướng số nào. Xin Zì vĩ đại xem dùm moa 1 quẻ.

http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/CBN.1115.3.4.0.9.11.html



Bazi Lốp

@Zì (2803)
------------------

Zì ơi như thế nầu là hướng nội hay hướng ngoại hả Zì.

Tạng của tôi là hướng nội hay hướng ngoại?



Unknown

Bổ sung ý con Zì phán lá số con Vú:
Con nài mần sếp tốt dưng hay bị lính bật lại đôm đốp, đôm đốp thế mới tài. Nói chung lính nghe nhời nhưng không phục. Xèng kiếm cắn chật vật. Mộng cỏn nhớn nhưng chẳng làm được là bao dẫn đến hay bất đắc chí. Năm vừa qua cũng lâm vào cảnh bế tắc nên đương lay hoay tìm đường thiên di. Nghe đơi này: chưa đi được bây giờ đâu, năm sau sẽ sáng sủa hơn chút, chúc cô chân cứng đá mềm, nhớ tránh xa bất động sản cô nhé.



Unknown

HỀ HỀ!

BM 2827...DKM CÔ QUÊN A NÀ LỢNLÒI? À?

KHÀ KHÀ! BÓI ĐÊ, ĐỪNG CÓ LẢNG, NHỨT NÀ KHOẢN TỀNH DUYÊN ĐỚI.

KHÀ KHÀ!



Quach Magic

Bazi Lốp said... (2834)

Cô Lốp vào trang nài hoàn thành trắc nghiệm MBTI đặng xem mình thuộc tuýp nào.
http://mbti.toppion.com/



Quach Magic

An Hoang Trung Tuong said... (2803)
Theo lời Zì thì tôi cung nô bộc không tốt, lại hướng nội nhẽ không làm ông chủ được? Có cách nào thay đổi điều điểu không Zì?



DragonFly

@ Lão Bựa

Hỏi đích danh Lão Bựa chứ con Zì Mọi biết cái đéo gì về tử vi mà bibabibô. Lão Bựa cho anh hỏi cung nô bộc có phải là bạn bè? Nếu bị Thiên Không & Địa Kiếp kẹp thịt thì không mần ông chủ được à? Hệ Hệ

@ Anh Già

Cần đéo gì xem nữa, mạng Đại Nhà Thổ rồi mà lại xế chiều oỳ. Thời ít tiền cũng lắm gái theo (cả ma nữ) giờ đông xèng cũng nhiều gái theo.
Để 100 Tơn đó bo cho em nào dễ thương cũng là cứu người vậy. Đéo ai lại chở củi về rừng để con Zì Mọi nó mắng cho là sao? Hệ Hệ



Silk

Ref: DragonFly (2839)

À lâu rồi a Lài bốt bài gì nhạc Hoa sến sến mà có cả bínhâm ý nhở? A còn nhớ ko bốt lại tôi nghe hehe, tìm ko thấy



DragonFly

Ref: Silkroad (2840)

Sorry cô, trước bam nhiều quá đéo nhớ bài nầu. Giờ để mấy ông trẻ chém gió anh hóng thoai. Hệ Hệ



Đoàng

Ref: F1 Condor (2832)

[si=5]Thím quên mẹ case k0 phủthông, zưng, thựcga, rất phổbiến, về mặt tâmlí:

muốn mần bi-zì-lét sạch, zư con Koong gì nùn, địt mẹ, đi với ĐứcÔng lại muốn sạch, sạch lồn mẹ mài.

K0 bú ziệu à, k0 hối lộ à, vươn vươn à. Mài đang đứng đất nào.

nên đếm kiến thôi, chung thân, đcc. Nhớ chưa văncông (@ mụ Zì).
[/si]



Unknown

@ Anh Già:
Phú gia địch quốc hehe...Đúng là người giàu cũng khóc.Bao nhiêu bận tình duyên gãy đổ, vướng phải em nào cũng đanh đá cá cầy lại còn tiêu tán xèng của anh ảnh. Đâm ra ảnh bo bo cất giữ, thậm chí lợn lòi với cả anh em trong gia đình. Con cái cũng ít gần với cha, hông biết có phải theo mẹ hay không, anh đương phân vân về chuyện trao cơ nghiệp cho chúng dưng chưa mấy tin tưởng???



Đoàng

Ref: An Hoang Trung Tuong (2826)

[si=5]Ah, dễ hơn, dễ hơn,

Acclamons la Parole de Dieu Louange à toi, Seigneur Jésus, et le General ton Agneau

PhúcÂm ThiênChúa gơi đúng sọ mài, Jésus ChúaTể ngươi, cả và Tất các ChiênNgoanHiền ngươi cũng.

Khí sến sến nhẻ, nghe như Kinh-kịch.
[/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

An Hoang Trung Tuong said... (2795)

Có đéo gì mà con Catinat không hiểu nhỉ?

"Acclamons la Parole de Dieu
Louange à vous, Seigneur Jésus, et le General son Agneau"

nghĩa là:

"Chúng ta hãy hoan ca Ngôi Lời của Đức Chúa. Ngợi ca là dành cho người, Đức Jesus, Chiên Con thủ lãnh của Người" (ý nói Jesus con cừu đầu đàn của Đức Chúa)



Quach Magic

Đề nghị Zì mở ngai và luôn dịch vụ xem tử vi đi. Anh Lão Bựa sao không thầu 1 gian nhỉ?



Đoàng

Ref: Glory King (2845)

[si=5]Là cô gì trển thécméc, sâu lại "et le General son Agneau" mà, ơ kìa.

Con Ca-Gồng, chắc trình nó, nó đéo thèm nghía.

Hiểu lời Kinh, đéo dễ, mệt mệt là, nhưng mà phê, hê hê.
[/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

Đoàng Đoàng said... (2847)

Câm mõm đi, ọ ọe như cái lồn.



Anonymous

Anh khen cô Ngu gất chi là có đạo đức nghề nghiệp ít ga là trên quán bựa nài. Cô là người công chính đéo lói nhiều

Đề nghị cô Ngu tiếp tục nổ về thực phẩm chức năng, phưn tích thói bất nhân của bọn sản xuất cũng zư bọn bán hàng và tất cả lũ liên quan đến tpcn cho bọn bựa chúng anh mở mang củ sọ. Hiện nai anh thái ở xứ Lừa mảng nài nói giêng và mảng tân gược lói chung cứ loạn cào cào đéo biết đường buồi nào mà lần. Đitj mẹ nhiều khi hoang mang gất



Đoàng

Ref: Quach Magic (2846)

[si=5]Chết cười,
Các cô hóng quán bao niên, bao niên, đéo gột được thói hóng hớt Lừa.

Biết mà làm buồi gì, làm buồi gì nếu biết trước, hả. Mần lồn, quên, xèng, hai k0 mần xèng. Hỏi, đã là giả nhời.

Các cô sủa ôngổng, ôngổng thèng Khuủng Đéogì bên Tào mẹ, mà đéo bằng lông đít nó, zằng: 3 thập mà (thì đã) lập, tứ thập - bất hoặc, 5 thập biết mệnh.

40, nó, đã đéo phânvân lẽ đời gòi.

Cứ làm loãng quán, kém lợi nhuận gất.

Chả zụ, (nhờ hóng Quán quản) biết mẹ Bê kẻ cướp òi, cô Dốt [Ngu] Văn gì trên kia cứ khóc nỉnon nỉnon mãi. Địt mẹ, Bê nó mà muốn, nó dẹp cái ùm (@Bín). Sao cô cổ k0 trình cái project gì lên cho mụ Zì & Co & VC thẩm và đẽocài giúp, cho nó lợi nhuận cao.

Đời, là một đam mê. Sao cứ muốn biết trước, còn buồi gì mà đam mà mê. Tử vi cái con kẹc, hê hê.
[/si]



Đoàng

Ref: Đoàng Đoàng (2850)

[si=5]Ah, cacc mlt,
Còn nữa, các sách tửvi, bói, toán, thuật, phép, etc., hầu hết, có giaithoại:

Số 1 thèng, sách Mỗ, bẩu, y chết về nghề/đường trâu/bò. Trọn năm nẳm, y đéo ra khỏi cửa.

Chiều tối 30 Tết, nằm, hí hửng. Đâu, 1 ông sừng khô (đéo biết pama trữ tự bâugiờ) gơi mẹ, lủng bụng.

Hê hê. Hiệu nghịm chưa. Đcc.
[/si]



Lão Bựa

Ref: DragonFly (2839)

Mụ Lài hỏi thế thì Lão biết giả nhời sao được. Cũng tùy các cung khác và các đại hạn hay tiểu hạn. Các cung xung chiếu, gòi các sao trấn giữ những vị trí đắc địa hay hãm địa nữa. Nhiều sao xấu nhưng lại có các sao khác giải từ xấu sang mẹ tốt. Lói chung đau đầu zất.

Mà hiền đệ anh Già sao không nhờ Lão xem miễn phí mà lúc nầu cũng lấy xèng đè người là sao hử? He he giận mẹ gòi.



cu Tí

Ref: Lão Bựa (2852)

Nói thẳng za là cô anh Già non tintưởng vào trình của Bựa lão thui, bóinhầm xong lại bắt bóibù thì gay hehe.



Statesman

[si="5"][co="#FF9900"]Ref. Glory King said... (2845)

Bản gốc chỉ có

Acclamons la parole de Dieu – Louange à toi, Seigneur Jésus.

Zì-wiki thêm vào ""et le General son Agneau" nên chuyển toi thành vous.

câu thêm vào là "...và Zì, conchiên của Ngài"

Tiên sư anh Tàotháo

[/co][/si]